FIFA 14 คาด! ว่าจะวางจำหน่ายวันที่ 24 กันยายน

FIFA 14 คาด! ว่าจะวางจำหน่ายวันที่ 24 กันยายน

FIFA 14 คาด! ว่าจะวางจำหน่ายวันที่ 24 กันยายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ FIFA14เกมส์ FIFA14

ช่วงนี้หลายๆลีกในยุโรปก็จบฤดูกาลไปเรียบร้อยแล้ว และแฟนบอลก็คงทราบกันแล้วว่าทีมไหนได้แชมป์อะไรบ้าง ทีมไหนได้โควต้าไปเล่นถ้วยยุโรป ทีมไหนตกชั้น ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ทาง FIFA ได้บันทึกและนำไปใช้กับเกมส์ฟุตบอลฤดูกาลใหม่ต่อไป ซึ่งปกติแล้วฤดูกาลใหม่ก็จะเปิดในช่วงเดือน สิงหาคม-กันยายน และเกมส์ FIFA 14 ภาคใหม่ก็กำหนดคร่าวๆไว้ในเดือนกันยายนนั้นอง และล่าสุดได้มีข้อมูลหลุดจากเว็บขายของรายใหญ่อย่าง Amazon ว่า FIFA 14 กำหนดขายวันที่ 24 กันยายน 2013 โดยภาคนี้มาพร้อมกับระบบใหม่ๆ และลิขสิทธิ์ทีมฟุตบอลที่เพิ่มมากขึ้นกว่า 500 ทีมทั่วโลก

เกมส์ FIFA14เกมส์ FIFA14

FIFA 14 เน้นความสมจริงด้วยการเพิ่มระบบฟิสิกส์หลายๆอย่างเข้าไปในเกมเพลย์ ไม่ว่าจะเป็นการยิง Pure Shot เป็นระบบลูกยิงแบบใหม่ที่ใส่ระบบฟิสิกส์เข้าไป โดยแรงยิงที่ส่งผ่านไปยังลูกบอลจะคำนวนจากฟิสิกส์ ท่าการยิง การทรงตัวระหว่างยิืง และอื่นๆ ที่มีผลต่อการส่งแรงปะทะไปยังลูกบอล ทำให้ทุกครั้งที่ยิงจะดูสมจริงมากขึ้น ตามด้วย ระบบ Real Ball Physics ที่ใช้ระบบฟิสิกส์กับการตอบสนองของลูกบอล ขณะที่เลี้ยงบอล ส่งบอลหรือรับบอล ระบบ Protect The Ball ที่ให้ฝ่ายบุกใช้ตัวบังบอลไม่ให้โดนแย่งง่ายๆ เพิ่ม  Teammate Intelligence ให้ AI เพื่อนร่วมทีมเล่นอย่างฉลาดขึ้น ตามด้วย Sprint Dribble Turns ระบบนี้จะทำให้ผู้เลี้ยงบอลสามารถเลี้ยวเปลี่ยนทิศทางการเลี้ยงบอลได้อิสระตามต้องการ และปิดท้ายที่ระบบ Variable Dribble Touches ที่ให้ผู้เลี้ยงบอลมีท่วงท่าการแตะบอลระหว่างเลี้ยง ในหลายๆรูปแบบ ขึ้นกับทักษะนักเตะ ซึ่งนักเตะเก่งๆจะมีทักษะการแตะบอลขณะเลี้ยงได้ดี ทำให้คอนโทรลบอลดีไปด้วย

 

FIFA 14 ที่กำหนดออก 24 กันยายน 2013 ตอนนี้มีเพียงเวอร์ชั่น PC Windows, PS3 และ Xbox360 เท่านั้น แต่ลือว่า EA เตรียมทำของ PS VITA, Mac, 3DS และ Wii U ตามด้วยเครื่องยุคใหม่ด้วย แต่ยังไม่ยืนยัน

 

เกมส์ FIFA14เกมส์ FIFA14

 

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://gamingeverything.com/46466/amazon-lists-fifa-14-for-september-24th-includes-vita-version/
  • http://www.videogamer.com/xbox360/fifa_14/news/fifa_14_box_art_features_messi.html
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook