ระบบใหม่ๆใน One Piece Pirate Warriors 2

ระบบใหม่ๆใน One Piece Pirate Warriors 2

ระบบใหม่ๆใน One Piece Pirate Warriors 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

One Piece Pirate Musou 2One Piece Pirate Musou 2

ข้อมูลเกมส์ One Piece Pirate Warriors 2 อัพเดตล่าสุดจากงาน Jump Festa 2013 เมื่อช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  ซึ่งในงานมีจัดบูธโปรโมทตัวเกมส์กันเต็มที่ มีคลิป Trailer ตัวใหม่ให้ชมกันผ่านทางจอขนาด 40 นิ้ว ซึ่งนอกจากคลิปแล้ว ก็ยังมี Demo ให้ทดลองเล่นกันภายในงานด้วย แต่ถ้าจะพูดกันจริงๆแล้ว ภาคนี้ควรจะนับเป็นภาค 1.5 มากกว่าเพราะแทบจะไม่มีเนื้อเรื่องอะไรใหม่ๆเข้ามาเลย นอกจากบอสบางตัวที่ข้ามไปจากภาคแรก กับตัวละครจากภาคมูฟวี่ Z เท่านั้น

จากการทดลองเล่น Demo ในงาน Jump Festa 2013 พบว่าระบบการเล่นยังคงคล้ายกับภาคแรก ซึ่งจะเน้นการต่อสู้แบบคอมโบ ซัดกันนัวเนีย พร้อมกับจะมีปุ่มแอคชั่นพิเศษให้กดในแต่ละจุด ซึ่งแอคชั่นท่าต่อสู้ทำได้ดูดีขึ้นกว่าภาคแรก ซึ่งผู้เล่นจะสนุกกับการซัดกองทัพศัตรูปลิวไปตามฉาก ส่วนระบบใหม่ของภาคนี้ ก็เริ่มจากการเพิ่มตัวละครใหม่ๆเข้าไป อย่างเช่น เทพสายฟ้าเอเนลู และยังมีหนวดดำกับอาโอคิยิ ในแบบเวอร์ชั่นใหม่ ที่เอามาจาก One Piece Movie Z ด้วย ส่วนระบบการต่อสู้ภาคนี้จะมีระบบพลัง Haki เพิ่มเข้ามาซึ่งมันจะเป็นเหมือนพลังจิตใช้สำหรับช่วยเสริมการต่อสู้ และทำให้สามารถโจมตีพวกใช้ผลปีศาจสายโรเกียได้ด้วย หากไม่ใช้ท่าที่มีพลัง Haki ก็ไม่สามารถโจมตีพวกสายโรเกียได้ นอกนั้นก็ยังไม่มีข้อมูลใดๆเพิ่มเติมเป็นพิเศษ จึงไม่แปลกใจว่าทำไมจึงคิดว่าภาคนี้เป็น 1.5 มากกว่า 2 เพราะมันแทบไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่เลยนั่นเอง แฟนๆวันพีชก็ยังคงหวังว่ามันจะมีอะไรเพิ่มมาให้เล่นกันมากกว่านี้

One Piece Pirate Musou 2One Piece Pirate Musou 2

ชุดพิเศษ Bundles สำหรับผู้ชอบสะสม และเหมาะกับผู้ที่ยังไม่มี PS3 ในชุดมีเครื่องเกมส์ + แผ่นเกมส์ + CD เพลง + แม่เหล็กติดตู้เย็น และ อาร์ตบุ๊ค

 

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://kotaku.com/5970702/one-piece-pirate-warriors-2-looks-to-be-more-upgrade-than-sequel-not-that-thats-a-bad-thing
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook