Biscuit Sweetie Serve เกมส์ร้านเค้กฝีมือคนไทยใน iOS

Biscuit Sweetie Serve เกมส์ร้านเค้กฝีมือคนไทยใน iOS

Biscuit Sweetie Serve เกมส์ร้านเค้กฝีมือคนไทยใน iOS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Biscuit Sweetie ServeBiscuit Sweetie Serve

มีเกมมาแนะนำครับ Biscuit Sweetie Serve เป็นเกมคาแรกเตอร์น่ารักๆ ของแมวน้อยบิสกิตที่ชื่นชอบการทำขนมเบเกอรี่เป็นชีวิตจิตใจกับร้าน Bakery แสนน่ารักแห่งนี้ “บิสกิต” เป็นหนึ่งในคาแรกเตอร์ที่ได้รับความนิยมของ 2SPOT STUDIO เจ้าของลิขสิทธิ์คาแรกเตอร์การ์ตูนชื่อดังในประเทศไทย ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และมี Story ที่น่าติดตามจึงถูกจับมาพัฒนาเป็นแอพพลิเคชั่นเกม บนแพลทฟอร์ม iOS

คุณเคยฝันอยากมีร้านเบเกอรี่เล็กๆเป็นของตัวเองไหม?  เกมนี้จะนำคุณไปสู่ร้านเบเกอรี่ที่แสนน่ารัก และเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งขนมหวานหลากสีสัน ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลิน และ สนุกไปกับการจัดสรรเมนูเบเกอรี่ที่แสนหลากหลาย

Biscuit Sweetie ServeBiscuit Sweetie Serve

ในเกมนี้ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่ ที่คอยเสิร์ฟขนมให้กับลูกค้า แต่ละสเตจผู้เล่นจะได้รับท็อปปิ้งเพิ่มขึ้น มีทั้งช็อกโกแลตซอส, วิปปิ้งครีม, สตรอว์เบอร์รี, แคนดี้สีสวย และอีกมากมายกว่า 10 ชนิด ที่มาพร้อมกับความหลากหลายของเมนูที่เพิ่มขึ้น

ไม่เพียงเท่านี้ผู้เล่นต้องรับมือกับบรรดาลูกค้าอีกมากมายที่แวะเวียนกัน เข้ามาภายในร้าน เมื่อมีลูกค้าเข้าร้านผู้เล่นต้องคอยเสิร์ฟให้ตรงตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่ง ภายในเวลาที่กำหนด

ลูกค้าแต่ละรายจะมีพลังหัวใจของการรอคอยที่ต่างกัน แถบวัดหัวใจนี้จะเปลี่ยนสีแล้วลดลงเรื่อยๆตามการรอคอย หากยิ่งเสิร์ฟช้าเท่าไหร่จำนวนเงินที่ได้จากการเสิร์ฟก็จะลดลงเช่นกัน ดังนั้นผู้เล่นจะต้องรีบทำเวลาในการเสิร์ฟให้เร็วที่สุด หากช้าหรือเสิร์ฟผิดจะโดนหักคะแนน และลูกค้าอาจจะเดินหนีออกจากร้านไปทันที!

Biscuit Sweetie ServeBiscuit Sweetie Serve

แต่ก็ไม่ได้ยากเสมอไป ผู้เล่นสามารถเก็บเงินเพื่อซื้อไอเท่มสำหรับเป็นตัวช่วยขยายเวลาในการรอคอย ทำให้ลูกค้าใจเย็นขึ้นได้ หรือช่วยให้หยุดเวลาได้ในทันที ไอเท่มเหล่านี้จะช่วยให้คุณพร้อมรับมือกับด่านท้าทายที่เพิ่มขึ้นได้ง่าย

เกมนี้มีทั้งหมด 3 ด่าน แต่ละด่านผู้เล่นจะต้องทำคะแนนให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนด ใน 1 ด่านมีทั้งหมด 6 สเตจ เมื่อผ่านทั้งหมด 6 สเตจนี้แล้ว หน้าตาของร้านเบเกอรี่และสถานที่จะถูกเปลี่ยนไป ผู้เล่นจะต้องจะต้องอัพเกรดร้านเล็กๆ ที่แสนน่ารักแห่งนี้ให้กลายเป็นร้านเบเกอรี่ที่ใหญ่โตและมีท็อปปิ้งที่แสน หลากหลายพร้อมเอาใจบรรดาลูกค้าที่ชื่นชอบขนมหวานเหล่านั้นให้ได้ถ้าใครพร้อม แล้วไปเล่นกันเลย!!

 

วีดิโอแนะนำเกม

 

ดาวน์โหลดเกม Biscuit Sweetie Serve ($0.99)

เวอร์ชั่น iOS คลิก!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Biscuit Sweetie Serve เกมส์ร้านเค้กฝีมือคนไทยใน iOS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook