King of Soldiers เกมใหม่จากผู้สร้าง King of Kings

King of Soldiers เกมใหม่จากผู้สร้าง King of Kings

King of Soldiers เกมใหม่จากผู้สร้าง King of Kings
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 มีเกมใหม่เข้าไทยมาอีกเกมแล้วนะครับแหม่.. กับเกมที่มีชื่อว่า King of Soldier ผลงานการพัฒนาร่วมกันของ Giant ค่ายเกมชื่อยักษ์จากแดนมังกรจีน ร่วมกับค่าย Lager จากไต้หวัน ผู้สร้างตำนาน King of Kings และ FairyLand สองเกมที่แฟนๆ เกมออนไลน์ยุคแรกในบ้านเราจำกันได้ดีนั่นเองล่ะครับ

     เกมนี้ก็อย่างที่เคยบอกไปในข่าวก่อนหน้านี้ครับว่าเป็นเกม Hardcore MMORPG ที่เน้นการทำสงคราม ซึ่งก็น่าจะถูกในเกมเมอร์สาย Hardcore และคนที่รักการ PvP เป็นอย่างดี และเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วในบ้านเราอย่าง King of Kings ซึ่งฟีเจอร์ต่างๆ ที่เป็นจุดเด่นของซีรีส์ก็ยังคงมีอยู่ นอกจากนั้นยังจะมีฟีเจอร์ใหม่ รวมถึงคอนเท้นท์ต่างๆ เพิ่มเข้ามาอีก เช่น มีประเทศให้เลือกเยอะกว่าเดิม กราฟิกดูสวยงามอลังการมากขึ้น นอกจากนั้นอาวุธและชุดเกราะต่างๆ ก็เคลื่อนไหวได้เองราวกับมีชีวิต นอกจากนั้นยังมีปีก มีชุดแฟชั่น มีระบบสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ ที่สำคัญมี AI สำหรับคนที่ชอบความสะดวกสบาย แต่ถ้าใครจะเปิดยาวๆ ก็ต้องระวังตัวไว้ด้วยเพราะเกมมันเป็น Free PK ตีกันได้ทุกที่นะจ๊ะ เราไปดูคลิปตัวอย่างกันหน่อยครับ
 
King of Soldier - Trailer

 
King of Soldier - Class Preview

 
     อ๊ะอ๊า~ เห็นคลิปกันแล้วก็ต้องบอกเพิ่มอีกอย่างนึงครับว่าอินเตอร์เฟสต่างๆ ที่เห็นเป็นของเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันนะครับ แต่ของไทยเท่าที่ผมได้คุยกับทีมงานผู้ให้บริการนั้นบอกว่าจะมีการออกแบบใหม่ ให้เข้ากับผู้เล่นชาวไทยมากขึ้น นอกจากนั้นในส่วนของกิจกรรมต่างๆ ก็มีเตรียมไว้ให้ผู้เล่นอีกเพียบ งานนี้รับประกันมันส์แน่นอน มาถึงตรงนี้หลายคนคงอยากรู้กันแล้วว่าค่ายไหนเป็นคนเอาเข้ามาเปิด แน่นอนว่าทีมงานเรารู้กันแล้วครับ แต่ทางค่ายขอไว้ว่าอย่าเพิ่งบอก ดังนั้นเราเลยบอกไม่ได้ ก็เอาเป็นว่าใครอยากรู้ก่อนก็ลองไปเช็คกันดูนะครับ คิดว่าหลายคนน่าจะรู้วิธีเช็คกันอยู่แล้ว ส่วนใครที่อยากลองของก่อนเข้าไทยก็แนะนำเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันนะครับ รายละเอียดดูได้ที่ http://sk.lager.com.tw จ้า

สนับสนุนเนื้อหา

โดย Ohmdevilz

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook