คลิปชำแหละ PS4 ก่อนวางขาย

คลิปชำแหละ PS4 ก่อนวางขาย

คลิปชำแหละ PS4 ก่อนวางขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayStation 4PlayStation 4

ถ้าเพื่อนๆเกมเมอร์ทุกท่านได้สังเกต จะเห็นได้ว่าทุกๆครั้งที่มีเครื่องเกมส์รุ่นใหม่ หรือโมเดลใหม่ออกมาวางขาย จะต้องมีมือดีเป็นหนูทดลองเอาเครื่องมาแกะโชว์ให้คนอื่นได้ดูกัน ว่าข้างในมันเป็นอย่างไรบ้าง แต่สำหรับเครื่อง PlayStation 4 ของโซนี่รอบนี้ไม่ยอมให้ใครแกะก่อนครับ เพราะทางโซนี่แกะโชว์กันเองเลย ให้เห็นชัดว่าข้างในเครื่อง PS4 หน้าตาเป็นอย่างไร ซึ่งผู้ที่จะมาแกะเครื่องโชว์และอธิบายข้อมูลต่างๆให้เราทราบกันก็คือ คุณ Yasuhiro Ootori ผู้กำกับการฝ่ายวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ของทางโซนี่ญี่ปุ่น

แม้ว่า PS4 จะกำหนดวางจำหน่ายจริงๆในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2013 แต่ตอนนี้การผลิตเครื่องออกมาจำหน่ายในช่วงแรกก็เสร็จเรียบร้อย พร้อมส่งขายให้กับผู้ค้าปลีกกันแล้ว ตอนนี้ก็ทำได้แค่รอให้ถึงกำหนดขาย ระหว่างนั้นก็มาดูข้างใน PS4 ฆ่าเวลากันก่อน

เครื่อง PS4 ออกแบบดีไซน์และการจัดวางฮาร์ดแวร์ต่างๆ โดย Mark Cerny ซอฟท์แวร์ดีไซน์เนอร์ชาวอเมริกัน โดยออกแบบให้มีการวางชิพ CPU และชิพ GPU เอาไว้ใน main processor หลักด้วยกัน ซึ่งสร้างขึ้นจากนวัตกรรมชิพขนาดเล็กนาโนเทคโนโลยี ทำให้ได้ประสิทธิภาพสูงโดยที่ใช้พลังงานและความร้อนไม่มากนัก บวกกับ 8GB of GDDR5 memory ที่มากกว่า ps3 ถึง 16 เท่า ทำให้ PS4 เป็นเครื่องคอนโซลที่มั่นใจในความแรงอย่างมาก ส่วนปัญหาความร้อนนั้น มีการติดตั้ง heat pipes และพัดลม centrifugal fan ซึ่งก็เพียงพอแล้ว แต่ผู้ใช้งานจะเพิ่มอุปกรณ์เสริมระบายความร้อนอีกก็ได้ตามใจ

PlayStation 4PlayStation 4

PS4 นอนเรียงกันอยู่ในโกดัง Amazon

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คลิปชำแหละ PS4 ก่อนวางขาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook