Ragnarok Online 2 เซิฟเวอร์ SEA เปิด CBT แล้ว

Ragnarok Online 2 เซิฟเวอร์ SEA เปิด CBT แล้ว

Ragnarok Online 2 เซิฟเวอร์ SEA เปิด CBT แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ragnarok Online 2Ragnarok Online 2

เอเชียซอฟท์ออนไลน์เปิดตัว Ragnarok Online 2: Legend of the Second กับการให้บริการในรูปแบบภาษาอังกฤษครั้งแรกในโลก เริ่มต้นการทดสอบCBTในวันที่ 7 ธันวาคม 2012

บริษัท เอเชียซอฟท์ออนไลน์ ประกาศเปิดตัวเกมส์ MMORPG ฟอร์มยักษ์ระดับ Blockbuster อย่าง Ragnarok Online 2: Legend of the Second ("RO2") โดยการแถลงข่าวจัดขึ้นที่ Licence2Play , Marina Bay Sands, ในวันที่ 7 ธันวาคม 2012 ณ ประเทศสิงคโปร์

ที่มาของการให้บริการในรูปแบบภาษาอังกฤษเป็นครั้งแรกของโลกนั้น สืบเนื่องมาจากผลการตอบรับ ที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนของเกมส์ Ragnarok Online ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่นิยมในระดับโลก หลังจากการรอคอยที่ยาวนาน และนี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของเอเชียซอฟท์ออนไลน์ที่ประกาศเปิดเกมพร้อมเริ่มต้นการทดสอบ ("CBT")ทันที ช่วยให้เกมเมอร์ทั่วภูมิภาค South East Asia สามารถเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์เกมได้ทันที

Ragnarok Online 2Ragnarok Online 2


ณ บัดนี้เป็นต้นไป เหล่าวีรบุรุษผู้กล้าที่เดินตามเส้นทางบรรพบุรุษของพวกเขา ที่เคยผ่านโลกของการผจญภัยจะได้พบกับการผจญภัยในรูปแบบ 3D MMORPG ที่พัฒนาโดย บริษัท Gravityจำกัด และขับเคลื่อนโดย Gamebryo Engine ซึ่งเกม Ragnarok Online 2 ยังคงเค้าเดิมที่มากด้วยเสน่ห์และคาแรคเตอร์ที่น่ารักอย่างที่เราคุ้นเคยกันเช่น Porings และ Peco Pecos แต่พัฒนาในรูปแบบ 3D


นอกเหนือจากการปรับปรุงคุณสมบัติของเกมแบบดั้งเดิมครั้งใหญ่เช่นระบบCardsและ ระบบ Kafraแล้ว Ragnarok Online 2 ยังมีไฮไลท์เกมใหม่ๆ เช่น ระบบ Dual Life , ระบบ Social Emotes และระบบ Khara ซึ่งทั้งหมดออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการเล่นเกมในระะบบ 3D-rendered ที่ช่วยให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับสวยงามสายตาในเกมการต่อสู้และรักษามาตราฐานความเสถียร ความแม่นยำที่สามารถเป็นผู้นำตลาด MMORPG ในปัจุบัน

"เราทบทวนไตร่ตรองกันอย่างรอบคอบและดำเนินการรวบรวมข้อเสนอแนะมากมายจากนักเล่นเกมและแฟนเกมส์จากเซิร์ฟอื่นๆที่ให้บริการในระหว่างการพัฒนาเกม Ragnarok Online 2 และเราเชื่อว่าเกมนี้จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับ MMORPG ที่ดีที่สุดเกมส์หนึ่ง สำหรับนักเล่นเกมส์รุ่นใหม่" Jeon, Jin Soo ,CTO แห่ง Gravity กล่าว ซึ่งเป็นผู้กล่าวเปิดงานที่ Licence2Play 2012 และยังได้พูดคุยกับเกมเมอร์ว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้บริษัท เอเชียซอฟท์ออนไลน์ มาเป็นพันธมิตรในการเผยแพร่การเปิดตัวครั้งประวัติศาสตร์ของเราครั้งนี้ และเราให้สัญญาว่าเราจะทำงานอย่างเต็มที่และใกล้ชิดเกมเมอร์ให้มากที่สุด เพื่อให้เกมส์ Ragnarok Online 2 เป็นเกมส์ที่ให้บริการในระดับ South East Asia ที่ดีที่สุด"

"เอเชียซอฟท์ออนไลน์ เชื่อว่าRagnarok เป็นเกมส์ระดับบล็อกบัสเตอร์ที่ฟอร์มยักษ์ที่สุดในเวลานี้ และประกาศการเปิดเกมส์ Ragnarok Online 2: Legend of the Second ให้เป็นเหมือนปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ ที่ Licence2Play 2012แห่งนี้ ,โดยให้บรรดาเกมเมอร์ ได้มันส์กับเกมส์กันได้ทันที " Sherman Tan ประธานเอเชียซอฟท์ออนไลน์กล่าว "เราภูมิใจที่ได้เป็นคนแรกในโลกที่จะเปิดตัวการให้บริการในรูปแบบภาษาอังกฤษภายใต้ชื่อนี้และสิทธิประโยชน์ทั้งหลายกับการเป็นพันธมิตรกับบริษัท Gravity จำกัด เรามีความพยายามที่ต่อเนื่องที่จะเป็นผู้ให้บริการเกมส์ MMORPG ที่ดีที่สุดในภูมิภาค South East asia"

Ragnarok Online 2 เปิดทดสอบช่วงCBT ตั้งแต่วันที่ 07-12 ธันวาคม 2012 เซิร์ฟเวอร์เปิดให้บริการตั้งแต่ 02.00 ถึง 11.00 น.(+8 GMT)ของทุกวัน เมื่อเกมเมอร์ได้ดาวน์โหลดและติดตั้งลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขาแล้ว สามารถเข้าสู่ระบบเกมโดยใช้ Facebook ID ของพวกเขาหรือ Asiasoft's one-stop PlayID

มีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายสำหรับนักเล่นเกมที่จะได้รับผลตอบแทนพิเศษในการร่วมทดสอบCBT และผู้เล่นอาจจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบ OBT ครั้งต่อไปซึ่งจะเริ่มเมื่อ 27 ธันวาคม 2012

สำหรับการดาวน์โหลดโปรแกรมเกมฟรีและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ragnarok Online 2 และกิจกรรมในเกม สามรถติดตามได้ที่ http://www.PlayRO2.com/
และติดตามกิจกรรมของชุมชนที่จะถูกใช้เป็นพื้นที่สำหรับการต่อสู้ของผู้เล่นทั้งหมดอย่างเป็นทางการได้ที่หน้าแฟนเพจ Ragnarok Online 2 ที่ http://www.facebook.com/PlayRO2/.

Ragnarok Online 2Ragnarok Online 2

Ragnarok Online 2Ragnarok Online 2

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook