Zone Zean Game มาดใหม่ไฉไลกว่าเดิม!!

Zone Zean Game มาดใหม่ไฉไลกว่าเดิม!!

Zone Zean Game มาดใหม่ไฉไลกว่าเดิม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณอยากรู้ไหมว่าการประลองเกมบนเวทีตื่นเต้นเร้าใจกว่างานเกมดาดๆ ทั่วไปขนาดไหน ทาง Thailand game show 2013 Plus ช่วงโซน “Zean Game by CD Gamer & Kingston” นั้นจัดเต็มให้เกมเมอร์ทั้งหลายได้จุใจ ด้วยเกม 5 เครื่อง 5 สไตล์ ได้แก่ Samsung galaxy tablet ที่ผู้สนับสนุนใจมอบให้เรา 25 เครื่องสุดยอดเครื่องเกมยุคปัจจุบันอย่าง Playstation 3 เครื่องเกมที่สนองการเคลื่อนไหวเสมือนจริงอย่าง XBOX 360 Kinect และ Nintendo Wii ตบท้ายเรทโทรดักเหล่าผู้เล่น Gen Y ด้วย Super Famicom

 
     ไม่ว่าในช่วงนี้เกมแคชชวลมาแรงฮิตติดลมบนเครื่องสมาร์ทโฟน อย่าง Angry Bird Starwars  จากค่าย Rovio



เกม Angry Birds วิหคกริ้วโกรธาที่เรารู้จักกันที่ไปได้ลิทสิทธิ์ถูกต้องจาก Lucas Film ได้นำเจ้านกจอมป่วนสีต่างๆ ที่ทุกท่านรู้จักดีมาสวมบท luke Skywalker,Han Solo, C3PO ส่วนเจ้าหมูเขียวนั้นเด่นสุดๆ เพราะได้บทของ Darth Vader ตัวร้ายรุ่นคุณปู่
 
นอกจากนี้ยังมีเกมอื่นอาทิ Dead Trigger กับ Shadow Gun : Dead Zone ให้จิ้มกันสดๆ ท่ามกลางเหล่าผู้เข้าชมงาน
 

 

 
คอนโซลไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ธีมหลักในปีนี้จะเน้นแนวไฟท์ติ้งต่อสู้สุดเดือด 3 เกม ซึ่งทางทีมงานได้รับความเอื้อเฟื้อจาก CD Gamer เกมแรกนั้นเป็นเกมของกีฬาฮาร์ดคอร์มวยปล้ำ WWE 13 ที่ปัจจุบันน้าติงไม่ได้พากษ์แล้ว ซึ่งแชมป์โลกคนปัจจุบันอย่าง CM Punk เป็นพรีเซนเตอร์

 

 
ตามติดมาด้วยเกมที่เหล่าแฟนการ์ตูนแทบทุกคนต้องรู้จักคือ Dragon Ball Z : Budokai รับรองว่ามีคลื่นเต่าโครมครามกลางอีเวนท์แน่
 

 
อีกเกมคือเจ้าพ่อเกมต่อสู้ 3D Tekken Tag Tournament 2 ที่รวมเอาตัวละครดักแก่ตั้งแต่ 1 – 6 มาอัดรวมไว้เกมเดียว
 

 
ผู้จัดยังไม่ลืมสุดยอดเกมฟุตบอลของเหล่ามนุษยชาติ FIFA 13 ที่กราฟฟิค การเลี้ยงบอล ยิงประตูนั้นเนียนตาจากภาค 12 อย่างชัดเจน มาลองพิสูจน์กันว่าท่านใดจะเป็นเทพเจ้าเกมลูกหนังตัวจริง
 

คนที่ชอบออกกำลังกายต้องไม่พลาดแข่ง Dance Central 3 ของ Xbox 360 Kinectที่เพิ่งได้เพลงที่ทุบชาร์ตทั่วโลก Gangnam Style ของแรพเพอร์ร่างอวบ PSY หรือ พัค แจ-ชาง ให้ควบม้ากันสนั่นเวที
 

 
อีกเครื่องที่เรานามาทุกครั้ง Nintendo wii ใน Cooking Mama  ให้ทุกเพศทุกวัยได้ลองเป็น อ.ยิ่งศักด์ สักครั้ง
 

 
ส่วนเกมแข่งรถขาซิ่งแฟนตาซีต้อง Mario Kart ที่รองรับผู้เล่นได้ถึง 4 คน
 

 
ด้านเรทโทร ที่เกมเมอร์อายุ 25 ปีขึ้นไป เครื่อง Super Famicom จะได้ตะลุมบอนกันใน WWF Royal Rumble
 

 
มีแต่ของหนักๆ แบบนี้เหล่าคอเกมไม่ว่ารุ่นไหนเด็กลวัยรุ่นหรือผู้ใหญ่ พลาดไปจะเสียดาย นอกจากประสบการณ์ครั้งสำคัญ รวมไปถึงของรางวัลมากมายต่างๆ ในงาน TGS 2013 วันที่ 12 -13 มกราคม พ.ศ. 2556 นี้นำเสนอความมันส์โดยบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด

สนับสนุนเนื้อหาโดย

ไำทยแลนด์เกมโชว์ 2013ไำทยแลนด์เกมโชว์ 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook