เล่นเกมส์น่ารัก ต้อนรับวาเลนไทน์

เล่นเกมส์น่ารัก ต้อนรับวาเลนไทน์

เล่นเกมส์น่ารัก ต้อนรับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทาง Sanook! Game มีเกมส์สนุกๆ มาให้เพื่อนๆ ได้เล่นต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขและเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์ให้สำหรับคนที่ชอบเล่นเกมส์ ซึ่งคิดว่าหนุ่มสาวหลายคนกำลังคิดหาของขวัญให้กับคนรัก เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่กันและกัน ส่วนใครที่ยังไม่มีของขวัญหรือยังคิดหาอะไรให้คนรักไม่ได้ทางทีมงาน Sanook game  แนะนำให้ส่งเกมส์ไปให้คนรักของคุณเล่นแก้เหงา แก้เครียด แก้เซ็ง กันได้  ส่วนคนไม่มีคู่ก็ไม่ต้องน้อยใจไปใครจะไปรู้คู่ของคุณอาจจะมาในเร็ววันนี้ก็ได้ ไม่มีคู่แล้วไม่รู้จะไปไหนก็มาเล่นเกมส์ด้วยกันนะคะ ซึ่งเกมส์ที่จะมาแนะนำในวันนี้ ก็มีทั้ง เกมส์ยิงหัวใจ เกมส์คิวปิ้ด เกมส์จับคู่ และอีกหลายๆ เกมส์ มาเริ่มด้วยเกมส์แรกกันเลย

เกมส์ Dream love link

เกมส์จับคู่สุดน่ารัก ที่มีสิ่งของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นของขวัญ ดอกไม้ กาแฟลายหัวใจ เจ้าตัวเดวิล และคำว่า love  เพียงเราจับคู่พวกมันให้หมดไปและให้เร็วที่สุดก็ได้สนุกกันสุดเหวี่ยงแล้ว เกมส์นี้จะมี 2 โหมดให้เลือกเล่นแล้วก็จะมีด่านแต่ละด่านให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันจ้า

http://game.sanook.com/flashgame/939329/เกมส์จับคู่-เกมส์จับคู่ภาพเหมือน-Dream-Love-Link/match/

คลิกที่ภาพหรือลิงค์ เพื่อเล่นเกมส์

เกมส์ valentines-matcher

เกมส์เรียงหัวใจหลากสี  เกมส์นี้เรามาเปลี่ยนจากเกมส์เรียงเพชรเป็นเรียงหัวใจกันบ้างเพื่อให้เข้ากับเทศกาลแห่งความรักสำหรับคนที่อยากให้หัวใจพองโต แค่เรียงหัวใจให้ได้ตามที่กำหนดก็จะได้หัวใจดวงใหญ่หลากสีสันไปไปครอบครองกันเลย

http://game.sanook.com/flashgame/939495/valentines-matcher/jewel-blitz/

คลิกที่ภาพหรือลิงค์ เพื่อเล่นเกมส์

 

เกมส์ love ball

เกมส์ยิงลูกบอลเพื่อคนรัก เกมส์นี้มาช่วยหนุ่มน้อยยิงลูกบอลเพื่อช่วยเพื่อนสาวของเธอ ที่โดนมัดด้วยเชือกลูกโป่งพาลอยไปลอยมา มาช่วยหนุ่มน้อยทำภารกิจให้สำเร็จกันนะคะ

http://game.sanook.com/flashgame/939578/เกมส์ยิง-เกมส์ยิงบอล-love-ball/ball-shooting/

คลิกที่ภาพหรือลิงค์ เพื่อเล่นเกมส์

 

เกมส์จับผิดภาพ devilish valentine

เกมส์จับผิดภาพคู่รัก ใช้สายตาของคุณให้เป็นประโยชน์สำหรับเกมส์นี้ หาจุดต่างระหว่างภาพ 2 ภาพ ของคู่รัก devilish

 

http://game.sanook.com/flashgame/939376/เกมส์จับผิด-devilish-valentine/photo-hunt/

คลิกที่ภาพหรือลิงค์ เพื่อเล่นเกมส์

 

เกมส์  Love Restaurant

เกมส์เปิดร้านอาหารสำหรับคู่รัก คงมีหนุ่มสาวหลายคู่ที่ควงคู่กันออกเดทวันวาเลนไทน์ วันนี้เรามาเปิดร้านอาหารสำหรับบริการคู่รักเหล่านี้กันดีกว่าค่ะ

http://game.sanook.com/flashgame/950712/love-restaurant/all/

คลิกที่ภาพหรือลิงค์ เพื่อเล่นเกมส์

 

เกมส์ Cupid Love game 

มาครั้งนี้คิวปิ้ดน้อยมีภารกิจท้าทายมาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกัน ซึ่งเราจะต้องยิงศรรักปักใจนางฟ้า โดยมีคู่แข่งเป็นเจ้า devil ที่เป็นตัวคอยขัดขวางและแย่งนางฟ้าของเราไป ยิงศรให้โดนใจนางฟ้ากันได้เยอะๆ นะคะ


http://game.sanook.com/flashgame/950730/cupid-love-game/all/

คลิกที่ภาพหรือลิงค์ เพื่อเล่นเกมส์

เกมส์ Valentine's Romantic Date Prep

เกมส์แต่งตัวออกเดท จะไปออกเดทกับหนุ่มทั้งทีก็ต้องดูดีกันหน่อย เรามาเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเดทครั้งนี้ด้วยการแต่งตัวแต่งหน้าสวยๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเองและสร้างความประทับใจให้คู่เดทของคุณกันจ้า


 

http://game.sanook.com/flashgame/950709/valentines-romantic-date-prep/all/

คลิกที่ภาพหรือลิงค์ เพื่อเล่นเกมส์

หวังว่าเกมส์ที่แนะนำมาคงจะถูกใจเพื่อนๆ กันบ้างนะคะ ในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ก็ขอให้เพื่อนๆ ทุกคนมีความสุขและมีคนที่รักคุณเยอะๆ แล้วกันนะคะ happy valentine's dayค่ะเพื่อนๆ ชาว Sanook! Game

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook