14 ห้องพักโรงแรมที่คอการ์ตูนไม่ควรพลาด

14 ห้องพักโรงแรมที่คอการ์ตูนไม่ควรพลาด

14 ห้องพักโรงแรมที่คอการ์ตูนไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ก็เป็นเรื่องปกติกันล่ะ ที่เวลาเราเดินทางไปท่องเที่ยวหรือทำงานที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ก็ต้องไปหาโรงแรมที่พัก ซึ่งส่วนมากก็ใช้พักผ่อนและผ่อนคลายนิดหน่อยๆ แต่เกิดห้องพักนั้นตกแต่งเป็นสไตล์การ์ตูนต่างๆ เหล่าคอการ์ตูนก็คงจะฟินกันไม่ใช่น้อย วันนี้ผมจะพาไปดูโรงแรมในญี่ปุ่นที่มีห้องพักตกแต่งตามการ์ตูนต่างๆ จะน่าพักขนาดไหน เราไปดูกัน

ห้อง Gundam - โรงแรม Grand Pacific Le Daiba

     ที่พักในฝันของเหล่าสาวกหุ่นเหล็กกันดั้ม ที่สามารถเลือกได้ว่าจะอยู่ห้อง E.F.S.F.หรือว่าจะอยู่ห้อง Zeon นอกจากจะตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ของแต่ละฝ่ายและภาพหุ่นแล้ว ยังมี cockpit จำลองแล้วกันพลาโชว์ด้วย สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,900 เยน /คืน /คน

ห้อง Dokidoki Precure -โรงแรม kenotaira Hohel

    สาวกสาวน้อยเวทมนตร์เห็นแล้วต้องนํ้าลายหก กับห้องจากการ์ตูน Dokidoki Precure ที่ตกแต่งได้ชมพูหวานแหววสุดๆ แถมมีผ้าเช็ดหน้า, แปรงสีฟัน และแก้วนํ้าลาย Dokidoki Precure ให้ด้วย  สนนราคาก็ถูกกว่ากันดั้มหน่อย อยู่ที่ 12,000 เยน ต่อคืน 

ห้อง Kamen Rider Wizard - โรงแรม kenotaira Hohel

     สานฝันวัยเด็กในการที่จะได้อยู่กับ Kamen Rider กับห้อง Rider Wizard ซึ่งห้องนี้ก็จะมีลักษณะคล้ายกับห้อง Dokidoki Precure ตรงที่มีของต่างๆ ให้ด้วย (ก็โรงแรมเดียวกันนี่เนอะ ^ ^)

ห้อง Hello Kitty/Cinnamoroll - โรงแรม Royal Hotel

     สุดยอดตัวการ์ตูนสุดฮิตจาก sanrio ที่คงเป็นที่รู้จักไปยันชั่วลูกชั่วหลาน ก็กลายร่างมาเป็นห้องพักในโรงแรม Royal Hotel ที่เรียกว่าน่ารักถูกใจสาวๆ เป็นอย่ามาก ถ้าได้ไปสักครั้งก็คงฟินน่าดู ราคาก็ค่อนข้างเป็นมิตร อยู่ที่ 11,100 เยนต่อคืน และ7,700 เยนต่อคืนสำหรับเด็ก

ห้อง One Piece - โรงแรม Hotel Amsterdam

     ออกผจญภัยไปบนทะเลสีครามกับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางกับห้อง One Piece (ซึ่งเป็นห้องที่ผมอยากไปพักมากที่สุดเลย แหะๆ) นอกจากการตกแต่งที่น่ารักสวยงามแล้ว เมื่อเปิดหน้าต่างไปก็จะเห็นน้องซันนี่จอดอยู่ด้วยล่ะ ส่วนราคานั้นก็มหาโหดเอาเรื่อง อยู่ที่ 20,000 เยนต่อคน/คืน

ห้อง Miffy - โรงแรม Hotel Amsterdam

     ตัวการ์ตูนของชาวดัตช์  Miffy ที่กำเนิดมาตั้งแต่ปี 1955 ก็เป็นที่นิยมของชาวญี่ปุ่นมาเนิ่นนานจนมีห้องพัก Miffy เกิดขึ้น โดยข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องก็จะเป็นลายเจ้ากระต่าย Miffy ไปหมด แถมที่โรงแรมยังมีที่ขายของสะสมของเจ้า Miffy ด้วยนะ

ห้อง Gegege no Kitaro - โรงแรม Kaike Saichoraku


      ห้องต่อมาก็จะเป็นห้องของการ์ตูนรุ่นเดอะอย่างเจ้า Gegege no Kitaro หรือ อสูรน้อยคิทาโร่ กับการตกแต่งห้องตามแบบฉบับการ์ตูนเป๊ะ ถึงบางอย่างจะแอบสยองนิดๆ

ห้อง Evangelion - โรงแรม Highland Resort

     ห้องแห่งความฝันของสาวก Evangelion ที่มากับเตียงนอนสไตล์แคปซูล พร้อมหุ่นโมเดลขนาดเท่าจริงของ Ayanami Rei และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนั้นยังไม่พอ ในห้องพักยังมี DVD เรื่อง Evangelion ให้ดูกันครบเซ็ต เรียกว่ากะเอาให้แฟนพันธุ์แท้ไม่กระดิกออกจากห้องเลยทีเดียว ส่วนเรื่องราคา ก็แพงหูฉี่ล่ะครับ ที่ 37,000 เยนต่อคืน

ห้อง Gaspard and Lisa - โรงแรม Highland Resort

     Gaspard and Lisa การ์ตูนของอังกฤษที่หลายคนอาจจะไม่ค่อยรู้จัก ก็มีอยู่ที่โรงแรม Highland Resort ซึ่งห้องพักนั้นตกแต่งได้น่ารักและสวยเลยทีเดียว แถมราคาก็แพงด้วยเช่นกัน ที่ 48,000 เยนต่อคืนสำหรับห้อง Lisa และ 58,000 เยน สำหรับห้อง Gaspard

ห้อง Pokemon - โรงแรม ANA hotels

     น่ารักกันสุดๆ กับห้อง Pokemon ที่โรงแรม ANA hotels ของสายการบิน All Nippon Airways ที่เคยมีเครื่องบินลาย Pokemon มาแล้ว ซึ่งภายในห้องนั้นจะเป็นธีมสีเหลืองของเจ้า Pikachu มอนสเตอร์ตัวเอกของเรื่องนั่นเอง

ห้อง Ultraman - โรงแรม Hotel Verde

     ไม่จำเป็นต้องเจอ Ultraman แค่ 3 นาทีก็บินจากไป เพราะว่าห้อง Ultraman ที่โรงแรม Hotel Verde จะอยู่กับผู้พักทั้งคืน ทั้งโปสเตอร์ โซฟา ผ้ารวม หุ่นโมเดล ตกแต่งออกมาอย่างเท่ทีเดียว

ห้อง Mickey Mouse - โรงแรม Disney Ambassador Hotel

     Mickey Mouse ตัวการ์ตูนในตำนานจาก Disney ก็เป็นที่นิยมในญี่ปุ่นเช่นกัน แต่อาจจะไม่ค่อยแปลกตากันเท่าไหร่ เพราะว่าห้องพัก Mickey Mouse นั้นมีอยู่กันหลายประเทศ ซึ่งอาจจะเคยได้เห็นกันมาบ้างแล้ว 

ห้อง Ryujin Mabuyer - โรงแรม Solare Hotels and Resorts

     ขบวนการปราบเหล่าร้ายก็มีห้องกับเขาด้วยเช่นกัน กับ Ryujin Mabuyer ซึ่งก็น่าจะเป็นที่นิยมของเด็กๆ ชาวญี่ปุ่นเขาล่ะ (เรื่องนี้ผมไม่รู้จักแฮะ รู้จักแต่ Jet Man 555+) 

ห้อง Koala’s March - โรงแรม Lotte City Hotel Kinshicho 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook