ตุ๊ดเน็ตในเกมออนไลน์ เขาเป็นเพื่ออะไร ?

ตุ๊ดเน็ตในเกมออนไลน์ เขาเป็นเพื่ออะไร ?

ตุ๊ดเน็ตในเกมออนไลน์ เขาเป็นเพื่ออะไร ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมออนไลน์ก็เป็นกันแทบทุกเกมล่ะครับ ที่ผู้เล่นสามารถที่จะเลือกตัวละครให้เป็นเพศชายหรือเพศหญิงได้ ซึ่งอันนี้มันก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องเลือกเพศให้เหมือนกับตัวผู้เล่นเองก็ได้ ผู้หญิงที่ชอบเล่นตัวผู้ชายก็เลือกตัวผู้ชาย ผู้ชายที่ชอบเล่นตัวผู้หญิงก็เลือกตัวผู้หญิง ซึ่งก็ไม่ได้แปลกพิศดารอะไรมาก แต่ทีนี้มันดันมีกรณีชอบมีพวกผู้ชายที่ชอบเล่นตัวผู้หญิง แล้วก็เนียนเป็นผู้หญิงซะเลยเสียอย่างนั้นหรือที่เรียกกันว่าพวก "ตุ๊ดเน็ต" ซึ่งจริงๆ จะยอมรับว่าเป็นผู้ชายไปเลยมันก็ไม่แปลก แต่หลายคนก็ไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไร จริงๆ แล้ววัตถุประสงค์ของการเป็นตุ๊ดเน็ตนั้นมันมีมากมายเสียเหลือเกิน พวกเขาเป็นตุ๊ดเน็ตเพื่ออะไรเราไปหาคำตอบกัน


มีแต่คนรุมล้อม หาเพื่อนง่าย

     เป็นธรรมดาสามัญ ที่ผู้เล่นเกมออนไลน์ที่ส่วนใหญ่เป็นผู้ชายนั้นมักจะให้ความสำคัญกับเพศหญิง เสมอ ดังนั้นถ้าผู้หญิงไปขอความช่วยเหลือนั้นก็จะค่อนข้างง่ายหน่อย รวมถึงการผูกมิตรเป็นเพื่อนกันในเกม แต่ถ้าเป็นผู้ชายน่ะเหรอ เฮ๊อะ...... ผลก็เป็นอย่างที่รู้ๆ กันนั่นแหละ


หาปาร์ตี้ง่ายสบายแฮ

     ด้วยเหตุผลจากข้อแรก การหาปาร์ตี้ไปลงดันเก็บเวลก็จะสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ใครหว่านเสน่ห์เก่งๆ หน่อยก็จะมีแต่คนเอาใจ แต่ก็ไม่ใช่ว่าผู้ชายจะไม่มีสิทธิ์เลยนะ แต่ยังไงดูเหมือนจุดนี้ผู้หญิงจะได้เปรียบกว่าจริงๆ ยกเว้นแต่ถ้าเป็นปาร์ตี้แบบซีเรียส ลงดันโหดๆ ล่าบอสเก่งๆ อันนี้เขาก็อาจจะมีการรับคนเข้าปาร์ตี้โดยการพิจารณาจากฝีมือเป็นหลัก 



ผู้ชายน่ะมันใจอ่อน หลอกเอาของง่าย คิคิ

     ยามเมื่อความรักมันบังตา มีอะไรให้ได้ก็จะประเคนให้หมด นี่ถือว่าเป็นเรื่องโคตรสแตนดาร์ดมากๆ แม้ว่าไม่ใช่โลกในเกมออนไลน์มันก็มีให้เห็นเยอะแยะ เหล่าผู้หิวโหยที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในจุดนี้ ก็เลยแปลงร่างเป็นตุ๊ดเน็ตเสีย โลกความเป็นจริงปลอมเป็นผู้หญิงไม่ได้ แต่ในโลกเกมออนไลน์น่ะเรื่องจิ๊บ ฮ่าๆ ดังนั้นพวกเขาจะใช้มารยาให้ผู้ชายใจอ่อน แล้วหลอกเอาของมาทีละเล็กละน้อย ใครเนียนเก่งก็ได้เยอะไป แต่ใครเนียนไม่เอาไหนโดนจับได้ก็เกมมมม


เล่นห่วยแล้วไม่โดนด่า กลับโดนมองว่าเป็นผู้หญิงเก่ง

     บางคนอาจจะรู้สึกไม่สบายใจ ถ้าเกิดว่าเล่นเกมแล้วเล่นไม่ดีก็จะโดนชาวบ้านประนามว่ากาก แต่ ตุ๊ดเน็ตช่วยได้ ถ้าเกิดว่าเผยตัวเป็นผู้หญิงเมื่อไหร่ ความสงสารเห็นใจมันจะพุ่งมาอย่างรวดเร็ว เพราะยังไงคนก็คิดว่าผู้หญิงเล่นเกมสู้พวกผู้ชายไม่ได้  ดังนั้นมันก็อาจจะช่วยให้ทำเล่นเกมแล้วสบายใจระดับหนึ่ง


อยากจีบสาว เลยเอาตัวสาวไปเนียนกับสาว

     มันก็มีผู้หญิงหลายคน ที่พอเจอผู้ชายเดินเข้าไปจีบแล้วจะทำหน้าเหม็นเปรี้ยวและเลี้ยวหนีไปอย่าง รวดเร็วเพราะพวกหน้าม่อก็มีเยอะ ด้วยเหตุนี้เองการที่เป็นตุ๊ดเน็ตจะทำให้ฝ่าวิกฤติหน้าด่านไปได้อย่างง่ายๆ ส่วนจะไปเผยว่าเป็นผู้ชายเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน แต่บางคนเขาก็ไม่ปลื้มนะเอ้อ 


อยากจีบผู้ชาย แต่เป็นตุ๊ด

     เกิดเป็นเพศที่สามน่าเศร้าใจแสนลำบาก ยากที่ใครจะเข้าใจ ตัวละครที่เขามักจะเลือกนั้นก็มักจะเป็นตัวละครเพศหญิงที่พวกเขาอยากจะเป็น ดังนั้นเหล่าผู้ชายจะสามารถเช็คได้ยาก และถ้าเกิดเขาอยากจีบผู้ชายขึ้นมามันก็เนียนๆ ได้ ดูไม่แปลกประหลาด แต่ทางกลับกัน ถ้าเป็นตัวผู้ชายไปจีบตัวผู้ชาย จอคอมพิวเตอร์อาจจะหลายเป็นสีม่วงได้

 

     ก็เรียกได้ว่าสารพัดเหตุผลกันเลยทีเดียวล่ะครับ ใครที่เคยเป็นตุ๊ดเน็ตแล้วอยากเผยความในใจ ก็มาแชร์ๆ กันได้นะฮะ ฮ่าๆ

 

 

 

สนับสนุนเนื้อหา

โดย Puruz

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook