ประเภทของขวัญต่างๆ ที่เหมาะสมกับเกมเมอร์

ประเภทของขวัญต่างๆ ที่เหมาะสมกับเกมเมอร์

ประเภทของขวัญต่างๆ ที่เหมาะสมกับเกมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเวลาผ่านไปไวเหลือเกินครับ เผลอแปปเดียวก็เข้าช่วงสิ้นปีแล้ว และก็ใกล้ถึงเทศกาลคริสต์มาสที่มีการให้ของขวัญกันด้วย หากเพื่อนๆ คนไหนมีแฟนเป็นเกมเมอร์แล้วล่ะก็ ซื้อของขวัญพวกนี้ไปให้เขา รับรองว่าความรักสดใสแน่นอน

ตุ๊กตายัดนุ่นตัวละครในเกม

ของขวัญประเภทตุ๊กตา เป็นอะไรที่ใครๆ ก็ชอบครับ และยิ่งเป็นตุ๊กตาที่มาจากเกมที่ชอบแล้วด้วย รับรองว่าปฏิเสธไม่ลงแน่นอน

หนังสือประวัติ / เนื้อเรื่องเกม

สำหรับใครที่มีแฟนเป็นเกมเมอร์ และเป็นนักอ่าน แถมยังชอบติดตามเนื้อเรื่องของเกมต่างๆ ด้วย ของขวัญประเภทนี้น่าจะถูกใจเขาล่ะครับ

หนังสือ Art Book

มีเกมเมอร์ไม่น้อย ที่เสพย์เกมที่มีการดีไซน์ชุด, อุปกรณ์, มอนสเตอร์ หรือฉาก ที่สวยงาม ผมคนนึงล่ะที่ชอบสะสมหนังสือ Art Book ของเกมต่างๆ เพื่อดูการออกแบบ และเบื้องหลังต่างๆ กว่าจะมาเป็นเกมให้เล่นกัน

ของใช้เล่นเกี่ยวกับเกม

อันนี้ราคาเบาๆ อาจเป็นพวก กาชาปอง พวงกุญแจ ที่หนีบกระดาษ, Head Phone, กระเป๋าสตางค์ฯลฯ  หรือของอะไรก็ได้ที่มาจากตัวละครหรือไอเทมในเกมจริงๆ อันนี้เกมเมอร์ก็ชอบครับ

Trading Figure

แพงขึ้นมาอีกนิด กับเหล่า่ฟิกเกอร์ขนาดเล็ก หรือที่เรียกกันว่า Trading Figure ตัวเล็กๆ น่ารักน่าสะสม

Action Figure

ของขวัญชิ้นนี้เริ่มแพงขึ้นมาอีกหน่อย กับเหล่าแอคชั่นฟิกเกอร์ที่มีข้อต่อทำให้สามารถจัดท่าทางได้ สามารถตั้งโชว์ และเอามาเล่นได้ด้วย

Figure

ของขวัญสุด Hardcore สำหรับเกมเมอร์เลยก็คือฟิกเกอร์ครับ ซึ่งฟิกเกอร์เหล่านี้จะแตกต่างจากแอคชั่นฟิกเกอร์ด้านบน ตรงที่ว่าจะไม่มีข้อต่อที่ตัวนั่นเอง แต่จะแทนที่ด้วยลายละเอียดที่สวยงามกว่า และมีรายละเอียดแทบทุกซอกมุมเหมาะกับการตั้งโชว์เด่นเป็นสง่าอย่างมาก แฟนคนไหนซื้อให้นี่รับรองฟินสุดๆ

มาถึงตรงนี้เพื่อนๆ หลายคนอาจสงสัยว่า "อ้าว ซื้อของขวัญให้แฟน ทำไมไม่ซื้อเกมให้แฟนล่ะ" จริงอยู่ที่ซื้อได้ครับ แต่ไม่แนะนำ (โดยเฉพาะเกมแนว Open World เล่นนานๆ หรือมีอะไรให้ทำเรื่อยๆ) เพราะถ้าหากซื้อเกมให้แฟน จะมีความเสี่ยงสูงมาก ที่แฟนจะเล่นเกมแล้วไม่สนใจเรานั่นเองครับ (เหมือนที่มีข่าวสาวชาวมะกันซื้อเกม GTA V ให้แฟน ถึงกับทะเลาะกันบ้านแตกเพราะแฟนนั่งเล่นแต่เกมอย่างเดียวครับ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook