God of War: Ascension อัพเดตคลิปโหมดเล่นคนเดียว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/190/950515/02.jpgGod of War: Ascension อัพเดตคลิปโหมดเล่นคนเดียว

    God of War: Ascension อัพเดตคลิปโหมดเล่นคนเดียว

    2013-01-21T11:06:44+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    God of War: AscensionGod of War: Ascension

    ที่ผ่านมา God of War: Ascension จะปล่อยข้อมูลและคลิปตัวอย่างเกมส์ โปรโมทการเล่นโหมด Multiplayer ที่เพิ่งจะมีในภาคนี้ซะเป็นส่วนใหญ่ และยังมีการเปิดระบบทดสอบช่วง Beta ให้ผู้สนใจเข้ามาทดลองเล่นโหมด Multiplayer กันด้วย แต่จริงๆแล้ว God of War: Ascension ก็ยังคงเป็นเกมส์แอคชั่นที่เน้นการเล่นคนเดียวอยู่ดี ซึ่งภาคนี้จะพา Kratos ย้อน (อีกแล้ว) กลับไปยังจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เป็นเนื้อเรื่องก่อนภาคอื่นๆที่ผ่านมาทั้ง 6 ภาคเลย (ส่วนภาคนี้ เป็นภาคลำดับที่ 7) ตั้งแต่ตอนที่เขายังเป็นนักรบผู้รับใช้เทพสงคราม Ares

    ระบบเกมเพลย์ของโหมดเล่นคนเดียวแบบ Single-player ยังคงเน้นไปที่การต่อสู้อันดุเดือดและสะใจแบบฮาร์ดคอร์เช่นเคย มีการเอาดาบเสียบศัตรูแล้วเหวี่ยงเป็นลูกตุ้ม หรือไม่ก็แย่งอาวุธศัตรูมาใช้ก็ได้ สามารถสลับเปลี่ยนว่าจะใช้อาวุธหลักหรืออาวุธรองที่แย่งมา และยังสามารถสลับอาวุธที่ใช้ ในระหว่างการใช้ท่าโจมตีต่อเนื่องแบบคอมโบได้ด้วย เพิ่มความหลากหลายในการต่อสู้มากขึ้น ส่วนการเดินเรื่องภาคนี้จะมีการเพิ่ม Puzzle ให้แก้ปริศนามากกว่าเก่า รวมไปถึง Mini Game มากมายให้ท้าทายความสามารถ

    God of War: AscensionGod of War: Ascension

    คลิปที่ทางทีม Santa Monica ปล่อยมาให้ดูเป็นเพียง Teaser ยั่วน้ำลายเท่านั้น เพราะทีมงานจะปล่อย Demo มาให้ทดลองเล่นกันในเดือนกุมภาพันธ์ 2013 นี้ จุดเด่นเรื่องราวของในคลิปตัวนี้ คุณจะเห็นว่า ภรรยาและลูก ของ Kratos ยังคงมีชีวิตอยู่ ส่วนเวอร์ชั่นเต็มจะวางขาย 12 มีนาคม 2013 พร้อมชุดพิเศษ Collector's Edition

     

    ข้อมูลอ้างอิงจาก

    • http://blog.us.playstation.com/2013/01/19/god-of-war-ascension-single-player-demo-in-february-collectors-edition-revealed/