ออดิชั่น จัดให้! ครั้งแรกกับไอเทมเสื้อชื่อประจำจังหวัด

ออดิชั่น จัดให้! ครั้งแรกกับไอเทมเสื้อชื่อประจำจังหวัด

ออดิชั่น จัดให้! ครั้งแรกกับไอเทมเสื้อชื่อประจำจังหวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออดิชั่นออดิชั่น

ออดิชั่น เอาใจเหล่าขาแดนซ์ทั่วประเทศด้วย ไอเทมเสื้อสุดแรร์ที่เป็นชื่อประจำจังหวัดของตนเอง กับกิจกรรม "Audition Thailand Dance Check-in" ง่าย ๆ เพียงเพื่อน ๆ ทำการโพสต์รูปของตนเองขณะเล่นเกม Audition แล้วทำการ Check-in จังหวัดของตนเอง พร้อมกับ Hash Tag (#) Auditionมาเมื่อไหร่มันส์เมื่อนั้น โดยอันนี้ห้ามลืมเด็ดขาดนะจ้าาา

จังหวัดไหนทีมีเหล่าขาแดนซ์มาทำการ Check-in เยอะะะะะที่สุด!! มากกกกที่สุด!! ก็จะได้รับไปเลย "ไอเทมเสื้อชื่อประจำจังหวัดของตนเอง" ระยะเวลา 90 วัน ที่มีเพียงที่เดียว หนึ่งเดียว และจังหวัดเดียวเท่านั้นนะจ้าาา จะช้าอยู่ใย งานนี้ต้องรีบ รีบระดมพล ร่วมแรง ร่วมใจของเหล่าขาแดนซ์จังหวัดตัวเองให้มาร่วมกิจกรรมเยอะ ๆ น่ะจ้าาา

และเพื่อน ๆ จังหวัดอื่น ๆ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเรามีรางวัลปลอบใจเป็นไอเทมเสื้อเหมือนกัน แต่เสื้อตัวนั้นจะเป็นชื่อของจังหวัดที่มียอดการ Check-in มากที่สุดนะคะ ในระยะเวลา 60 วัน สู้ ๆ กันนะเจ้าคะ แล้วเดี๋ยวจะส่งกำลังใจไปช่วยลุ้น ช่วยเชียร์จ้าาาา

บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดโดยเด็ดขาด กิจกรรมจะเริ่มวันที่ 1 -30 เมษายน 2557 ประกาศผลในวันที่ 2 พฤษภาคม 2557 เวลา 18.00 น. และจะ Add Item ในวันที่ 20 มิถุนายน 2557 เวลา 18.00 น.
โดยมีรายละเอียดกิจกรรม ดังนี้
1. ทำการเข้า Log-in เล่นเกมอย่างน้อย 1 ครั้งขึ้นไปภายในช่วงระยะเวลากิจกรรม
2. เพียงทำการ Check-in ผ่าน Facebook ของตนเองโดยใช้ข้อความว่า
Audition Thailand Dance Check-in @(...ชื่อจังหวัดที่ตัวเองอยู่...) และ
ตามด้วย Hash tag (#)Auditionมาเมื่อไหร่มันส์เมื่อนั้น
**หมายเหตุ : ให้ทำการตั้งค่าการโพสให้เป็น Public (สาธารณะ)
3. โพสต์รูปถ่ายตนเองขณะเล่นเกม Audition อยู่โดยต้องให้เห็นตัวเอง และหน้าจอเล่นเกม Audition อย่างชัดเจน
4. ทำการยืนยันสิทธิ์

ตัวอย่างไอเทมที่จะได้รับ

ออดิชั่นออดิชั่น

โดยขาแดนซ์สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ http://news.playpark.com/th/20986 และ สามารถติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook