เกมส์ The Hobbit สร้างกองทัพถล่ม Middle-Earth

เกมส์ The Hobbit สร้างกองทัพถล่ม Middle-Earth

เกมส์ The Hobbit สร้างกองทัพถล่ม Middle-Earth
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Hobbit: Kingdoms of Middle-earth

เกมส์สร้างกองทัพถล่มโลก

หลังจากที่กลายเป็นกระแสอยู่นาน นับตั้งแต่เรื่องสุดยอดมหากาพย์อย่าง  The lord of the ring มาแล้ว ครั้งนี้เขากลับมาในเรื่องราวของปู่พระเอกอย่างโฟรโด้ ที่จะต้องเผชิญกับการผจญภัยต่างๆมากมายจนนำไปสู่การสร้างกองทัพไพร่พลมหาศาล และด้วยเหตุนี้เอง จึงเป็นที่มาของเกมส์มันส์ๆอย่าง The Hobbit: Kingdoms of Middle-earth เกมส์สร้างกองทัพถล่มโลก

 

                โดยในรูปแบบการเล่นของเกมส์  The Hobbit: Kingdoms of Middle-earth นั้น จะเป็นแบบระบบการสร้างผังเมืองในแบบฉบับของเรื่อง The Hobbit เลย ซึ่งในส่วนแรกจะมีการแนะนำวิธีการเล่นคร่าวๆก่อน จากนั้นเมื่อเราเข้าใจในวิธีการเล่นแล้ว ก็สามารถเล่นได้อย่างสบายเลย โดยวิธีการเล่นนั้น เราจะต้องสร้างเมืองต่างๆและกองกำลังทหารเพื่อระดมพลเอาไว้ รวมถึงอัพเกรดฐานให้แข็งแรงและมีประสิทธิภาพอีกด้วย เราจะมีหัวหอกนำทัพที่อยู่ในเรื่อง The Hobbit มาเป็นแนวทางในการฝ่าฟัน และคุณยังสามารถอัพให้พวกเขามีเลเวลที่สูงขึ้นได้อีกด้วย นอกจากนั้น ยังมีการสร้างต้นไม้ใบหญ้า หรือทรัพยากรต่างๆ เพื่อนำมาใช้เป็นวัตถุดิบในการสร้าง รถหิน หรืออาวุธดาบ เป็นต้น  หากเราไม่มีทรัพยากรที่มากพอ เราก็สามารถกดเสี่ยงทายรับของได้อีกด้วย

 

                สิ่งที่สำคัญในการดำเนินเกมส์ที่ดี จะต้องเน้นหนักไปในเรื่องของทรัพยากรเป็นหลัก เพราะเกมส์นี้จะต้องมีการสร้างกองกำลังที่ค่อนข้างจะสูง แถมคุณยังจะต้องนำกองทัพไปตีกับเมืองต่างๆได้อีกด้วย แถมเกมส์นี้ก็ยังมีเควสให้คุณได้ทำเพื่อเพิ่มเงินและรับของดีๆมากมายในการ ใช้อัพเกรดเมือง ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาทรายที่สามารถเร่งสปีดการสร้างสถานที่ได้ และกล่องสมบัติที่มีเงินหรือทองเอาไว้ให้เราซื้อของมาจุนเจือบ้านเมืองอีก โดยหากใครที่สนใจอยากจะลองเล่นเกมส์สร้างฐานทัพในรูปแบบฉบับของ The Hobbit แล้วล่ะก็ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดใน AppStore ได้ฟรี ไม่เสียตังค์เลย หรือจะในเว็บไซต์ https://itunes.apple.com/us/app/hobbit-kingdoms-middle-earth/id558823262?mt=8 ก็ได้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เกมส์ The Hobbit สร้างกองทัพถล่ม Middle-Earth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook