Eyes - the horror game แกะรอยผี แล้วหนีให้พ้น

Eyes - the horror game แกะรอยผี แล้วหนีให้พ้น

Eyes - the horror game แกะรอยผี แล้วหนีให้พ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุก วันนี้ก็เรียกได้ว่าเกมอินดี้นั้นก็เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากว่าผู้พัฒนามือใหม่หลายรายก็สามารถทำเกมออกมาได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก็เป็นเหมือนเวทีแจ้งเกิดที่จะได้แสดงผลงานล่ะ และสำหรับแนวเกมยอดนิยมนั้นก็คงหนีไม่พ้นพวกแนวสยองขวัญล่ะ วันนี้ก็เกมแนวนี้เกมหนึ่งมาแนะนำให้ชมกัน นั่นก็คือ Eyes - the horror game นั่นเองครับ

     Eyes - the horror game นั้นเป็นเกมอินดี้แนว Horror Adventure มุมมองบุคคลที่ 1  ที่พัฒนาโดย Paulina Pabis ซึ่งลักษะณะการเล่นนั้นจะคล้ายๆ กับเจ้าเกม Slender เลยครับ

     จุดมุ่งหมายของตัวเกมก็ไม่มีอะไรมากครับ ผู้เล่นนั้นจะต้องทำการเก็บของมีค่าที่อยู่ในบ้านร้าง โดยแน่นอนว่าในบ้านนั้นก็มีผีที่คอบมาหลอกหลอนและฆ่าคุณได้ทุกเมื่อ ซึ่งเจ้าของมีค่านั้นก็ไม่ได้วางโต้งๆ ให้เก็บง่ายๆ ทุกชิ้น บางอย่างก็ต้องมีการไขปริศนาหาไอเทมเพื่อเก็บด้วย นอกเหนือจากที่ต้องหาของแล้ว ยังต้องหนีผีที่อยู่ในบ้านที่คอยไล่ล่าคุณอีก แหม่ ชีวิตมันเหนื่อยนะ

     หลายคนอาจจะบอกว่าเกมแนวนี้ผีมันขี้โกง มันรู้ว่าเราอยู่ไหน แต่เราไม่รู้ว่ามันอยู่แต่ ซึ่งมันไม่ได้เป็นกับเจ้าเกม Eyes - the horror game ครับ เพราะว่าเกมนี้เราสามารถที่จะเช็คได้ ว่าตอนนี้ผีกำลังอยู่ที่ส่วนไหนของบ้าน โดยผู้เล่นต้องทำการเก็บไอเทมที่เป็นรูปลูกตา เมื่อใช้ไอเทมแล้ว หน้าจอจะเปลี่ยนเป็นมุมมองของผีตัวนั้นในช่วงเวลาสั้นๆ ให้พอสังเกตได้ว่าตอนนี้มันกำลังอยู่ตรงส่วนไหนของบ้าน (แต่ไอเทมไม่ใช่ว่าจะมีให้เก็บเรื่อยๆ นะ)

     ในกรณีที่ใกล้จะเจอผี ก็จะมีสัญญานคอนเตือนว่ามันใกล้จะถึงแล้ว สำหรับเกม Slender นั้นหน้าจอจะซ่าๆ แต่ถ้าเป็นเกม Eyes - the horror game นั้น พวกสิ่งของจะสั่นๆ พร้อมกับคำเตือนให้วิ่ง แน่นอนว่าเราสามารถวิ่งหนีมันได้โดยการกด shift เพื่อวิ่งเร็ว ซึ่งเมื่อหนีพ้นแล้วก็วางใจได้ว่ามันจะไม่แอบวาร์ปมาดักหน้าเรา เพราะผีเกมนี้จะเดินตามเส้นทางจริงที่เดินได้เท่านั้น

     สำหรับโหมดการเล่นนั้นก็จะมีตั้งแต่ Casual, Normal และ Hard ซึ่งจะต่างตรงจำนวนของมีค่าที่เราต้องเก็บครับ ยิ่งระดับยากเท่าไหร่ เราก็ต้องเก็บของมีค่ามากเท่านั้น

และสำหรับใครที่ไมีมี PC หรือคอมพัง ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะว่า Eyes - the horror game นั้นมีให้ดาวน์โหลดเล่นบน iOS และ Android ด้วยครับ ใครที่ชอบหรือสนใจเกมแนวนี้ก็ไปหามาเล่นกันได้จ้า

เว็บไซต์หลัก http://eyesthehorrorgame.com/

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

  • PC : http://gamejolt.com/games/adventure/eyes-the-horror-game/12275/
  • iOS : https://itunes.apple.com/us/app/eyes-the-horror-game/id616728264
  • Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.eyesthegame.eyesafree

สนับสนุนเนื้อหา โดย PuruZ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook