Capcom คืนชีพนินจาสงคราม Strider Hiryu

Capcom คืนชีพนินจาสงคราม Strider Hiryu

Capcom คืนชีพนินจาสงคราม Strider Hiryu
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ Strider Hiryuเกมส์ Strider Hiryu

ท่าทาง Capcom ไม่รู้จะทำเกมส์ใหม่อะไรดีจึงได้ขุดเอา Strider Hiryu เกมส์เก่าโบราณมาทำใหม่กันอีกครั้ง Strider Hiryu เป็นเกมส์แอคชั่นอาเขตแบบ 2D เดินด้านข้าง ซึ่งนับว่าเป็นเกมส์ที่เล่นยากเกมส์หนึ่งเลยตอนที่เป็นเวอร์ชั่นอาเขตสมัยก่อน ในตอนนั้นทำออกมาทั้งหมด 2 ภาคด้วยกัน Strider Hiryu ภาคแรก ทำมาตั้งแต่ปี 1990 และ Strider Hiryu 2 ทำออกมาในปี 1999 เกมเมอร์สมัยนี้อาจจะไม่ค่อยรู้จักกันเท่าไหร่นัก แต่จริงๆแล้วในสมัย PS1 ทาง Capcom เคยนำทั้งสองภาคมาพอร์ทลง PS1 ด้วย นอกจากนี้ Strider Hiryu ก็ยังเป็นตัวละครรับเชิญในเกมส์อื่นๆของ Capcom ด้วย อย่างเช่น Marvel vs. Capcom และ Namco X Capcom ด้วย

ส่วน Strider Hiryu ที่นำมารีเมคใหม่นี้ทำออกมาเป็นแนวเดินด้านข้างเหมือนเดิมแบบ Side Scrolling แต่กราฟฟิกของเกมส์จะเป็นแบบมีมิติเพิ่มขึ้นในแบบ 2.5D-3D และเน้นความเร็วของเกมส์ในสไตล์ Hi-speed Action game ด้วย ให้ผู้เล่นมันส์ไปกับการวิ่ง ปีนป่ายกำแพง และโจมตีสังหารศัตรูอย่างรวดเร็วของฮิริว

เนื้อเรื่องของ Strider Hiryu ภาคนี้จะกล่าวถึงโลกอนาคตในปี Meio 048 โลกถูกปกครองด้วยอำนาจอันชั่วร้ายของ Grand Master Meio จึงมีการวางแผนที่จะกำจัดผู้ปกครองสุดโฉดขึ้น โดยได้มีการคัดเลือกนักฆ่าจากทั่วโลกเพื่อทำภารกิจสังหาร Grand Master Meio แต่ว่าทุกคนล้มเหลวหมด จนกระทั่งถึงคิวของ Strider Hiryu นักฆ่าหนุ่มที่มีอายุน้อยที่สุด ที่ขอรับภารกิจนี้ เขาจะทำได้สำเร็จหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้เล่น

Strider Hiryu สร้างโดยทีมงาน Double Helix ที่เคยสร้างชื่อเสีย(ง) ให้กับเกมส์ Silent Hill Homecoming, Battleship, Front Mission Evole, และ Green Lantern มาแล้ว จนบรรดาเกมเมอร์ฝรั่งพอได้ยินว่า Double Helix ทำเกมส์นี้ ต่างก็ร้อง ยี้ กันหมด อย่างไรซะ Strider Hiryu จะทำออกมาในแบบเกมส์ดาวน์โหลดลง PS3, XB360 และ PC ช่วงต้นปี 2014

เกมส์ Strider Hiryuเกมส์ Strider Hiryu

เกมส์ Strider Hiryuเกมส์ Strider Hiryu

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Capcom คืนชีพนินจาสงคราม Strider Hiryu

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook