ระเบิดศึกสงครามเหยี่ยวเวหา เกมส์ ‘เวิลด์ออฟวอร์เพลน’

ระเบิดศึกสงครามเหยี่ยวเวหา เกมส์ ‘เวิลด์ออฟวอร์เพลน’

ระเบิดศึกสงครามเหยี่ยวเวหา เกมส์ ‘เวิลด์ออฟวอร์เพลน’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ World of Warplaneเกมส์ World of Warplane

ระเบิดศึกสงครามเหยี่ยวเวหา'เวิลด์ออฟวอร์เพลน' เปิดช่วงทดสอบ'โคลสเบต้า'แล้ววันนี้!

เกมส์ World of Warplaneเกมส์ World of Warplane

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming)ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านผู้พัฒนาและผู้ให้บริการด้านเกมออนไลน์ประกาศข่าวดีด้วยการเปิดช่วง โคลสเบต้าClose Beta เกม เวิลด์ออฟวอร์เพลน(World of Warplane)หรือเกมสงครามเหยี่ยวเวหาแล้ว โดยเพิ่มเติมการควบคุมเมาส์ในการบังคับของเครื่องบินรบสหรัฐและรัสเซียซึ่งจะเพิ่มความตื่นเต้นในการต่อสู้ทางอากาศและความสมจริงในด้านการเคลื่อนไหวของการเล่น นอกจากนั้น ยังทำให้การขับเคลื่อนของเครื่องบินเป็นไปอย่างราบรื่น รวมทั้งเป็นการเพิ่มเทคนิคในการสงครามบนอากาศอีกด้วย

เกมส์ World of Warplaneเกมส์ World of Warplaneเกมส์ World of Warplaneเกมส์ World of Warplane

 

นอกจากนี้การเปิดทดสอบช่วง'โคลสเบต้า' (Close Beta) ในครั้งนี้ ยังได้ทำการอัพเดทเพิ่มสายวิจัยเครื่องบินรบของญี่ปุ่น ที่พัฒนาการควบคุมด้วยเมาส์เพิ่มเติม ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าใจพื้นฐานการควบคุมการบินและการต่อสู้ทั้งยังเพิ่มความสมจริงในการโจมตีอีกด้วย

เกมส์ World of Warplaneเกมส์ World of Warplane

นายแอนตัน ซิทนิเคา (Mr. Anton Sitnikau)  โปรดิวเซอร์ ผู้สร้างเกม เวิลด์ ออฟวอร์เพลน (World of Warplane)

นายแอนตัน ซิทนิเคา (Mr. Anton Sitnikau)โปรดิวเซอร์ ผู้สร้างเกม 'เวิลด์ ออฟวอร์เพลน' (World of Warplane)กล่าวว่า"เราต้องใช้เวลาถึง 6 เดือนเพื่อทดสอบให้แน่ใจว่า ทุกส่วนประกอบของเครื่องบินรบนั้นถูกต้อง ตอนนี้เรารู้สึกยินดีและพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ในการเปิดทดสอบช่วงโคลสเบต้า ครั้งนี้ เราได้พัฒนาปรับปรุงเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการควบคุมเครื่องบินรบ คิดเทคนิค และพัฒนาสกิลอีกด้วย"

มาร่วมทดสอบเครื่องบินรบใหม่ไปพร้อมกับภาพที่สมจริงกับการทำสงครามกลางเวหากันได้แล้ววันนี้

เกม เวิลด์ ออฟวอร์เพลน (World of Warplanes) หรือ สงครามเหยี่ยวเวหา

เกม เวิลด์ออฟวอร์เพลน (World of Warplanes)คือเกมแอ็คชั่นสงครามเครื่องบินรบแนวMMO ซึ่งดำเนินไปในช่วงยุคทองของการบินทางการทหาร ผู้เล่นจะเข้าสู่การรบเพื่อแย่งชิงน่านฟ้า โดยเกม'เวิลด์ ออฟวอร์เพลน'(World of Warplanes)นี้ผู้เล่นสามารถสร้างสายอาชีพเสมือนเป็นนักบินสงคราม ตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 1930 ในช่วงสงครามเกาหลี

ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้จาก 3 สายอาชีพ ได้แก่เครื่องบินขับไล่เบา เครื่องบินขับไล่กลางซึ่งมีความสามารถในการรบแบบประชิดและเครื่องบินขับไล่หนักมีการโจมตีที่รุนแรง และเครื่องบินจู่โจมภาคพื้นดิน ภัยคุมคามที่น่ากลัวสำหรับเป้าหมายภาคพื้นดิน เครื่องบินรบทุกลำ มีอาวุธกระสุนชนิดเครื่องยนต์และชิ้นส่วนที่สำคัญอื่นๆ หลากหลายรูปแบบ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกชิ้นส่วนต่างๆ สำหรับเครื่องบินรบเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการต่อสู้ นอกจากนี้ เกมนี้ยังมีจุดเด่นที่ระบบกราฟิก State-of-the-artสมจริง ที่จะทำให้ผู้เล่น ได้พบกับการรบแบบประชิดของ ผู้เล่น 30 คน ซึ่งมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

เข้าร่วมทดสอบกับเราที่

http://worldofwarplanes.eu (Europe)

http://worldofwarplanes.com (North America)

 

****************************

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook