God of War: Ascension ปล่อยคลิปใหม่เตรียมเทสช่วงเบต้า

God of War: Ascension ปล่อยคลิปใหม่เตรียมเทสช่วงเบต้า

God of War: Ascension ปล่อยคลิปใหม่เตรียมเทสช่วงเบต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิป Unchained เบื้องหลังการสร้าง God of War: Ascension

God of War: Ascension เรื่องราวการต่อสู้สมัยยังละอ่อนของ Kratos นักรบผู้รับใช้เทพสงคราม Ares ตั้งแต่สมัยแรกๆเลยที่เขายังไม่โดนคำสาปขี้เถ้าของลูกเมียจนตัวกลายเป้นสีขาวซีด แต่ทว่าเนื้อเรื่องช่วงแรกของ Kratos นี้ แฟนๆเกมส์ God of War ก็คงจะได้ทราบกันแล้ว เพราะภาคก่อนๆก็มีเล่าย้อนความให้รู้กันอยู่ตลอดเวลา ถึงเรื่องคำสาปและฝันร้ายที่ไม่มีทางหายไปของ Kratos นั้น แต่ว่าจุดประสงค์หลักจริงๆของเกมส์ God of War: Ascension ไม่ใช่เนื้อเรื่องของ Kratos ในโหมด Single-Player แต่เป็นสงครามการต่อสู้ระหว่าง Champion ต่างๆของเหล่าเทพนั่นเอง หรือพูดง่ายๆคือภาคนี้เค้าเน้นโหมดการต่อสู้แบบ Multiplayer Online นั่นเอง เราสามารถดูเบื้องหลังการสร้างต่างๆได้จากคลิปด้านบน

 

god of wargod of war

การเล่นโหมด Multiplayer Online จะแบ่งเป็นสองทีม แต่ละทีมมีสมาชิกได้ 4 คน แล้วเลือกว่าตัวละครเราจะขายวิญญาณให้กับเทพองค์ไหน Zeus, Hades, Ares, หรือ Poseidon ซึ่งแชมเปี้ยนของแต่ละเทพจะมีความสามารถไม่เหมือนกัน เมื่อเลือกแล้วก็จะทำการสู้รบกัน แล้วแต่โหมดว่าให้ทำอะไร มีตั้งแต่สู้กันเอง ไปจนถึงแข่งยึดธงแย่งดินแดน ในเรื่องราวสงครามระหว่าง Sparta รบกับ Troy นั่นเอง และตอนนี้ทาง Santa Monica มีคลิปตัวอย่างท่าโจมตีและความสามารถของนักรบฝ่ายเทพซุส Zeus มาให้ชมกัน ซึ่งจะเป็นท่าโจมตีด้วยพลังสายฟ้าเป็นส่วนมาก ส่วนคลิปนักรบเทพองค์อื่นๆจะตามมาภายหลัง

ตัวอย่างพลังของนักรบแห่งเทพซุส

God of War: Ascension กำหนดทดสอบช่วง  Beta ปลายปี 2012 นี้ ส่วนกำหนดออกเกมส์คือเดือนมีนาคม 2013 ซึ่งตอนที่เกมส์ God of War: Ascension ออกมานั้น ทาง Sony จะมีเกมส์โซเชี่ยลเกี่ยวกับ God of War ในชื่อว่าเกมส์ Rise of the Warrior ออกมาให้เล่นกันด้วย

 

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://www.joystiq.com/2012/10/22/god-of-war-ascension-beta-seeks-vengeance-this-winter-new-soci/

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook