POINT BLANK : APRIL SET 4

POINT BLANK : APRIL SET 4

POINT BLANK : APRIL SET 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

POINT BLANKPOINT BLANK

ช่วง นี้เรียกได้ว่าทาง POINT BLANK ของเราก็มีการเปิดตัวไอเทมใหม่กันออกมาเรื่อยๆ และตอนนี้ก็มาถึงคิวของสองไอเทมใหม่อย่าง PP19 BIZON ปืนกลเบาและ AK SOPMOD R ไรเฟิลจู่โจมตัวลั่นที่จะมาสร้างสีสันความมันส์เร้าใจอีกระดับ ใครที่กำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ งานนี้ห้ามพลาด!!

• ระยะเวลาโปรโมชั่น

เริ่มวันที่ 22 เมษายน 2557

สิ้นสุดวันที่ 29 เมษายน 2557

• รายละเอียดไอเทม

POINT BLANKPOINT BLANK

จุดเด่นของอาวุธปืนใหม่อย่าง PP19 BIZON นั้น แม้ว่าตัวดาเมจของปืนจะไม่ได้สูงมากเมื่อเทียบกับไรเฟิลจู่โจมอย่าง AUG แต่มันก็เป็นปืนที่มีความเร็วในการเคลื่อนที่สูงมากถึง 89 หน่วย ซึ่งมากกว่า Kriss S.V ด้วยซ้ำ อีกทั้งในเรื่องของความนิ่งและความแม่นยำก็สูงมากด้วย ในการใช้งานจริงนั้นมันสามารถถือวิ่งเข้าชาร์ตโจมตีศัตรูได้สบายๆ ดังนั้นถ้าเล่นในโหมด Death Match ดูจะเหมาะมากทีเดียว ในการยิงธรรมดานั้นระยะโจมตีอาจจะไม่สูงมาก เพราะก็เทียบได้กับปืนอย่าง Kriss S.V แต่สามารถคลิกขวาเพื่อซูมเล็งจากกล้องได้ และเมื่อเล็งจากกล้องจะมีความพิเศษอีกอย่างก็คือ จะได้ความนิ่งในการยิงเพิ่มขึ้นมาจากเดิมเยอะมาก จนสามารถยิงกดค้างรัวกระสุนเป็นเส้นตรงได้เลยทีเดียว โดยรวมแล้วถ้าใครที่ชอบอาวุธปืนประเภทวิ่งเร็ว ยิงเร็ว และแม่นๆ แล้วละก็แนะนำให้ลอง P19 BIZON ปืนกลเบากระบอกนี้กันเลย

POINT BLANKPOINT BLANK

สำหรับไอเทม AK-SOPMOD R ถือ ว่าเป็นไรเฟิลจู่โจมที่ทำมาจากซีรีย์ยอดฮิตตลอดกาลอย่าง AK SOPMOD ที่ปรับโฉมใหม่ใส่ลายแดงสลับทองเข้าไปเพิ่มความอลังการและความโดดเด่น ถือว่าเป็นไอเทมนำเข้ามาจากเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศเลยทีเดียว ค่าสเตตัสของตัวปืนยังคงความคลาสิคเอาไว้ ทำให้ใช้งานง่ายและหลายคนน่าจะเคยใช้งานมันจนคุ้นมือกันดีอยู่แล้ว สำหรับใครที่ชอบลองของแปลกหรืออย่างลั่นแบบโดดเด่นไม่ซ้ำใครก็แนะนำให้ลอง ชิ้นนี้ดูเลย

POINT BLANKPOINT BLANK

นอกจากไอเทมใหม่ทั้งสองชิ้น ก็ยังจัดมาให้กับบรรดาไอเทมน่าใช้ต่างๆ

ให้เลือกช็อปกันในอาทิตย์นี้แบบจัดเต็ม เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ - 29 เมษายน 2557 เท่านั้น

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook