Asiasoft เปิดตัว Strife เกมใหม่จากผู้สร้าง HON

Asiasoft เปิดตัว Strife เกมใหม่จากผู้สร้าง HON

Asiasoft เปิดตัว Strife เกมใหม่จากผู้สร้าง HON
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

StrifeStrife

Asiasoft จับมือ 2 บริษัทดัง YY และ S2 Games เปิดตัวเกม MOBA ฟอร์มยักษ์ Strife (สไตรฟ์) ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ย่านราชประสงค์ ผู้บริหาร S2 Games เผยเป็นเกม MOBA ที่ได้มีการนำประสบการณ์ที่ได้จากการทำเกมแนวดังกล่าวร่วม 7 ปีในการอุดรูจุดอ่อน ของเกมในปัจจุบัน เชื่อจะแก้ปัญหาหลายอย่างที่พบในเกมได้ โดยเกมนี้จะจับตลาดล่างไม่ใช่ Hardcore เหมือน HON ด้านผู้บริหาร Asiasoft เผย Strife จะเปิดให้บริการใน 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมเปิด Closed Beta ปลายปีนี้

StrifeStrife

คุณปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาขน) กล่าวว่า จากกระแสความนิยมเกมแนว MOBA ที่มาแรงในตลาดเกมของไทยในขณะนี้ เราจึงตัดสินใจในการนำเกม Strife อีกหนึ่งเกมยักษ์ใหญ่ที่มาจากผู้พัฒนาเกมที่มีคนไทยเล่นมากที่สุดอย่าง HON พร้อมทั้งจับมือเป็นพันธมิตรกับอีก 2 บริษัทยักษ์ได้แก่ S2 Games บริษัทผู้พัฒนาเกมฯ และ YY ซึ่งเป็น Social Platform จากจีนเพื่อใช้ในการสร้างคอมมิวนิตี้อีกด้วย โดนเกม Strife มีแผนจะเปิดตัวใน 6 ประเทศแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ โดยจะเปิดให้บริการพร้อมกันกับทางฝั่งอเมริกา ซึ่งตนเชื่อมั่นว่าเกมดังกล่าวจะทำให้บริษัทฯ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำของตลาดได้ โดยตัวเกมมีกำหนดเปิด Closed Beta ในช่วงเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคมปีนี้

StrifeStrife

Mr.Marc Deforest ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร S2 Games เปิดเผยว่า Strife เป็นเกมแนว MOBA ที่ตนใช้ประสบการณ์ที่ได้จากเกม HON ในการสร้างสรรค์ โดยตัวเกมจะมีการลดปัญหาต่างๆที่พบในเกมแนวเดียวกัน อาทิ การกระทบกระทั่งกันภายในเกม ระหว่างผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ เช่นการเหลื่อมล้ำจากผู้ที่หัดเริ่มเล่นเกมแนว MOBA และคนที่เล่นประจำ ทำให้ถูกจัดไปอยู่ในตำแหน่งที่ไม่สำคัญของทีม การเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกของตัวเกมเช่น การซื้อไอเท็มที่สามารถซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา เป็นต้น รวมทั้งได้ออกแบบมาให้เป็นเกมที่เล่นและเข้าใจง่าย แต่มีเนื้อหาสาระที่มีความสนุกเข้มข้น โดยกลุ่มเป้าหมายของตัวเกมจะอยู่ในระดับกลางลงไป ไม่เหมือนกับเกม HON ที่เน้นกลุ่ม Hardcore Gamer เป็นหลัก โดยทางบริษัทฯ มีเป้าหมายเพื่อต้องการให้บริการครอบคลุมเกมเมอร์แนว MOBA ได้อย่างครบถ้วน

สำหรับงานเปิดตัวเกม Strife จัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ย่านราชประสงค์ โดยมีบรรดาสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศได้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการแล้ว ทาง Asiasoft ได้จัดให้มีการเปิดทดลองเกม ณ ร้านอาหาร Hard Rock Cafe สยามแสควร์ โดยได้มีการเชิญเหล่าบรรดาทีม E-Sports, เจ้าของร้านอินเตอร์เน็ต และบรรดาสื่อมวลชนเข้าทดสอบเกมนี้อีกด้วย

คลิป Trailer ตัวอย่างเกมส์ Strife

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Asiasoft เปิดตัว Strife เกมใหม่จากผู้สร้าง HON

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook