God of War: Ascension เพิ่มคลิปตัวอย่างนักรบแห่งเทพ Ares

God of War: Ascension เพิ่มคลิปตัวอย่างนักรบแห่งเทพ Ares

God of War: Ascension เพิ่มคลิปตัวอย่างนักรบแห่งเทพ Ares
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

God of War: Ascension ภาคเปิดตำนานการต่อสู้ครั้งแรกของ Kratos ในการเป็นนักรบแห่งเทพสงคราม ว่าเขาเข้าร่วมการต่อสู้กับเหล่าเทพได้อย่างไร และมีความเป็นมาอย่างไน ซึ่งสามารถรู้สาเหตุทั้งหมดได้จากเนื้อเรื่องในภาคนี้ แต่ว่า God of War: Ascension ก็มีระบบเด่นอีกอย่างที่ไม่เคยมีในภาคก่อนๆเลย นั่นก็คือโหมดการเล่นแบบ Multiplayer ที่ให้ผู้เล่นสร้างตัวละครขึ้นมาเอง แล้วเลือกว่าจะเป็นนักรบผู้รับใช้เทพองค์ไหนของโอลิมปัส ซึ่งจะได้รับพลังและความสามารถจากเทพองค์นั้นมาไม่เหมือนกัน และมาต่อสู้กันในสนามรบว่าพลังของใครจะเก่งกว่ากันนั่นเอง โดยคราวที่แล้ว ทาง Santa Monica ได้ปล่อยตัวอย่างพลังของนักรบแห่งเทพซุสไปแล้วว่ามีพลังแห่งสายฟ้า และเป็นนักรบที่เน้นความเร็ว คราวนี้เรามาดูตัวอย่างพลังของนักรบแห่งเทพสงคราม Ares กันบ้าง ซึ่ง Kratos เองนั้นก่อนที่จะขึ้นเป็นเทพสงครามเอง ก็เคยเป็นนักรบรับใช้ Ares มาก่อน

พลังของนักรบแห่งเทพสงคราม Ares นั้นจะได้รับพลังแห่งไฟ และพลังแห่งการทำลาย ผู้เล่นที่เลือกเป็นนักรบของ Ares จะมีพลังโจมตีที่สูงที่สุดในบรรดาเทพทั้งหมด และท่าโจมตีก็เป็นธาตุไฟ ที่มีพลังทำลายสูงด้วย อาวุธต่างๆที่มีให้ใช้ก็เน้นพลังโจมตีทั้งหมด แต่มีข้อเสียตรงที่ความเร็วในการต่อสู้ไม่มากนัก

 

การเล่นโหมด Multiplayer Online จะแบ่งเป็นสองทีม แต่ละทีมมีสมาชิกได้ 4 คน แล้วเลือกว่าตัวละครเราจะขายวิญญาณให้กับเทพองค์ไหน Zeus, Hades, Ares, หรือ Poseidon ซึ่งแชมเปี้ยนของแต่ละเทพจะมีความสามารถไม่เหมือนกัน เมื่อเลือกแล้วก็จะทำการสู้รบกัน แล้วแต่โหมดว่าให้ทำอะไร มีตั้งแต่สู้กันเอง ไปจนถึงแข่งยึดธงแย่งดินแดน ในเรื่องราวสงครามระหว่าง Sparta รบกับ Troy นั่นเอง และตอนนี้คลิปตัวอย่างของเทพ Zeus และ Ares ก็ออกมาให้ชมกันแล้ว ก็เหลืออีกสองฝ่ายคือ Poseidon และ Hades

god of wargod of war

God of War: Ascension กำหนดทดสอบช่วง  Beta ปลายปี 2012 นี้ ส่วนกำหนดออกเกมส์คือเดือนมีนาคม 2013

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://www.youtube.com/watch?v=HEleKCKUfsI
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook