Girl Fight เกมส์ต่อสู้ของเหล่าสาวๆสุดเซ็กซี่

Girl Fight เกมส์ต่อสู้ของเหล่าสาวๆสุดเซ็กซี่

Girl Fight เกมส์ต่อสู้ของเหล่าสาวๆสุดเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ Girl Fightเกมส์ Girl Fight

ต้องยอมรับกันหน่อยว่าในวงการเกมส์หรือวงการการ์ตูนสมัยนี้ (หรืออาจจะตั้งแต่สมัยก่อน) นอกเหนือจากระบบการเล่น ความสนุก เนื้อเรื่อง สิ่งสำคัญอีกอย่างที่เป็นจุดขายก็คือ Service หรือฉากบริการให้กับท่านชาย ทั้งนี้ก็เพราะคนเล่นเกมส์และดูการ์ตูนส่วนใหญ่นั้นเป้นผู้ชายมากกว่าผู้หญิง จึงไม่แปลกที่เกมส์หรือการ์ตูนมักจะใช้ตัวละครสาวๆเซ็กซี่มาเป็นจุดขายด้วย แต่ว่าเกมส์ต่อสู้ที่เคยมีมาก็จะมีทั้งตัวละครชายและหญิง แต่เกมส์นี้ไม่ใช่ เพราะ Girl Fight นี้จะเน้นที่ตัวละครหญิงล้วนๆ ที่ต้องมาต่อสู้กันเพื่อเอาตัวรอดจากโลกเสมือน เพื่อกลับสู่โลกจริงให้ได้

เนื้อเรื่องของเกมส์ Girl Fight ก็ไม่มีอะไรมาก กล่าวถึงองค์กรลับแห่งหนึ่งที่ทำการรวบรวมผู้หญิงจากทั่วโลก มาเป็นตัวทดลองทางวิทยาศาสตร์เพื่อดึงพลังเหนือมนุษย์ออกมา ซึ่งสาวๆที่ถูกนำมาทดลองนี้ได้ถูกส่งเข้าไปยังโลกเสมือน หรือ Visual World จากนั้นก็ต้องต่อสู้กันเอาตัวรอดจากโลกเสมือนนี้ให้ได้ เพื่อจะมีชีวิตกลับไปยังโลกจริงอีกครั้ง ฟังๆดูแล้วก็ออกแนวโรคจิตซาดิสนิดหน่อยนะเนี่ย ดังนั้นตัวละครที่มาต่อสู้กันในเกมส์นี้จึงมีแต่สาวๆล้วนๆ ไม่มีตัวผู้มาเกี่ยวข้องเลย (หรืออาจจะมีทีหลัง ขึ้นอยู่กับคนทำเกมล่ะจ้า) ผู้เล่นสามารถจับสาวๆเปลี่ยนชุดได้ตามใจ ว่าจะเอาแบบน่ารักหรือแบบเซ็กซี่ แต่ต้องใช้คะแนน Combits ในเกมส์แลกเอาด้วย

ส่วนระบบการเล่นจะเป็นแบบ 3D Fighting คล้ายๆ Tekken ซึ่งสาวๆแต่ละคนจะมีพลัง psi-amp abilities ที่เป็นพลังทดลองขององค์กรวิปริตนั่นแหละ ให้สาวๆใช้ในการต่อสู้ ซึ่งสาวๆแต่ละคนจะมีพลังชนิดนี้ต่างกันไป เช่นใช้พลังล่องหนได้ ฟื้นเลือดได้ หรือปล่อยพลังจิตได้

จริงๆแล้วเกมส์ Girl Fight นี้ทางทีมงาน Kung Fu Factory ประกาศตั้งแต่ในปี 2012 (หลังทำเกมส์ Spartacus เสร็จ) แต่ก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีก สุดท้ายมาบอกว่าปลายปี 2013 นี้แหละออกมาให้เล่นชัวร์แน่นอน ในแบบเกมส์ดาวน์โหลดใน PSN ของ PS3 และ XBLA ของ XB360 ส่วนของ PC ไม่ได้ทำเสียใจด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook