EA เผย Real Racing 3 จะเปิดให้โหลดฟรี

EA เผย Real Racing 3 จะเปิดให้โหลดฟรี

EA เผย Real Racing 3 จะเปิดให้โหลดฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Real Racing 3Real Racing 3

ถ้าจะหาเล่นเกมส์รถแข่งสักเกมส์ในสมาร์ทโฟนแล้วล่ะก็ คุณอาจจะเคยได้ยินชื่อเกมส์ Real Racing ของ EA ที่นับได้ว่าเป็นเกมส์รถแข่งที่มีภาพพสวยสมจริงมากที่สุดในสมาร์ทโฟน และตอนนี้ทาง EA ก็กำลังจะมีภาคใหม่ Real Racing 3 กำหนดออกมาให้โหลดกันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2013 นี้ ซึ่งทำกราฟิกและเพิ่มความสมจริงมากขึ้นกว่าเมื่อสมัยภาคสองไปอีก หลายคนอาจกำลังคิดว่า เกมส์สมจริงกว่าภาคสอง แบบนี้คงแพงกว่าแน่ๆเลย คุณคิดผิดแล้ว เพราะ EAจะให้คุณโหลดเล่นฟรี!!

 

Nick Earl รองประธานฝ่ายเกมส์พกพาและโซเชี่ยลเกมส์ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บ Bloomberg เผยสาเหตุที่เปลี่ยนให้โหลด Real Racing 3 เล่นกันฟรีก็เพราะ เขาต้องการให้ผู้เล่นเกมส์พกพาได้เข้ามาลองเล่น Real Racing 3 กันเยอะๆ ว่าเกมส์ของเขาทำได้ดีแค่ไหน เพราะจากการสำรวจเกมเมอร์มา ทำให้เขารู้ว่าบางคนเจอราคา Real Racing 2 $4.99 ก็บอกลา ไม่ยอมซื้อเล่นกันแล้ว ดังนั้นถ้าอยากให้มีคนเล่นเยอะๆ เขาจึงต้องใช้วิธีโหลดเล่นฟรี และหารายได้จากทางอื่นแทน ซึ่งเขายังไม่เปิดเผยว่าจะหารายได้จากทางไหนแทนบ้าง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น In App Purchase แทน ซึ่ง Real Racing 3 ทำตัวเกมส์ไว้ค่อยข้างใหญ่ มี Event ในเกมส์มากถึง 900 แบบ เล่นได้ยาวถึงกว่า 600 ชั่วโมง แต่ผู้เล่นคงปลดมาเล่นทั้งหมดตั้งแต่ต้นไม่ได้แหงๆ

Real Racing 3Real Racing 3

ตอนเล่น Real Racing 2 ในสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ท หลายๆท่านก็คงคิดว่ามันก็สวยใกล้เคียงกับเกมส์ PC หรือคอนโซลมากอยู่แล้ว แต่ว่าทาง Firemonkeys เขายังพัฒนากราฟิกของเกมส์ให้สูงยิ่งขึ้นอีก เพื่อที่จะให้ดูสวยเทียบกับเกมเครื่องบ้านในยุคปัจจุบันให้ได้ในภาคใหม่ล่า สุด Real Racing 3 ซึ่งอย่างหนึ่งนั้นก็คือ การใช้สนามแข่งที่มีอยู่จริงๆบนโลก มาจำลองไว้ในตัวเกมส์ เพื่อให้ดูสมจริงนั่นเอง แต่ไม่ใช่เพียงสนามจริงเท่านั้น รถแข่งต่างๆในเกมส์ก็ใช้การสแกนและสร้างขึ้นจากรถรุ่นต่างๆของจริงอีกด้วย

ส่วนหนึ่งที่ทาง Firemonkeys ต้องเพิ่มควาสมจริงให้กับตัวเกมส์ภาค นี้ ก็เพราะทาง Apple ต้องการเน้นแข่งขันในเรื่องกราฟิกของเกมส์ ให้ก้าวทันกับเครื่องเกมส์คอนโซลและเกมส์พีซีในปัจจุบันนี้ให้มากที่สุด และยังจะให้ต่อไปยังจอภาพอื่นๆ ได้ด้วยสาย HDMI อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook