PlayPark Fan Fest 2013 by Gigabyte

PlayPark Fan Fest 2013 by Gigabyte

PlayPark Fan Fest 2013 by Gigabyte
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayparkfanfesPlayparkfanfes

อลังการยิ่งใหญ่แห่งปี สำหรับงานเกม " Playpark Fan Fest 2013 by Gigabyte" ที่ PlayPark ร่วมมือกับ Gigabyte ภายใต้คอนเซปต์ "Hero Party" ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ วันที่ 26 - 27 ต.ค ที่ผ่านมาสาวก Playpark ทั้งเกม MMO, Casual, MOBA แห่เข้าร่วมงาน ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณประดิษฐ์ โปซิว ผู้อำนวยการสำนักพิจารณาภาพยนต์ และวิดิทัศน์ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในการเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่

PlayparkfanfesPlayparkfanfes

บรรยากาศภายในงาน PlayPark Fan Fest 2013 by Gigabyte เต็มไปด้วยเหล่าเกมเมอร์ กว่าเข้าร่วมงานกว่า 30,000 คน นอกเหนือจากการแข่งขันเกมออนไลน์ของ 6 เกมดังในเครือ โดยครั้งนี้เป็นการรวบรวมเยาวชนมีฝีมือจาก 7 เกมดัง คือ Dragon Nest, Ragnarok, Granado Espada, Yulgang, Cabal, Lost Saga, และ Audition พร้อมกับการค้นหาแชมป์ Ragnarok Thailand Championship 2013 The legend of game online เพื่อเข้าร่วมงานระดับโลกอย่าง Ragnarok World Championship (RWC) 2013 ที่ประเทศญี่ปุ่น

PlayparkfanfesPlayparkfanfes

โซนที่ได้รับความสนใจมากที่สุดจาก เกมเมอร์ที่เข้าร่วมงานคือ การที่ได้ทดสอบเกมใหม่ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น เกม Ragnarok 2 ที่เพิ่งเปิด OBT ไปหมาดๆ เกม RO Mobile เกมตำนานที่สร้างความยิ่งใหญ่ ที่จะมาให้ทดลองเล่นในรูปแบบของ Mobile ครั้งแรกในเมืองไทย เกม Strife เกมแนว Moba ใหม่ จาก S2 games และ DC Universe Online เกมฟอร์มยักษ์ จากค่าย Sony Entertainment ทีมีการประกวด GAME CASTER ALL STAR ขอท้าไฟว้ by Redbull Extra ของเกม DC Universe Online ที่ชิงเงินรางวัลกันอีกกว่า 100,000 บาท

PlayparkfanfesPlayparkfanfes

ตามติดมาด้วยเกมทางฝั่ง Casual อย่างเกม Audition ที่ชวนเหล่าบรรดาแฟนๆ และขาแดนซ์มากระทบไหล่นักแสดงชื่อดังสุดฮอตแห่งปี จากซีรี่ส์ ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ที่ได้ใกล้ชิดแบบ Exclusive จริงๆ งานนี้เล่นเอาสถานที่จัดงานแคบไปเลยทีเดียว เพียงแค่ ไผ่ ต้าร์ ดาว หมอก ปรากฎตัว เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นไปทั้งฮอลล์กันเลยทีเดียว และอีกหนึ่งเกมฮิตไม่แพ้กัน ที่เหล่ากุนซือต่างยกนิ้วให้ อย่างสุดยอดเกมวางแผนการเล่นฟุตบอลอย่าง FC Manager (FCM) ที่ขนกิจกรรมสุดมันส์ถึง 2 กิจกรรม คือ กิจกรรม Betting Day ทายผลบอลลุ้น @Cash และกิจกรรม The Tactic จัดแทคติคพิชิตแชมป์ ซึ่งงานนี้ขอบอกเลยว่ามันส์มาก

PlayparkfanfesPlayparkfanfes

รวมไปถึง Strife เกม Moba สายพันธุ์ใหม่ สร้างกระแสฟีเวอร์ ผู้เล่นแห่แหนกันมารอคิวเพื่อที่จะทอลองเล่นกันจนแถวยาวเหยียด ด้วยความอลังการของ strife สุดยอดบูทที่สวยงามและยิ่งใหญ่อลังการ สั่งตรงมาจาก ต่างประเทศ ที่เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมทดลองเล่นกันครั้งแรกภายในงาน PPFF อีกทั้งกิจกรรมภายใน บูธ ที่มีการจับรางวัลแจกเสื้อ Strife และ Beta Key ไว้ให้จับจองก่อนใครภายในงาน

PlayparkfanfesPlayparkfanfes

สิ่งที่เพิ่มสีสันให้กับงานนี้ คือ การประกวด Cosplay ภายใต้ชื่อ "Playpark Cosplay Contest by Sponsor" เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท ทั้งประเภทบุคคล และทีม ซึ่งมีผู้เข้าประกวด แต่งตัวกันมาอวดโฉม ประชัน กันอย่างล้นหลาม

PlayparkfanfesPlayparkfanfes

นอกจากนี้ยังมีบูท Grand Sales ที่ทีมงานขนไอเทมเทพของเกมต่างๆ ไปจำหน่ายให้แก่เกมเมอร์ที่เข้าคิวยาวรอซื้อกันตั้งแต่งานยังไม่เปิด และพิเศษสุดๆเฉพาะงานนี้เท่านั้นคือ ของพรีเมี่ยมของ Ragnarok 2 ที่ได้รับความสนใจจากเหล่าสาวก Ragnarok 2 และเหล่าเกมเมอร์ที่เข้าร่วมงาน จนสินค้าหมดจากสต็อกกันเลยทีเดียว

PlayparkfanfesPlayparkfanfes

สุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือบูท Partner ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี พร้อมขนสินค้ามาแจกกันเพียบ

PlayparkfanfesPlayparkfanfes

ทั้งนี้เหล่าทีมงาน ขอขอบคุณผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Gigabyte, เครื่องดื่มเกลือแร่ Sponsor, Redbull Extra, บัตรเงินสด AIS 3G วัน - ทู - คอล !, The Mall และ D-sport พร้อมทั้งสื่อมวลชนทุกท่าน และเหล่าเกมเมอร์ทุกคน ที่มาร่วมสนุกกันในงานนี้ และ ทีมงานหวังว่าปีหน้า จะมาร่วมงาน Playpark Fan Fest 2014 กันอีกครั้ง

โฉมหน้าผู้ชนะทั้ง 7 เกม :

PlayparkfanfesPlayparkfanfes

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook