Game อาหารกระป๋องสำหรับเกมเมอร์จอมขี้เกียจ

Game อาหารกระป๋องสำหรับเกมเมอร์จอมขี้เกียจ

Game อาหารกระป๋องสำหรับเกมเมอร์จอมขี้เกียจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Game Christmas TinnerGame Christmas Tinner

เดือนธันวาคมกันแล้ว สำหรับคนปรกติช่วงเทศกาลสิ้นปีแบบนี้ เขาก็จะต้องมีการออกไปเที่ยว กินเลี้ยง จัดงานสังสรรค์ ไม่กับครอบครัว ก็คนรัก หรือเพื่อนฝูง แต่สำหรับเกมเมอร์บางคนที่ไม่สนใจการเข้าสังคมเท่าไหร่ ก็คงจะนั่งๆนอนๆ เล่นเกมอยู่บ้านในช่วงวันหยุดปลายปี ไม่มีสนว่าจะมีเทศกาลอะไรตูจะเล่นเกม ด้วยเหตุนี้ก็เลยมีบริษัทผลิตอาหารกระป๋องรายหนึ่งจากอังกฤษคิดถึงตรงจุดนี้ว่า คงมีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยที่ใช้เวลาช่วงเทศกาลไปกับการเล่นเกม ไม่ได้สัมผัสเทศกาลเหมือนกับคนอื่นๆ ก็เลยทำอาหารกระป๋องตัวใหม่ออกมาในชื่อยี่ห้อว่า Game - Christmas Tinner (ทินเนอร์หมายถึงกระป๋องนะ ไม่ใช่ทินเนอร์ผสมสี) เป็นอาหารกระป๋องที่รวมเอาอาหารที่เหมาะกับช่วงเทศกาลคริสต์มาสมาอัดเข้าไว้ด้วยกันในกระป๋องเดียว ทำให้เกมเมอร์ที่นั่งเล่นเกมไม่ยอมไปไหน แค่กินอาหารกระป๋องตัวนี้ก็เหมือนได้กินเลี้ยงในเทศกาลคริสต์มาสแล้ว

Game Christmas TinnerGame Christmas Tinner

นอนเล่นเกม แล้วกินไปด้วย แบบนี้ไม่ดีนะ

อาหารในกระป๋อง Game - Christmas Tinner ประกอบไปด้วยไข่เจียวเบคอน พายไส้เนื้อ ไก่งวงมันฝรั่ง ซอสต่างๆ ผักอบบด และของหวาน เพียงกระป๋องเดียวได้ทั้งอาหารแบบคริสต์มาสและสารอาหารที่ครบถ้วนเลยทีเดียว มีทั้งของคาวและของหวานด้วย แต่เรื่องรสชาติจะไหวไหมอันนี้คงต้องถามคนลองชิมเองกันภายหลังล่ะ แต่แค่มีเจ้าอาหารกระป๋องตัวนี้ก็ทำให้เหล่าเกมเมอร์สัมผัสกับคริสต์มาสได้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องวางจอยเกมออกไปไหนแล้ว โดยเจ้าอาหารกระป๋องตัวนี้จะวางขายตามซุปเปอร์มาเก็ต และตามร้านเกมของอังกฤษ

ความเห็นส่วนตัวผมว่าผลิตภัฒฑ์ตัวนี้มันยิ่งส่งเสริมให้เกมเมอร์ขี้เกียจเข้าไปอีกนะเนี่ย จากปกติคนก็มองเกมเมอร์ในแง่ลบอยู่แล้วด้วย ยิ่งมีอาหารกระป๋องออกมาแบบนี้ก็ยิ่งดูแย่เข้าไปใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook