เกมเศรษฐีออนไลน์ : เรื่องของดาวโชค

เกมเศรษฐีออนไลน์ : เรื่องของดาวโชค

เกมเศรษฐีออนไลน์ : เรื่องของดาวโชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมเศรษฐีเกมเศรษฐี

….. งานนแค่เพิ่งดวงลูกเดียวคงไม่พอ ต้องหาอะไรสักอย่างที่จะเพิ่มโอกาสการเล่นได้ดียิ่งขึ้น ลดการล้มละลายคนแรกได้น้อยลงงานนี้ต้องพึ่งระบบหนึ่งซะแล้ว นั่นคือ การ์ดตัวละคร ซึ่งการ์กดตัวละครนั้นก็สามารถเพิ่มดวงหรือเพิ่มโอกาสในการเล่นให้ยาวยิ่ง ขึ้นหรือเล่นได้ดั่งใจมากขึ้น ซึ่งการ์ดแต่ละใบนั้นก็จะมีเลเวลของการ์ดอยู่ หรือเรียกกันว่า ระดับดาวโชคนั่นเอง

….. แต่ก่อนที่จะรู้จักความสำคัญของระดับดาว มาทำความรู้จักกับค่าสเตตัสโชคลาภ ที่จะสนับสนุนการเล่นให้กับผู้เล่น ซึ่งจะมีความสำคัญอย่างมากหากต้องการเล่นได้อย่างพลิกแพลง โดยค่าสเตตัสโชคลาภของเกมจะมีด้วยกัน 8 อย่างดังนี้

เกมเศรษฐีเกมเศรษฐี

หนีเกาะ – เพิ่มโอกาสทอยลูกเต๋าได้ดับเบิ้ลเพื่อหนีออกเกาะได้มากขึ้น

ชัยมาเก๊า – เพิ่มโอกาสการแทงลูกเต๋าได้ถูกมากขึ้น

ลดภาษี – ลดค่าภาษีที่ต้องจ่าย (จากเดิมลดได้ 5%)

ลดค่าพิเศษ – ลดค่าใช้จ่ายพิเศษต่างๆ ในเกมเช่น หนีเกาะ จัดโอลิมปิก เที่ยวรอบโลก

Gold Card – เพิ่มโอกาสได้ Change Card ระดับ Gold Card ซึ่งเป็นการ์ดที่ออกยากมากในเกม

ลดภาษีขาย – ลดค่าภาษีจากการขายที่

ลดค่าสร้าง – ลดค่าก่อสร้าง

เกจลูกเต๋า – เพิ่มความแม่นแต้มตามเกจที่เรากด

….. ทีนี้ ระบบดาวที่ติดตัวละครนั้นจะเกี่ยวข้องในการด้านการเพิ่มแต้มสเตตัส โดยการ์ด 1 ใบนั้นจะมีระดับดาวที่แตกต่างกัน แม้จะเหมือนกันก็ตาม ซึ่งจะมีตั้งแต่เลเวล 1 ถึง 10 โดย 1 เลเวลก็จะมี 1 ดาว ยิ่งเลเวลสูงขึ้นก็จะมีดาวเพิ่มมากขึ้น และจำนวนดาวที่มีนั้นก็จะไปเพิ่มค่าสเตตัสโชคลาภแบบสุ่มและคละๆ กันไป ไม่สามาถอัพกำหนดเองได้ ทั้งนี้ยิ่งการ์ดมีเลเวลสูงก็จะเพิ่มความได้เปรียบในการเพิ่มโชคได้มากขึ้น นั่นเอง

เกมเศรษฐีเกมเศรษฐี

เกมเศรษฐีเกมเศรษฐี

วิธีการได้การ์ดตัวละคร

….. 1. ซื้อการ์ดจากร้านค้าใน รูปแบบเป็นชุด 5 หรือ 10 ใบ พร้อมกับสุ่มระดับดาวและสุ่มค่าสเตตัสที่ได้รับด้วย โดยการ์ดที่ซื้อมา 1 ชุดนั้นจะมีระดับตั้งแต่เลเวล 1 ถึงเลเวล 10  ทั้งนี้สามารถซื้อได้เยอะตามกำลังทรัพย์ที่มีอยู่ แต่ผู้เล่นจะสามารถเก็บการ์ดได้จำนวนจำกัด

เกมเศรษฐีเกมเศรษฐี

…… 2. การผสมการ์ด โดยปกติผู้เล่นจะสามารถเก็บการ์ดตัวละครได้จำกัด หากไม่ต้องการใช้้การ์ดใบใดก็สามารถใช้ระบบผสมการ์ดให้เหลือเพียงใบเดียวได้ นอกจากจะลดจำนวนการ์ดที่มีแล้ว ยังจะมีโอกาสได้รับการ์ดระดับดาวสูงหรืือต่ำลงได้ตามกำลังดวง แถมใช้บริการฟรีด้วยวิธีการนั้นก็ไม่ยาก แค่นำการ์ดสอบใบที่ไม่ต้องการใส่ลงไปแล้วนำไปผสมก็เป็นอันเสร็จสิ้น  และผู้เล่นสามารถใช้ไอเทมเพิ่มดวงอย่าง “การ์ดโชคลาภ” เพื่อเพิ่มโอกาสการผสมการ์ดให้สำเร็จได้มากยิ่งขึ้น

เกมเศรษฐีเกมเศรษฐี

เกมเศรษฐีเกมเศรษฐี

….. แต่ถ้าการ์ดนั้นอยู่ในสถานะตัวละครหลักหรือการ์ดป้องกันก็จะไม่สามารถผสมได้ จนกว่าจะอยู่ในสถานะปกติ จะต้องเปลี่ยนเป็นการ์ดที่อยู่ในสภาวะปกติ ซะก่อน วิธีการนั้นจะมี 2 แบบด้วยกัน แบบแรกคือการเปลี่ยนการ์ดตัวละครให้เป็นการ์ดหลัก ให้เข้าไปที่ “ตัวละครของฉัน” ซึ่งจะมีปุ่ม “เปลี่ยน” การ์ดปกติให้กลายเป็นการ์ดตัวละครหลัก และการ์ดตัวละครหลักก็จะกลายเป็นการ์ดปกติที่สามารถนำไปผสมได้แล้ว

….. และวิธีที่สองคือการเปลี่ยนสภาพการ์ดป้องกันให้กลายเป็นการ์ดปกติ โดยสามารถเปลี่ยได้ในหน้าต่างตัวละครของฉันหรือหน้าต่างการ์ดรวมได้ โดยการ์ดที่มีอยู่นั้นจะมีรูปกุญแจอยู สามารถคลิกไอคอนนี้เพื่อสับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา โดยระบบนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้การ์ดหายไปจากเหตุสุดวิสัยบางประการได้ จึงเป็นระบบที่ไม่ควรมองข้าม

เกมเศรษฐีเกมเศรษฐี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook