Heroes of the Storm เกม MOBA มาแรง

Heroes of the Storm เกม MOBA มาแรง

Heroes of the Storm เกม MOBA มาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Heroes of the StormHeroes of the Storm

ช่วง นี้ก็เป็นเทศกาลงาน BlizzCon 2013 จากทาง Blizzard และภายในงานก็ได้เปิดให้เหล่าผู้ร่วมงานเข้าทดสอบเล่นเกม Heroes of the Storm หรือในชื่อเดิมคือ Blizzard All-Stars พร้อมกันนั้นก็ได้ปล่อยภาพใหม่และวีดิโอสัมภาษณ์เหล่านักพัฒนา จากที่ดูแล้วบอกตรงๆว่าเกม”โคตร”น่าสนใจและน่าจับตามองที่สุดแล้วสำหรับเกม สาย MOBA ในขณะนี้

Heroes of the StormHeroes of the Storm

Heroes of the Storm นำเสนอเหล่าตัวละครของเกม Diablo ,StarCraft ,WarCraft คงเป็นฝันของใครเล่นคนที่จะได้บังคับจ้าวอสูร Diablo หรือ Kerrigan ก็ต้องเกมนี้แหละ โดยไอเดียที่ผมชอบมากเลยก็คือฮีโร่ที่เราเล่นนั้นจะมีความสามารถให้เลือกอัพ เกรดในแต่ละเลวลแทนที่จะเป็นสกิลกำหนดตายตัวแบบ MOBA ทั่วไป ทำให้เราสามารถพลิกแพลงตัวละครของเราในการเล่นและเกิดความหลากหลายในฮีโร่ ตัวเดียวด้วย อย่างเช่นฮีโร่ตัวนี้เป็นสายแท้งแต่ก็สามารถเลือกอัพสกิลความสามารถให้เป็น สายฮีลหรือตัวทำดาเมจก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ฮีโร่แต่ละตัวก็มีจุดแข็งแกร่งและจุดอ่อนขึ้นอยู่กับบทบาทของตัวเอง อย่าง Diablo ที่ถือเป็นคลาส Warriors สามารถที่จะทำดาเมจระยะประชิดได้ดีถือว่าเป็นตัวแท้ง แต่อย่าง Kerrigan ถือว่าเป็นคลาส Assassins ที่สามารถโจมตีได้รุนแรงและเป็นกลุ่มแต่ก็ต้องใช้อย่างระมัดระวังเพราะไม่ ได้มีความอึดอะไร

Heroes of the StormHeroes of the Storm

นอกจากแนวทางของฮีโร่ที่ทาง Blizzard เลือกที่จะแตกต่างจากเกมทั่วไปแล้ว ทางทีมก็ได้นำเสนอแผนที่ที่แปลกกว่าเกมแนวเดียวกัน อย่างเส้นทางใต้ดินที่เพิ่มแนวทางการเล่นและการวางแผนได้หลากหลายมากขึ้น อีกทั้งยังมีพวกสถานที่เรือผีที่ให้เราไปล่าขุมทรัพย์ที่จะมีออกมาเป็นระยะ ของทั้งสองฝั่งและเราสามารถที่จะไปจิ๊กสมบัติของอีกฝั่งได้ด้วย อีกลูกเล่นที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือการที่เราสามารถจ้างป้อมปืนใหญ่ให้ยิง ฝ่ายตรงข้ามที่ทำดาเมจได้หนักหนาสาหัสเอาการ …จะเห็นว่าทาง Blizzard เลือกที่จะแตกต่างและใส่ลูกเล่นเข้าไปทุกอณูของเกม โดยแต่ละเกมการเล่นนั้นถูกกำหนดไว้อย่างคร่าวๆว่าจะใช้เวลาประมาณ 20 นาทีในการเล่นจนจบเอาชนะฝ่ายตรงข้าม ในเบื้องต้นตอนนี้จากภายในงานนั้น สามารถเลือกเล่นฮีโร่ได้ 18 ตัว ซึ่งตรงนี้ถือว่าเป็นชุดแรกและจะมีฮีโร่ตัวอื่นๆตามมาในอนาคตครับ เกือบลืมบอกไป เกมจะให้บริการแบบ Free to Play นะ

ด้านบนนี้เป็นวีดิโอสัมภาษณ์ทีมพัฒนา รายละเอียดบางอย่างที่ผมไม่ได้พูดถึงก็อยู่ในวีดิโอนี้ พร้อมภาพชุดแรกจากเกม ยังไงลองรับชมกันดูครับ

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Heroes of the Storm เกม MOBA มาแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook