Metal Gear Rising: Revengeance กำหนดโดดลง PC

Metal Gear Rising: Revengeance กำหนดโดดลง PC

Metal Gear Rising: Revengeance กำหนดโดดลง PC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Metal Gear Rising: RevengeanceMetal Gear Rising: Revengeance

มาช้ายังดีกว่าไม่มา! นึกว่าชาว PC จะไม่ได้เล่นซะแล้วหลังจากรอกันเกือบปี นั่บตั้งแต่ Metal Gear Rising: Revengeance ออกให้ชาวคอนโซลเล่นกันไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2013 ซึ่งทาง Kojima Production และ Platinum Games ผู้พัฒนาเคยบอกไว้ว่าจะพอร์ทไปให้ชาว PC ได้เล่นกันด้วย แต่ก็ไม่คิดว่าจะนานขนาดนี้

Metal Gear Rising: Revengeance เป็นเกมภาคพิเศษของซีรี่ย์ Metal Gear ซึ่งเนื้อเรื่องจะไม่เกี่ยวข้องกับภาคหลักมากนัก โดยจะเน้นเล่าเรื่องราวของตัวเอก Raiden แทน นอกจากนี้ระบบการเล่นของภาคนี้ยังเน้นไปที่การต่อสู้ในแบบ Speed Action ที่ใช้ดาบฟาดฟันศัตรูอย่างรวดเร็วด้วยด้วยคลื่นความถี่พลังสูง แทนการต่อสู้แบบ Stealth Action หลบๆซ่อนๆ แบบภาคเก่าๆ

เนื้อเรื่องของเกมส์ Metal Gear Rising Revengeance จะไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องของภาคหลักอย่าง Metal Gear Solid แต่ก็เป็นเรื่องราวในเกมส์เดียวกัน เพราะเหตุการณ์ใน Metal Gear Rising Revengeance เกิดขึ้นหลังจากภาค Metal Gear Solid 4 ประมาณ 4 ปี โดยทาง Raiden ได้รับงานคุ้มครอง VIP ผู้บริหารประเทศเล็กๆแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ประเทศได้ถูกพวกผู้ก่อการร้ายชื่อว่า Desperado Enterprises ยึดไปแล้ว ระหว่างการเดินทาง พวกผู้ก่อการร้ายได้บุกเข้าโจมตี VIP ทำให้ Raiden ออกมาต่อสู้กับกลุ่มผู้การร้าย Desperado Enterprises นี้ ซึ่งพวกมันเป็นกลุ่มก่อการร้ายที่เป็นทหารไซบอร์กแทบทั้งหมด

Metal Gear Rising: Revengeance เวอร์ชั่น PC จะพิเศษตรงที่จะเพิ่ม DLC 3 ภารกิจใหม่ให้เล่นกันได้เลย โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม คือฉาก Blade Wolf, Jetstream, และ VR Missions นอกจากนี้ก็ยังมี Body ชุดเกราะไซบอร์กแบบอื่นๆเปลี่ยนให้กับ Raiden ฟรีอีกด้วยเช่นกันคือชุด White Armor, Inferno Armor, Commando Armor, Raiden's MGS4 body, และ Cyborg Ninja แบบดั้งเดิม แล้วก็ยังมีโหมดใหม่ๆเพิ่มด้วยคือ

• CUTSCENES เมนูที่ให้เลือกดูฉากคัทซีนได้ตามใจชอบ

• CODECS เมนูที่สามารถดูฉาก Codec ที่เป็นคีย์ของเรื่องได้

• Menu option added to the CHAPTER Menu enabling user to play only the Boss battles. เพิ่มโหมดสู้บอสอย่างเดียว

• GRAPHIC OPTIONS added to the OPTIONS Menu. Modify resolution, anti-aliasing, etc. There is an option reading ZANGEKI that will modify the amount of cuts you can make.

เพิ่มออฟชั่นในการปรับแต่งกราฟฟิก เพราะชาว PC มีสเปคเครื่องที่ต่างๆกัน เลยเพิ่มตรงจุดนี้เข้ามา

Metal Gear Rising: Revengeance กำหนดออกมาให้ชาว PC ได้เล่นวันที่ 9 มกราคม 2014

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Metal Gear Rising: Revengeance กำหนดโดดลง PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook