Trailer ตัวอย่างหนัง Street Fighter Assassin's Fist

Trailer ตัวอย่างหนัง Street Fighter Assassin's Fist

Trailer ตัวอย่างหนัง Street Fighter Assassin's Fist
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Street Fighter: Assassin's FistStreet Fighter: Assassin's Fist

Street Fighter: Assassin's Fist ภาพยนตร์ซีรี่ย์จากเกมต่อสู้ยอดฮิต Street Fighter ของทาง Capcom ซึ่งเคยสร้างชื่อเสียไปครั้งหนึ่งตอนที่ทำเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด อันเนื่องมาจากเนื้อเรื่องไม่สนุกออกทะเลมากเกินไป มาคราวนี้ Capcom คุมเองโดยสร้างออกมาให้เนื้อเรื่องยังอิงกับตัวเกมมากที่สุด และไม่ทำเป็นภาพยนตร์จอเงิน แต่ทำเป็นแบบซีรี่ย์แทน เพื่อจะได้มีเวลาแต่งเรื่องราวให้ดีขึ้น ไม่เหมือนภาพยนตร์ที่เวลาฉายมีจำกัดเกินไป ซึ่งซีรี่ย์ Street Fighter: Assassin's Fist ฉายให้ชมฟรีทาง Youtube ของ Machinima channel ในเดือนพฤษภาคม 2014 และจะมีขายแบบแผ่น DVD , Blu Ray ตามมาภายหลังด้วย

ภาพยนตร์ซีรี่ย์ Street Fighter: Assassin's Fist นี้ทาง Capcom นำเรื่องราวในอดีตที่มาของตัวละครเอกอย่าง Ryu และ Ken มาทำเป็นหนังให้แฟนๆทราบกันมากขึ้น ตั้งแต่สมัยที่ Gouken เก็บเอา Ryu ตัวเอกของเกมมาเลี้ยง และฝึกวิชาการต่อสู้ของสำนัก Goutetsu ให้ พร้อมกับ Ken ลูกชายเพื่อนของ Gouken ที่ฝากมาให้ฝึกด้วย Gouken จึงเสมือนเป็นทั้งพ่อและเป็นอาจารย์ของ Ryu เขาจึงเคารพและรักอาจารย์ของเขามาก ส่วน Ken ก็เป็นเพื่อนสนิทที่ฝึกวิชาร่วมกันมาตั้งแต่เด็ก แต่แล้วความสงบสุขในสำนักก็จบลง เมื่อ Gouki หรือ Akuma น้องชายร่วมสำนักของ Gouken ได้ถูกพลังด้านมืดครอบงำ และสังหารเจ้าสัำนัก Goutetsu ทาง Gouken จึงต้องสู้กับ Gouki พร้อมทั้งปกป้องลูกศิษย์ทั้งสองของเขาไม่ให้ถูกพลังจากด้านมืดครอบงำอีกด้วย

ล่าสุดทาง Capcom ได้ปล่อย Trailer ตัวอย่างใหม่มาให้ชมกัน เป็น Trailer ที่จะเล่าถึงตัวละคร Ryu พระเอกของเกม ที่ในหนังซีรี่ย์เป็นเด็กหนุ่มกำพร้าที่ทาง Gouken เก็บมาเลี้ยง และเริ่มฝึกวิชากับ Ken เพื่อนสนิทตั้งแต่ยังเด็ก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook