เงิบ หนุ่มจีนโดนต่อยร่วงเพราะเล่นเกมมือถือบนรถบัส

เงิบ หนุ่มจีนโดนต่อยร่วงเพราะเล่นเกมมือถือบนรถบัส

เงิบ หนุ่มจีนโดนต่อยร่วงเพราะเล่นเกมมือถือบนรถบัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ปัจจุบันเทคโนโลยีของโทรศัพท์มือถือก็เรียกว่าพัฒนาอย่างรวดเร็ว โทรศัพท์รุ่นล่างๆ ไปจนถึงรุ่นกลางๆ ก็สามารถเล่นเกมสนุกๆ กันได้แล้ว จึงไม่แปลกใจที่เวลาเราขึ้นรถสาธารณะต่างๆ จะเห็นคนควักมือถือมาจิ้มเล่นกันอย่างสนุกสนานจนเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิต ประจำวันไปเสียแล้ว แต่บางทีเล่นเกมเพลินๆ อยู่ดีๆ ความซวยก็ติดจรวดมาหาแก่ผู้เล่นได้ ล่าสุดก็มีเหตุการณ์สุดเงิบเกิดขึ้นที่ประเทศจีน เมื่อมีชายหนุ่มคนหนึ่งนั่งเล่นเกมมือถืออยู่บนรถบัสอยู่ดีๆ ก็โดนต่อยร่วงไปซะงั้น
     เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า มีชายหนุ่มที่กำลังเล่นเกมมือถือได้โดนต่อยขณะที่เขานั่งเล่นอยู่บนรถบัสสาย ที่ 45 ขณะที่กำลังเดินทางอยู่ ซึ่งตอนแรกก็ไม่มีใครทราบว่าอะไรขึ้น แต่หลังจากที่สอบถาม Liu พนักงานขับรถโดยสารถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นก็พบว่ามันเงิบมากเลยทีเดียว
     Liu เผยว่าขณะที่เขากำลังขับรถโดยสารอยู่ ก็ได้ยินเสียงโวยวายอยู่บนรถบัส เขาก็เลยเหลือบหันไปมองว่าเกิดอะไรขึ้น ก็เห็นว่ามีชายคนหนึ่งโดนต่อย โดยมีผู้ชายอีกคนหนึ่งและผู้หญิงกำลังยืนอยู่ เขาจึงหยุดรถเพื่อไปสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งผู้หญิงก็ได้บอกกับ Liu ว่าชายที่เล่นเกมบนมือถือนั้นพยายามถ่ายรูปเธอด้วยมือถือตั้งแต่ที่เธอก้าว ขึ้นสู่รถบัสมา ซึ่งเธอก็ทนไม่ไหวพร้อมตะโกนด่าชายที่เล่นเกมบนมือถือว่าโรคจิต และชายหนุ่มอีกคนหนึ่งก็ลุกมาปกป้องเธอโดยการซัดพ่อหนุ่มที่เล่นเกมมือถือ เอาดื้อๆ ซะงั้น
     "ที่นั่งด้านหลังรถบัสก็ยังมีอีกตั้งเยอะ แต่เขาก็ยังมายืนอยู่ข้างหลัง ซึ่งมือถือเขาก็มีเสียง คลิกๆๆ เหมือนเสียงถ่ายรูป ซึ่งนี่มันโรคจิตแล้ว" นี่คือสิ่งที่หญิงคนนี้กล่าว และชายที่เล่นเกมอยู่ก็กล่าวว่าเขากำลังเล่นอยู่ ไม่รู้ว่ามีที่ด้านหลังว่างแล้ว และกำลังยุ่งกับเกมมากกว่าที่จะว่างไปถ่ายรูปซะอีก
     หลังจากนั้นชายที่เล่นเกมมือถือก็ได้แสดงหลักฐานแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการ โชว์มือถือของเขาให้ดู ซึ่งไม่มีรูปของหญิงดังกล่าวแม้แต่รูปเดียว และยังโชว์เสียงคลิกๆๆ ภายในเกมที่เหมือนกับเสียงชัตเตอร์กล้องให้กับหญิงคนนี้และ  Liu ด้วย สรุปก็คือเป็นเรื่องเข้าใจผิดเต็มๆ นั่นเองครับ น่าเสียดายที่ก่อนที่เขาจะได้แสดงความบริสุทธิ์ให้คนอื่นได้เห็น เขาก็โดนซัดไปแล้วเรียบร้อย OTL ต้องเรียกว่าไปความซวยล้วนๆ เลยล่ะเรื่องนี้

ข้อมูลและภาพจาก http://kotaku.com

สนับสนุนเนื้อหา โดย PuruZ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook