Crysis 3 คลิป 7 มหัศจรรย์ตัวที่ 3

Crysis 3 คลิป 7 มหัศจรรย์ตัวที่ 3

Crysis 3 คลิป 7 มหัศจรรย์ตัวที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

crysis 3crysis 3

คลิป 7 มหัศจรรย์ตัวที่สามจากเกมส์ Crysis 3 ชื่อว่า "Cause and Effect" เป็นคลิปแบบ Rewind หรือย้อนหลัง แสดงให้เห็นถึงที่มาของเอฟเฟคต่างๆของเกมส์ ที่เกิดขึ้นระหว่างการต่อสู้ของ Prophet ทั้งเอฟเฟคการยิงปืนกล การยิงบาซูก้า เอฟเฟคของแสงไฟ ควันไฟ น้ำ ไอน้ำที่กระเซ็นระหว่างการต่อสู้ ทุกอย่างทำออกมาเต็มประสิทธิภาพ

เนื้อเรื่องของ Crysis 3 ภารกิจปกป้องโลกของ Prophet ยังคงไม่จบสิ้นกันง่ายๆ แม้ว่า Alcatraz จะสามารถกวาดล้างพวก Cept เอเลี่ยนต่างดาวที่ยึดครองนิวยอร์คได้แล้วก็ตาม แต่เจ้าพวก Cell Corporation (หน่วยงานที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับ Marine) ก็ยังก่อเรื่องไม่เลิก พวก Cell ได้ทำการรวบรวมเทคโนโลยีของพวก Cept ที่หลงเหลืออยู่ในเมืองนิวยอร์ค แล้วสร้างขึ้นเป็นโดมขนาดใหญ่ ชื่อว่า Liberty Dome โดยมีเป้าหมายที่จะใช้เทคโนโลยีนี้ในการเข้ายึดอำนาจทั่วโลก

 

ในปี 2047 ทาง Prophet ได้กลับมายังเมืองนิวยอร์คอีกครั้ง (ทาง Crytek บอกว่าเขาพื้นจากความตายในภาค 2 กลับมาได้อีกครั้งในภาคนี้) เพื่อตามล่ากวาดล้างพวก Cell ให้สิ้นซาก พร้อมกับสืบหาว่าใครเป็นคนฆ่าลูกน้องในหน่วยของเขา และจะล้างแค้นไปพร้อมกัน โดยมีอาวุธใหม่คือธนูพิฆาตที่มีพลังในการทำลายล้างเชื้อของพวก Cept ที่อยู่ในเทคโนโลยีของพวก Cell ตอนนี้ รวมถึงมีธนูแบบหัวระเบิดด้วย กับพลังใหม่ของชุด Nanosuit ที่เพิ่มขึ้น ทำให้สามารถใช้พลังได้พร้อมกันแบบ multi-tasking และยังมีพลังใหม่ๆที่เพิ่มขึ้นจาก Nanosuit 2 อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook