แจก Beta Key สำหรับร่วมทดสอบเกม Strife

แจก Beta Key สำหรับร่วมทดสอบเกม Strife

แจก Beta Key สำหรับร่วมทดสอบเกม Strife
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

StrifeStrife

ด้วยกระแสที่มาแรงสุดๆของเกมส์แนว MOBA หรือ Multiplayer Online Battle Arena นั้นทำให้บรรเกมเมอร์ทั่วโลกหันมาเล่นเกมส์แนวนี้กันมากขึ้น ยิ่งกว่าในสมัยอดีตที่มีเพียงแค่ Dota เพียงเกมส์เดียวซะอีก ซึ่งในปัจจุบันนี้มาเกมส์แนว MOBA ให้เลือกเล่นมากมาย แต่ก็มีอยู่สองเกมส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั่นก็คือ League of Legends หรือ LoL จาก Riot Games กับ Hero of Newerth หรือ HoN จาก S2 Games ซึ่งในประเทศไทย HoN นั้นได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ไทยมากกว่า และล่าสุดเกมส์ Strife ก็เป็นเกมส์ MOBA ผลงานตัวใหม่ล่าสุดของทีม S2 Games ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปในงาน PAX Prime 2013 ที่ทาง Asiasoft จะนำมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้เล่นกัน โดยกำหนดเปิดให้ทดลองเล่นช่วง Beta ของประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเดือนธันวาคม 2556 นี้

ทาง S2 Games ได้รวบรวมเอาประสบการณ์ ความผิดพลาด และความเห็นต่างๆของผู้เล่นในสมัยที่พัฒนา HoN มาใช้ในการปรับปรุงและสร้างเป็น Strife ขึ้นมา โดยตัวเกมจะมีการลดปัญหาต่างๆที่พบในเกมแนวเดียวกัน อาทิ การกระทบกระทั่งกันภายในเกม ระหว่างผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ เช่นการเหลื่อมล้ำจากผู้ที่หัดเริ่มเล่นเกมแนว MOBA และคนที่เล่นประจำ ทำให้ถูกจัดไปอยู่ในตำแหน่งที่ไม่สำคัญของทีม การเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกของตัวเกมเช่น การซื้อไอเท็มที่สามารถซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา เป็นต้น

StrifeStrife

Feature เด่นของเกมส์ Strife (ข้อมูลจาก Asiasoft)

- ออกแบบมาเพื่อให้ลุย และเข้าปะทะกันมากขึ้น โดยใช้เวลาในการต่อสู้กับศัตรูนานขึ้น และไม่ต้องเดินกลับฐานบ่อยๆ
- ระบบสัตว์เลี้ยง และระบบสร้างของ จะทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกไอเทม และสัตว์เลี้ยงได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังสามารถพัฒนาสัตว์เลี้ยงหรือเพิ่มเลเวลของไอเทมตามความต้องการ และปรับแต่งการเล่นตามสไตล์ของคุณ เช่น สายเวทย์ Nuker ก็อาจจะเลือกสัตว์เลี้ยงที่มีความสามารถในการฟื้นฟูมานา หรือเพิ่มความแรงในการโจมตีเวทย์มนต์ เป็นต้น
- ลดพิษร้าย และความขัดแย้งกันระหว่างผู้เล่นในทีม โดยเปลี่ยนรูปแบบการเล่น และหน้าที่ของแต่ละคนให้มีอิสระมากขึ้น
- การแบ่งปันเงินจากการสังหารศัตรู และครีฟอย่างเท่าเทียมกัน ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นไม่ต้องแข่งขันกันภายในทีม แต่จะทำให้ผู้เล่นร่วมมือกันต่อสู้กับศัตรูได้ดียิ่งขึ้น
- Avatar และสกินของฮีโร่ที่หลากหลาย

สำหรับเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจร่วมทดสอบเกมส์ Strife ช่วง Beta จะต้องมี Beta Key ก่อนจึงจะเข้าร่วมทดสอบได้ ซึ่งทาง Sanook! Game ได้ร่วมกับ Asiasoft จัดกิจกรรมแจก 100 Key แล้วที่นี่

คลิกลงทะเบียน ที่นี่!

Ragnarok Online 2Ragnarok Online 2

กติการการร่วมกิจกรรมแจก Beta Key เกมส์ Strife

  1. กด Like ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/StrifeTh
  2. กด Like ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/SanookPlayTown
  3. ลงทะเบียน Email ชื่อ นามสกุล  และชื่อใน Facebook (ทีมงานจะตรวจสอบว่าผู้ลงทะเบียน มีชื่อตรงกับผู้กด Like แฟนเพจตามที่กติกากำหนดไว้หรือไม่)
  4. หมดเขตลงทะเบียนวันที่ 29 พฤศจิกายน 2556

หมายเหตุ

  • ทางทีมงาน Asiasoft จะเป็นผู้ส่ง Beta Key ให้กับผู้โชคดีที่ได้รับ Beta Key ไม่ใช่ทีมงาน Sanook! Game เป็นผู้ส่ง
  • การตัดสินของ Sanook! Game ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ผู้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้, จะต้องยอมรับในกฏกติกา, เงื่อนไขและการตัดสินใจของทางบริษัท

คลิป Trailer ตัวอย่างเกมส์ Strife

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook