CoD Advanced Warfare โวจะไม่เหมือนภาคเก่าๆที่ผ่านมา

CoD Advanced Warfare โวจะไม่เหมือนภาคเก่าๆที่ผ่านมา

CoD Advanced Warfare โวจะไม่เหมือนภาคเก่าๆที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CoD Advanced Warfare โวจะไม่เหมือนภาคเก่าๆที่ผ่านมา

Call of Duty Advanced WarfareCall of Duty Advanced Warfare

Sledgehammer Games ได้ออกมาคุยโม้นิดหน่อยว่า Call of Duty: Advanced Warfare นั้นจะเปรียบเสมือนเกมใหม่ที่ไม่เคยมีใครเคยสัมผัสกันมาก่อน ความรู้สึกที่ได้รับประกันว่าจะไม่เหมือนกับ Call Of Duty เก่าๆที่ผ่านมาแน่นอน

หลังจากที่เมื่อวานทาง IMDB เผยรายชื่อนักพากษ์เสียงทั้งหลายที่จะมาสร้างสีสันใน COD ภาคใหม่ไปแล้ว มาวันนี้ ทาง Gameinformer ได้มีโอกาสสัมภาษณ์กับนาย Aaron Halon ไดเรคเตอร์อาวุโสของ COD ภาคใหม่ ซึ่งนาย Halon นั้นบอกก่อนเลยว่า COD:AW จะรันที่ 60 FPS แน่นอนบนทุกแพลตฟอร์มดังนั้นวางใจได้

ตามด้วยเรื่องชุดที่ตัวเอก Mitchell จะได้ใส่ในเกม นาย Halon บอกเลยว่าชุดที่ตัวเอกใส่นั้นจะสามารถอัพเกรดเพิ่มประสิทธิภาพของชุดตัวเอก เราได้ และการที่จะอัพเกรดได้นั้นก็ต้องเล่นโหมด Campaign เนื้อเรื่องแล้วนำค่าประสบการณ์จากการทำภารกิจและฆ่าศัตรูมาอัพเกรดอีกที ซึ่งพลังที่จะมีให้ใช้นั้นก็มีตั้งแต่พลังบ้านๆแบบ Crysis ตั้งแต่หายตัว ร่อนกลางอากาศ ยันระดับ Advance ชนิดที่ว่าหมัดเดียวถล่มตึกได้ก็มีให้ใช้ครับ นาย Michael Condrey ผู้ร่วมก่อตั้ง Sledgehammer เสริมตามเลยว่า พวกเขาตั้งใจทำงานชิ้นนี้มากเพราะเนื่องด้วยนี่เป็นผลงานแรกอย่างเป็นทางการ ของ Slegehammer ดังนั้นทุกอย่างจะต้องออกมาดีที่สุด ตามด้วยนาย Glen Schofield อีกหนึ่งผู้ร่วมก่อตั้งทีม Sledgehammer ซึ่งปิดท้ายไว้ว่า พวกเขาทำเหมือนว่านี่คือเกมใหม่เอี่ยมอ่องสำหรับพวกเขา สำหรับพวกเขานั้นนี่ไม่ใช่ Call Of Duty เดิมๆที่ผ่านมาเลยด้วยซ้ำ ทุกอย่างถูกรังสรรค์ขึ้นมาใหม่หมด รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะกระทบต่อโหมด Singleplayer และ Multiplayer อย่างแรงชนิดที่ว่าไม่เคยมีใน Call Of Duty ภาคใดๆมาก่อนอีกด้วยครับ

เมื่อถามคำถามปิดท้ายว่าไม่กลัวว่าทีม Sledgehammer จะติดในวงล้อชะตากรรม Call Of Duty เหมือนที่ Treyatch กับ Infinity Ward เจอมาก่อนเหรอ นาย Halon ก็ตอบกลับว่า “ไม่ต้องห่วงเลย ผมหมายถึงประมาณว่า ดูเราสิ พวกเราคือแฟนเกม COD มาก่อน เรารู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่แล้วแทบจะเก็บเป็นความลับต่อไปไม่ไหวแล้วล่ะ” เอาเป็นว่าอยากจะโชว์เต็มแก่สินะ งั้นก็โชว์เลย พวกเราทุกคนจะตัดสินเองนั่นแหละว่ามันจะใหม่เอี่ยมสมกับที่โวเอาไว้หรือไม่ เตรียมอุปกรณ์การยิงเอาไว้ให้ดี 4 พฤษจิกายนนี้เตรียมรบพร้อมกันทั้ง XBOX ONE , Xbox 360 , PS4 , PS3 และ PC ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook