Metro ภาคใหม่จะลงเครื่อง next-gen พร้อมเปิดตัวในงาน E3

Metro ภาคใหม่จะลงเครื่อง next-gen พร้อมเปิดตัวในงาน E3

Metro ภาคใหม่จะลงเครื่อง next-gen พร้อมเปิดตัวในงาน E3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Metro Redux

สำหรับ ท่านที่กลัวว่าข่าวนี้อาจกลายเป็นเมษาหน้าโง่ อันนี้ผมต้องชี้แจงนิดหนึ่งว่าตามเวลาข่าวของต้นฉบับนั้นยังเป็นวันที่ 31 มีนาคม บวกกับดูความเป็นไปได้แล้วไม่น่าจะสร้างข่าวมาเพื่อขำๆน่ะครับ

ข้อมูลล่าสุดที่ประกาศโดย Deep Silver ผู้จัดจำหน่ายเกม Metro ได้ออกมาประกาศแล้วว่าทีมพัฒนา 4A Games นั้นกำลังพัฒนาเกมในภาคใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Metro Redux โดยจะลงให้กับเครื่องคอนโซลยุคใหม่อย่าง Xbox One และ PlayStation 4 ด้วยครับ

ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานมาว่าทางเว็บไซต์หลักของเกมได้โพสภาพเกมในภาคใหม่ ที่ชื่อว่า Metro Redux พร้อมกับอ้างว่าจะลงให้กับ PlayStation 4 และ Xbox One จนท้ายที่สุดก็ถูกนำออก แต่ก็น่าสงสัยอยู่อย่างว่าทำไมต้องใช้ภาพของเกมภาคเก่าทั้งสองมาใช้ตรงนี้ ด้วยหากต้องการเปิดตัวเกมภาคใหม่จริงๆ …โดยทาง Deep Silver ก็ได้ออกมาแถลงไขอย่างเป็นทางการตามใจความด้านล่าง

“Metro Redux จริงดิ? ใช่แล้วล่ะ เราไม่เคยมีความลับอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับทีม 4A ที่ปารถนาจะนำเกม Metro ไปลงให้กับเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ ส่วนภาพก่อนหน้านี้เป็นการวางแผนนำเสนอภายใน บางส่วนนั้นถือว่าจริงและอีกหลายส่วนก็ใช้ไอเดียจากของเก่าที่มีอยู่แล้ว”

“อย่างที่คุณเห็น เราไม่ได้กระตือรือร้นอะไรที่จะเปิดตัวเกมของ 4A Games บนเครื่อง next-gen แต่เราจะเปิดตัวมันในงาน E3 ครับ”

เอาเป็นว่าใครอยากรู้ว่า Metro Redux จะดำเนินเนื้อเรื่องไปทิศทางไหนก็ต้องคอยติดตามกันหน่อย เพราะในภาค Last Light หลายคนก็คิดว่ามันจะจบสมบูรณ์กันไปแล้วนั่นแหละ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook