Double Dragon Trilogy คืนชีพมังกรคู่ในมือถือ

Double Dragon Trilogy คืนชีพมังกรคู่ในมือถือ

Double Dragon Trilogy คืนชีพมังกรคู่ในมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ Double Dragonเกมส์ Double Dragon

Double Dragon มังกรคู่พิฆาตทรชน ไม่ใช่มังกรคู่สู้สิบทิศที่เป็นการ์ตูนนะ เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์เกมส์ที่สร้างชื่อให้กับค่าย Technos เมื่อยุคเครื่องแฟมิคอมปี 1987 เป็นเกมส์แอคชั่นแนวลุยด่าน เดินหน้าบดขยี้ศัตรู แนวเดียวกับเกมส์ คุนิโอะ Downtown ที่หลายคนรู้จัก ต่างกันก็แค่ Double Dragon เป็นเกมส์แนวอาเขตที่ทำเรื่องราวแบบตะวันตกเพื่อเอาใจฝรั่งนั่นเอง ซึ่งเกมส์นี้ได้ให้ค่าย Taito เป็นผู้จัดจำหน่ายในต่างประเทศแทน ซึ่งก็สร้างชื่อได้อย่างมากไม่แพ้คุนิโอะเลย และหนึ่งในเอกลักษณ์ท่าไม้ตายของเกมส์นี้ก็คือ ท่ามังกรสะบัดหาง ที่เป็นท่ากระโดดหมุนตัวเตะ และท่าเข่าลอย ที่ทาง Technos นำมาใส่กับสองพี่น้องฝาแฝดโรงเรียนคู่ปรับคุนิโอะด้วย

เรื่องราวของเกมส์ Double Dragon กล่าวถึงฝาแฝด Billy Lee และ Jimmy Lee สองหนุ่มผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ ที่ต้องไปบุกตะลุยแก๊งมาเฟีย Black Warriors เพื่อช่วยเหลือ Marian หญิงสาวที่พวกเขารัก การต่อสู้จะจบลงเช่นไร พวกแก๊ง Black Warriors ถูกถล่มหรือไม่ จะช่วย Marian ได้หรือเปล่า ต้องหาคำตอบกันเอาเองในเกมส์ Double Dragon ทั้งสามภาค ซึ่งได้มีการนำมามัดรวมกันให้เล่นในสมาร์ทโฟนยุคนี้ด้วยในชื่อว่า Double Dragon Trilogy

เกมส์ Double Dragon ที่จะนำกลับมาให้เล่นนี้จะอิงจากเวอร์ชั่นอาเขต ซึ่งภาพเกมส์จะสวยกว่าสมัยเครื่องอื่นๆ นอกจากนี้ก็จะมีโหมดการเล่นเพิ่มขึ้นคือนอกจากโหมด Arcade ก็จะมีโหมด Story ให้ติดตามเนื้อเรื่องแบบ 3 ภาครวด ซึ่งหากดำเนินเนื้อเรื่องก็จะปลดล็อคความลับต่างๆของเกมส์และ achievements เพิ่มระดับความยากให้เลือก 3 ระดับ และสามารถเล่นช่วยกัน 2 คนผ่านบลูทูธได้ด้วย

Double Dragon Trilogy จะกลับมาอาละวาดใน iPhone, iPad และ Android ในช่วงสิ้นปี 2013 นี้ เตรียมรำลึกความหลังกันได้เลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook