Uefa Champions League สุดยอดเกมวางแผนฟุตบอลประกาศ OBT แล้วจ้า!

Uefa Champions League สุดยอดเกมวางแผนฟุตบอลประกาศ OBT แล้วจ้า!

Uefa Champions League สุดยอดเกมวางแผนฟุตบอลประกาศ OBT แล้วจ้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้ววันสำคัญที่แฟนบอลทุกท่านรอคอยก็มาถึง กับเกม Uefa Champions League Online ที่เป็นสุดยอดเกมส์ออนไลน์แนววางแผนฟุตบอลแนวใหม่ ได้ประกาศ OBT อย่างเป็นทางการให้ผู้เล่นได้สัมผัสรสชาติแห่งชัยชนะแล้วตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม เวลา 09.30น. นี้เป็นต้นไป!!


หลังจากเปิดตัวเกมในช่วง CBT ได้ไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบจากผู้เล่นที่เป็นคอบอลในประเทศไทยดีมากๆ เพราะเพียงแค่กี่วันเท่านั้น ก็มีผู้เล่นแห่เข้ามาเล่นจนเต็มเซิร์ฟเวอร์ ล่าสุดทางทีมงานได้ขยายเพิ่มเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับผู้เล่นอีกกว่าเท่าตัวสำหรับ OBT นี้ ทั้งนี้ทีมงานไทยและจีนได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นระบบต่างๆ ที่จะเปิดให้ทดสอบ ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่เพิ่งพอร์ตมาใหม่ ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้หลายหมื่นคน เพื่อในการเปิด OBT อย่างอลังการณ์นี้จะสามารถรองรับผู้เล่นที่จะเข้ามาสัมผัสเกมนี้ก่อนใครๆ


และวันนี้เราก็จะมาแนะนำการเล่นและข้อมูลเบื้องต้นให้แฟนบอลได้วอร์มนิ้วรอ ไปดูกันเลย!!


ขั้นตอนต่างๆของเกมฟุตบอลที่สุดท้ายก็จะกลายเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่งดังนี้


1. เข้าสู่ฟุตบอล
ขั้นตอนที่ 1 กรุณาใส่ชื่อทีมฟุตบอลในช่องที่เป็นสีขาว ( ใส่ได้เฉพาะตัวอักษรอังกฤษ、ตัวเลขหรือตัวอักษรจีนเท่านั้น )


ขั้นตอนที่ 2 เข้าสู่หน้าอินเตอร์เฟสพร้อมเลือกค่ายเริ่มต้น ในเกมจะมีทั้งหมด 3 ค่ายคือบุกโจมตี, กลุ่มและป้องกัน คลิกปุ่ม"เปลี่ยน" ก็จะเปลี่ยนค่ายได้ตามที่ตัวเองชอบ และคลิก "ดำเนินต่อ" ก็จะสิ้นสุดขั้นตอน
UEFACLonlineUEFACLonline


ขั้นตอนที่ 3 เข้าหน้าแผนที่เกม ดูสิครับ ทั้งสนามฟุตบอล、ฐานฝึกอบรม、ตึกเอเย่น มีทุกอย่างครบครันสนใจในสวนสนุกฟุตบอลที่มีลักษณะพิเศษหรือยังละฮ้าฟฟ?
UEFACLonlineUEFACLonline


2. บททดสอบเล็กน้อย
ขั้นตอนที่ 1 ตามคำแนะนำลูกศรสีส้ม ที่ "สนามบอลกลาง" คลิกลิ๊งค์ "แข่งทัวร์นาเมนต์"
UEFACLonlineUEFACLonline


ขั้นตอนที่ 2 เข้าหน้าแผนที่แข่งทัวร์นาเมนต์ คุณจะพบกับการแข่งเชื่อมสัมพันธ์ยุโรปแบ่งไว้บนแผนที่ยุโรปตามคำแนะนำของลูกศรสีส้ม และคุณยังสามารถท้าดวลทีมฟุตบอลในการแข่งเชื่อมสัมพันธ์ระดับเบาๆ มาดูตัวอย่างจากภาพด้านล่างเลยครับ
UEFACLonlineUEFACLonline


เลือก French Ligue1 คลิกลูกศรที่แนะนำในเขตพื้นที่สีเขียว เข้าหน้า "ท้าดวลทีมฟุตบอล French Ligue1"
ขั้นตอนที่ 3 ตามคำแนะนำของลูกศรสีส้มนั้น คลิกที่ปุ่ม "ท้าดวล" เพื่อเปิดฉาก French Ligue1 ของท่าน
UEFACLonlineUEFACLonline


เกมจะเข้าสู่หน้าการแข่งขันอัตโนมัติ ท่านสามารถเลือกรูปแบบการแข่งขัน 2 ชนิดคือ "มุมมองแบบไดนามิก" และ "มุมมองแบบเต็ม" การแข่งขันสนามที่1 ท่านมีโอกาสทดสอบเล็กน้อยแล้ว!
UEFACLonlineUEFACLonline


ในการแข่งขันสนามที่1 นั้น ท่านจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความกังวล แต่สุดท้ายผลที่ได้ก็คือชัยชนะ คลิกปุ่ม "ออกจากสนามแข่ง" และนำนักเตะกลับไปยังห้องพักผ่อนก่อน เพื่อให้นักเตะไปอาบน้ำให้สบายตัว และท่านก็คิดถึงผลดีผลเสียของการแข่งสนามต่อไปเพื่อต้อนรับการท้าดวลในครั้งต่อไป
UEFACLonlineUEFACLonline


4. ขั้นตอนต่อไป ยินดีด้วย! อย่าลืมรับรางวัลแห่งชัยชนะละ!! ลาภลอยมาแล้ว! ระบบส่งท่านเข้าสู่การแนะนำมือใหม่ทันท่วงที คลิกปุ่ม "รับ" เพื่อรับของขวัญชิ้นแรก
UEFACLonlineUEFACLonline


5. ขั้นตอนถัดไป เกมจะแนะนำให้ท่านไปรับรางวัลภารกิจ ตามคำแนะนำลูกศรสีส้ม คลิกไอคอน "ภารกิจ" จะมีหน้าต่างภารกิจแสดงออกมา คลิกปุ่ม "รับรางวัล" อีกครั้ง เพื่อรับของขวัญชิ้นที่2 อ๊ะๆ ไม่รู้ว่า Silver และสัญญาคืออะไรเหรอ? อย่าเพิ่งกังวล ของดีๆแสดงถึงคุณค่าของตัวเองอยู่แล้ว
UEFACLonlineUEFACLonline


หมายเหตุ:เกมจะค่อยๆเปิดระบบฟังก์ชั่นใหม่ๆ เมื่อมีฟังก์ชั่นใหม่ จะใช้รูปแบบแสดงไอคอนในช่องคีย์ลัดด้านล่างแผนที่
เป็นยังไงบ้างคร๊าฟกับข้อมูลเบื้องต้นคร่าวๆ นี่แค่เบสิกพื้นๆนะครับ ต่อไปยิ่งเล่นจะยิ่งมันส์ยิ่งขึ้น แล้วคุณๆแฟนบอลทั้งหลายก็จะได้เป็นโค้ชได้ดั่งใจอยากสักที

เพื่อน ๆ สามารถสมัคร ID โครัมเกม หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน และเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกกัน อย่าลืมติดตามกันนะฮ๊าฟฟฟฟฟฟฟฟ!!


เล่นได้เลยที่ ! http://lp.webgame.in.th/6311500/1046249/0117
หรือ Like กันได้ที่ https://www.facebook.com/UEFACLonline
ศึกยูฟ่าครั้งนี้ รอคุณมาประลองแล้ว จอกันนะคร๊าฟฟฟ~~

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook