PBTC2013 by Red Bull เปิดฉากความมันส์สุดยิ่งใหญ่

PBTC2013 by Red Bull เปิดฉากความมันส์สุดยิ่งใหญ่

PBTC2013 by Red Bull เปิดฉากความมันส์สุดยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ผ่านไปแล้วสำหรับการแข่งขันสุดมันส์ที่ได้รับความสนใจและการต้อนรับจากแฟนๆ POINT BLANK เข้ามาร่วมงานอย่าง PBTC2013 by  Red Bull Extra  ในวันที่ 20-21 ก.ค. 56 ซึ่งภายในงานนอกจากการแข่งขันชิงตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยในปีนี้แล้ว ก็ยังมีการร่วมออกบูธกิจกรรมของผู้สนับสนุนภายในงาน และกิจกรรมสนุกๆ อย่างการจับแจกไอเทมและเกมมิ่งเกียร์ฟรีๆ มากมาย และสำหรับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ก็ปิดฉากลงด้วยความสมเร็จของสุดยอดทีมอย่าง Innovate by TteSPORTS ที่สามารถคว้าแชมป์ไปครองพร้อมด้วยเงินรางวัล 100,000 บาท ส่วนรองชนะเลิศตกเป็นของทีม CyZ ICafe ทีมน้องใหม่มาแรง คว้าเงินรางวัล 50,000 บาทไปครอง

 

สำหรับทีม Innovate by TteSPORTS ถือว่าเป็นทีมที่รวมเอานักแข่งฝีมือดีมาไว้และสร้างผลงานที่ผ่านมามากมาย จนในที่สุดก็สามารถผ่านเข้ามาถึงจุดสู่สุดซึ่งนั้นก็คือ PBTC2013 by  Red Bull Extra แชมป์ประเทศไทย ทำให้ทีม Innovate by TteSPORTS นั้นจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันในงาน PBIC2013 ร่วมกับทีมดังแชมป์เก่าอย่าง MiTH. GlamorousCrazy ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานนี้อยู่ก่อนแล้ว เท่ากับว่าในการแข่งขัน PBIC2013 ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยนี้เราจะมีสองตัวแทนประเทศลงชิงชัยนั้นเอง

อีกหนึ่งโซนที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ POINT BLANK อย่างมากนั้นก็คือบริเวณจำหน่ายไอเทมโค้ดและของพรีเมี่ยม ซึ่งในงานนี้ก็ล้วนแล้วแต่เป็นไอเทมหายากในราคาพิเศษทั้งนั้น โดยเราได้มีการจัดทำโซนพิเศษเอาไว้ช่วยเหลือและจัดระเบียบของผู้เข้าร่วมงาน และผู้ที่ต่อแถวซื้อไอเทมโค้ดเป็นอย่างดี ทำให้ลดปัญหาต่างๆ ลงได้ และสร้างความพอใจให้กับผู้เล่นหลายๆ คนที่มาเข้าร่วมงาน แน่นอนว่าทุกคนที่เดินทางมาก็ได้มีโอกาสช็อปไอเทมในราคาพิเศษเอากลับไปลั่น กันมันส์ต่อใน POINT BLANK ได้ตามต้องการ

สำหรับงาน PBIC2013 จะเป็นการแข่งขันชิงแชมป์ POINT BLANK ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะเป็นการเข้าร่วมดวลกันระหว่างทีมแข่งขันจากหลายประเทศ โดยการแข่งขันนั้นจะมีขึ้นที่ประเทศไทยภายในปีนี้ โดยเราจะประกาศวันและเวลาของงานให้ได้ทราบกันต่อไป เอาเป็นว่าในครั้งต่อไปเรามาร่วมเชียร์ทีมไทยให้ได้ขึ้นไปเป็นสุดยอดแข่ง POINT BLANK กัน!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook