คลิปแนะนำตัวละครจากเกมส์ โรงเรียนลูกผู้ชาย

คลิปแนะนำตัวละครจากเกมส์ โรงเรียนลูกผู้ชาย

คลิปแนะนำตัวละครจากเกมส์ โรงเรียนลูกผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์โรงเรียนลูกผู้ชายเกมส์โรงเรียนลูกผู้ชาย

Sakigake!! Otokojuku: Nihon yo, Kore ga Otoko de Aru! ชื่อยาวชะมัด เอาง่ายๆคือเป็นเกมส์ที่สร้างจากการ์ตูน "โรงเรียนลูกผู้ชาย" ของ Akira Miyashita ซึ่งเป็นการ์ตูนบู๊ที่คนมีผู้นิยมอ่านกันมากเรื่องหนึ่ง ในยุคสมัยเมื่อประมาณ 20 กว่าปีก่อน แม้ว่าทาง Akira Miyashita จะวาดภาคต่อออกมาในรุ่นลูก แต่ความนิยมก็ไม่สามารถเทียบได้กับรุ่นพ่อในภาคแรกได้เลย ทั้งเรื่องลายเส้น มุกตลก และความมันส์ในการต่อสู้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทาง Bandai Namco ขุดเอาเกมส์นี้มาทำเป็นเกมส์แอคชั่นต่อสู้กันอีกครั้ง

เกมส์โรงเรียนลูกผู้ชายเคย มีทำออกมาแล้วหลายเครื่อง มีทำมาตั้งแต่ยุคเครื่อง Famicom แล้วด้วย ซึ่งหลังจากที่ทาง Bandai Namco Games ประสบความสำเร็จในการนำการ์ตูนเก่าๆมาทำเป็นเกมส์ ไม่ว่าจะเป็น โจโจ้, เซย่า, หมัดดาวเหนือ ก็เลยตัดสินใจขุดโรงเรียนลูกผู้ชาย หนึ่งในการ์ตูนสุดฮิตยุคเก่าๆใกล้เคียงกันมาทำเป็นเกมส์เพิ่มด้วย โดยระบบการเล่นต่างๆนั้นแทบจะเรียกได้ว่าคล้ายกับโจโจ้มาก ไม่ว่าจะเป้นการเล่นแบบต่อสู้ VS. Fighting 1 ต่อ 1 ที่มีกิมมิคการใช้ฉากช่วยต่อสู้ รวมถึงการตัดคัทอินเนื้อเรื่องระหว่างต่อสู้ เพื่อให้ตัวเกมส์มีความรู้สึกเหมือนการ์ตูนมากที่สุดนั่นเอง

เนื้อเรื่องของเกมส์โรงเรียนลูกผู้ชาย จะกล่าวถึงตอนที่กลุ่มของนักเรียนปี 1 อย่าง โมโมทาโร่ ,J. ,โทงาชิ และ โทร่ามารุ ต้องไปทำศึกประลองยุทธกับพวกรุ่นพี่ปี 2, 3 และพวกอดีตหัวหน้านักเรียนของดาเตะ, ฮิเอ็ง, และเกะซึโค ซึ่งเป็นตอนที่แฟนๆชื่นชอบกันมากที่สุด เพราะเป็นศึกที่หนักหนาสาหัสของแก๊งปีหนึ่งอย่างพวกโมโมทาโร่มาก และเอกลักษณ์ของศึกการประลองช่วงนี้ก็คือ เทียนชีวิต ซึ่งเป็นตัวช่วยบอกเหตุเพียงหนึ่งเดียวให้กับเหล่ากองเชียร์ปี 1 ได้รับรู้ว่า เหล่านักสู้ของพวกเขายังมีชีวิตอยู่หรือไม่

ส่วนตัวละครที่จะมีให้เล่นในเกมส์ ก็สามารถดูได้จากคลิปด้านบนกันได้เลย แต่อาจจะยังไม่หมด น่าจะมีตัวละครลับซ่อนอยู่ให้ปลดออกมาใช้กันด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook