Io-Interactive Team เผยข้อมูล Hitman ภาคใหม่แล้ว

Io-Interactive Team เผยข้อมูล Hitman ภาคใหม่แล้ว

Io-Interactive Team เผยข้อมูล Hitman ภาคใหม่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HitmanHitman

และแล้วก็เผยข้อมูลชุดแรกออกมาแล้วกับ Hitman ภาคใหม่ที่ยังไม่รู้ว่าชื่ออะไร กับการสานต่อเนื้อหาไปกับพี่โล้น Agent 47 ของเรา และคราวนี้จะมันส์กว่าเดิม เปิดกว้างกว่าเดิม และสมจริงกว่าเดิม!

HitmanHitman

ตามที่ทาง IO Interative Team ได้เปิดเผยภายในเว็บไซค์นั้นเขาได้บอกเอาไว้ว่า ในตอนนี้พวกเขากำลังพัฒนาเกมซีรี่ย์ Hitman ภาคใหม่อยู่สำหรับเครื่อง PC และ Next-Gen Console และพร้อมจะเผยข้อมูลชุดแรกออกมาแล้ว โดยในภาคใหม่นี้จะเน้นไปยังอาชีพหลักของ Agent 47 อย่างการลอบสังหารเป้าหมายดังภาคก่อนๆ ภายใต้การสนับสนุนของ Diana Burnwood และ CIA ทั้งกรมคอยช่วยเหลือเป็นหลัก ตัวเกมจะใช้ความเป็น Hitman ในการสรรค์สร้าง Hitman ภาคนี้ออกมาให้ดีที่สุดผ่านหลากหลายสถานที่ หลากหลายรูปแบบการเล่นผ่านเอนจิ้น Glacier 2 ที่ปรับแต่งมาอย่างดี และจะนำจุดเด่นและข้อด้อยที่เรียนรู้จากภาคเก่าๆตั้งแต่ภาค Absolution ลงไปยัน Blood Money และ Contracts มาปรับปรุงให้ออกมาดีที่สุด ให้สมกับเป็นเกม Hitman ภาคใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่มีเกมนี้มาเลยทีเดียว

ส่วนภารกิจภายในเกมนั้นก็จะเปิดกว้างไม่มีข้อจำกัดในการทำภารกิจ ผู้เล่นจะทำอย่างไรก็ได้ให้ภารกิจลุล่วง ไม่มีอะไรมาบังคับอย่างแน่นอน ไม่มี Checkpoint มั่วๆซั่วๆให้รำคาญใจ และภายในด่านก็จะมีชีวิตชีวาตลอดเวลา นี่น่าจะเป็นเกมที่แฟนๆ Hitman ทุกคนต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน แถมโหมด Contracts จากภาค Absolution จะกลับมาอีกด้วย คุณจะคงยังสร้างภารกิจตามใจฉันแล้วเอาให้เพื่อนหรือคนทั้งโลกได้สัมผัสมัน พิชิตมัน และเอาคะแนนมาประขันกัน อีกข้อเลยก็คือ พอกันทีกับกระเป๋าสี่มิติของ Agent 47 อาวุธของคุณจะเอาไปได้เพียงจำนวนจำกัด เท่าที่มนุษย์คนหนึ่งจะสามารถแบกเอาไปได้ ไม่มีอีกแล้วกระเป๋าสี่มิติเก็บได้ทุกอย่างตั้งแต่ชุดยันปืนกล งานนี้สาวก Hitman คงได้เฮกันอย่างแน่นอน สำหรับชื่อเกมและวันวางจำหน่ายนั้นยังไม่แน่นอน แต่เป็นไปได้ว่าภาคนี้จะชื่อ Hitman PRO ตามที่เคยมีข่าวลือเรื่องเกมรายชื่อแปลกๆออกมาเต็มไปหมดก็เป็นได้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook