เข้าไทยแล้ว! Modoo Marble เกมเศรษฐีอันดับหนึ่ง

เข้าไทยแล้ว! Modoo Marble เกมเศรษฐีอันดับหนึ่ง

เข้าไทยแล้ว! Modoo Marble เกมเศรษฐีอันดับหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  แหม่.. พูดถึงค่ายเกมเกาหลีที่ชื่อ CJ E&M Netmarble แล้วหลายๆ คนก็คงจะคุ้นหูกันเป็นอย่างดี เพราะค่ายนี้มีเกมดังๆ ที่เปิดให้บริการในสังกัดอยู่มากมายนับเฉพาะที่เปิดในไทยก็หลายเกมอยู่ไม่ ว่าจะเป็น Grand Chase, SDGO, M Fighter, Club Mstar และ Sudden Attack (นับจากรายชื่อเกมหน้าเว็บไซต์หลักในปัจจุบัน) ล่าสุดก็มีข่าวดีมาฝากแฟนๆ ชาวไทยกันอีกครับกับเกมใหม่ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในบ้านเรา แถมดีกรีไม่ธรรมดาซะด้วยเมื่อเป็นถึง Board Game อันดับ 1 ของเกาหลีชั่วโมงนี้อย่าง Modoo Marble หรือในอีกชื่อว่า Everybody's Marble นั่นเองล่ะครับ



Modoo Marble - Gameplay by BuzzBean11
 
     เกมนี้เปิดให้บริการที่เกาหลีไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาครับ ในส่วนของ Gameplay ก็ตามที่เห็นกันไปในคลิปนะครับว่าเกมนี้เป็นเกมกระดานที่รูปแบบการเล่นมันก็ คือเกมเศรษฐีนั่นเอง แต่เกมนี้มีดีอะไร ทำไมถึงเป็นเบอร์ 1 ในหมวด Board Game ที่เกาหลีได้ แถมยังยึดอันดับ 1 มาตั้งแต่เปิดให้บริการจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ตกอีก อันนี้ก็คงต้องรอฟังจากค่ายที่นำเข้ามาแถลงข่าวเปิดตัวในเร็วๆ นี้ล่ะนะครับ
     นอกจากเป็นเบอร์ 1 ของ Board Game แล้ว ในตารางอันดับรวมก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันเพราะล่าสุดสัปดาห์นี้เกมก็ติดอยู่ใน อันดับที่ 12 (ตามในรูป เกมนี้ชื่อเกาหลีคือ 모두의마블) เป็นรองแค่ระดับบิ๊กเนมอย่าง League of Legends, Sudden Attack, Lineage, FIFA Online 3, ArcheAge, Blade & Soul, AION, Dungeon & Fighter, Diablo III, TERA และ Cyphers เท่านั้น (ลำดับเกมที่ว่ามาเรียงตามในรูปเลยนะครับ 1-11) ซึ่งผมจำได้ว่าปีที่แล้วในสัปดาห์แรกที่เกมเปิดนั้นอันดับเคยขึ้นไปสูงถึง อันดับ 3 เลยทีเดียว
     ส่วนเรื่องค่ายที่นำเข้ามาว่าเป็นค่ายไหน อ๊ะอันนี้อยากบอกใจจะขาด แต่ยังบอกไม่ได้อ่ะ ก็ลองเดากันดูเล่นๆ นะครับ ข้อมูลเกมเพิ่มเติมดูได้ที่ http://modoo.netmarble.net และใครที่อยากลองเล่นก่อนแล้วมี ID Netmarble Korea อยู่ก็ Login เข้าเล่นได้เลยจ้า



สนับสนุนเนื้อหา

โดย  Ohmdevilz

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook