ระบบและวิธีเล่น Attack on Titan Online

ระบบและวิธีเล่น Attack on Titan Online

ระบบและวิธีเล่น Attack on Titan Online
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         วันนี้เราก็มีข่าวมาอัพเดตอีกแล้วกับเกมจากดังอย่าง Attack on Titan Online ที่ครั้งที่แล้วก็มีอัพเดตข้อมูลแบบคร่าวๆ พร้อมภาพตัวละครออกมาให้ดูกับไป ล่าสุดนี้ก็ได้มีการเผยช้อมูลเกี่ยวกับระบบเกมและวิธีการเล่นเพิ่มเติมแล้ว ล่ะค่ะ ส่วนจะมีรายละเอียดอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

 ระบบบัดดี้
         ภายในเดมเราสามารถผูกมิตรกับตัวละครอื่นๆ ที่พบเจอได้ และตัวละครเหล่านั้นก็จะกลายมาเป็นเพื่อนร่วมเดินทางกับเรา

 การจัดตำแหน่งในการต่อสู้
         เราสามารถจัดตำแหน่งของตัวละครแต่ละตัวได้อย่างอิสระ ซึ่งก็ต้องอาศัยความคิด การวางแผน ว่าตัวละครทักษะนี้ควรมีจุดยืนที่ไหน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

 ความก้าวหน้าของพันธมิตร
         เมื่อทำการต่อสู้ หรือสงครามต่างๆ แล้วเราจะได้รับ "Bingke pt" และประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้น อีกทั้งยังสามารถเพิ่มทักษะที่หลากหลายให้แก่ตัวละครได้อีกด้วย

หน่วยรบพิเศษ
         ตัวละครหน่วยรบพิเศษนั้นจะมีความสามารถมากกว่าตัวละครในระดับทั่วไป ทั้งในเรื่องของทักษะ ความแข็งแรง และการโจมตีอื่นๆ

 การสำรวจ
         การสำรวจตรวจตรามีทั้งภายในกำแพง และนอกกำแพง ซึ่งก็จำเป็นต้องใช้ AP มากทีเดียว แต่เราก็มีโอกาสที่จะได้รับอาวุธใหม่ๆ และ EXP ด้วยล่ะค่ะ

 ระดับของผู้เล่น
         หลังจากการสำรวจ หรือการต่อสู้ต่างๆ เมื่อผู้เล่นได้รับ EXP ก็สามารถเพิ่ม Level และทักษะของตัวเองได้ เมื่อถึงจุดที่กำหนดก็สามารถใช้สกิลพิเศษได้อีกด้วยล่ะค่ะ

 เพื่อนช่วยเพื่อน
         ภายในเกม เพื่อนของเราสามารถให้การสนับสนุนเราได้ด้วยการเพิ่ม AP และ BP ที่ทำให้เราสามารถล้มไททันได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีสกิลสนับสนุนการโจมตีด้วย แน่นอนว่ายิ่งเพื่อนมากก็ยิ่งสบายค่ะ ฮ่าๆ

 การเผชิญหน้ากับไททัน
         เมื่อเพื่อนๆ ได้ทำการออกสำรวจก็มีโอกาสได้เจอกับเจ้าไททัน ที่ค่อนข้างมีมากมายหลายชนิด เพราะจะมีทั้งแบบ ไททันวิปริต ไททันผู้หญิง ไททันปกติ และไททันชนิดพิเศษ

 เกณฑ์พื้นฐาน
         เมื่อเพื่อนๆ เจอไททันแล้วก็จะเป็นการย้ายไปยังฉากต่อสู้ ซึ่งส่วนนี้หากเรายิ่งใช้ BP เยอะ การโจมตีก็จะยิ่งมีความรุนแรงมากขึ้น

 จุดอ่อนของไททัน
         ไททันทุกตัวมีจุดอ่อนที่แตกต่างกัน ผู้เล่นก็ต้องเลือกอาวุธที่ไททันตัวนั้นแพ้ทาง ก็จะทำให้สร้างดาเมจความเสียหายได้มากกว่าเดิมหลายเท่าตัวทีเดียว

 ระบบการช่วยเหลือเพื่อน
         หากเราไม่ได้ทำการสำรวจหรือ ไฝว้กับไททันอยู่ ก็สามารถไปช่วยเพื่อนๆ ของเราได้ด้วยล่ะค่ะ หากเพื่อนของเราพบไททันแล้วล่ะก็เตรียมไปไฝว้ได้เลย

 การฆ่าไททัน
         เกมนี้มีเงื่อนไขว่า ผู้เล่นที่โจมตีไททันด้วยดาเมจสุดท้ายก็จะได้รับ EXP และของที่ดีกว่า อีกทั้งยังมีการจัดอันดับ Ranking ประจำสัปดาห์อีกด้วย

 ระบบเสริม
         เราสามารถเพิ่มระดับให้กับอาวุธได้มากขึ้น ด้วยการตีบวกเพิ่มระดับ เหมือนเกมอื่นๆ

 การสร้างความแข็งแรงให้อาวุธ
         หากต้องการเพิ่มระดับให้อาวุธมีความแข็งแรง เราสามารถใช้อุปกรณ์อื่นๆ มาเสริมได้

 การแยกไอเทม
         เราสามารถนำอุปกรณ์ สิ่งของ หรืออาวุธอื่นๆ ที่หามาได้ มาสลายแยกไอเทมเพื่อเก็บแร่ และของอื่นๆ ไว้ใช้ประโยชน์ต่อไป ซึ่งถ้าของยิ่งหายาก ก็จะแยกได้เป็นวัตถุดิบที่หายากเช่นกันล่ะค่ะ

 การเพิ่ม Level อาวุธ
        ภายในเกมสามารถเพิ่ม Max Level ให้อาวุธได้ด้วยล่ะค่ะ การเพิ่ม Max Level ก็ไม่ยาก เพียงแค่ใช้อาวุธชนิดเดียวกันมาหลอมเพิ่มเพิ่ม Max Level ต่อไป

 เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนก็กำลังรอคอยอยู่อย่างแน่นอน แต่ก็มีข่าวแว่วมาบอกว่า กำลังจะมีการเปิดช่วง CBT เร็วๆ นี้ อดใจรอกันก่อนนะคะ แล้วไว้ถ้ามีข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม ก็จะมาบอกกันอีกทีค่า...

ที่มา : http://www.gamebase.com.tw

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook