Crysis 3 คลิปตัวอย่างการเล่นโหมด Multiplayer

Crysis 3 คลิปตัวอย่างการเล่นโหมด Multiplayer

Crysis 3 คลิปตัวอย่างการเล่นโหมด Multiplayer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แม้ว่าจะมีจุดเด่นอยู่ที่กราฟิกและเนื้อเรื่องที่อลังการในโหมดเล่นคนเดียวก็ตาม แต่ทาง Crysis 3 ก็ไม่อาจทอดทิ้งโหมด Multiplayer อันเป็นโหมดการเล่นยอดนิยมของเกมส์ยุคนี้ไปได้ ซึ่งการต่อสู้ในโหมด Multiplayer ของเกมส์ Crysis 3 ก็ยังคงเป็นศึกระหว่างฝ่าย Marine กับฝ่าย Cell อีกเช่นเคย ผู้เล่นสามารถเลือกติ้ดตั้งอาวุธและความสามารถจากชุดนาโนสูทได้อิสระ แต่ใส่ความสามารถได้จำกัด ตามความชอบและแนวการเล่นของแต่ละคน ปกติก็จะเน้นโหมด Death Match แต่ภาคนี้ก็มีโหมดสนุกอื่นๆด้วยชื่อว่า Hunter Mode และ Crash Site

 

Hunter Mode โหมดล่า ก็มีกติกาการเล่นสมชื่อ โหมดนี้การเล่นจะแบ่งออกเป็นฝ่ายนักล่า 2 คน กับฝ่าย Cell อีก 10 คน (PC 14 คน) ฝ่ายผู้ล่าจะต้องตามล่ากำจัดฝ่าย Cell ให้หมดภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งหากฆ่าได้ก็จะได้คะแนนมา ส่วนฝ่าย Cell ก็ต้องพยายามหนีให้รอดนานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ยิ่งรอดอยู่นาน คะแนนก็ยิ่งมาก โหมดนี้ฝ่ายนักล่าจะเก่งกว่าฝ่าย Cell มาก ฝ่าย Cell โดนยิงตูมเดียวก็ตายแล้ว ฝ่าย Cell จะทำได้แค่ยิงถ่วงเวลาเท่านั้น จบเกมฝ่ายไหนมีคะแนนเยอะกว่าก็ชนะ

 

Crash Site เป็นโหมดที่มีให้เล่นในภาคสองและนำให้เล่นกันต่อในภาคนี้ด้วย โหมดนี้เครื่องบินจะทำการสุ่มปล่อย Pod ตกลงมาบนพื้น วิธีเล่นจะแบ่งเป็นสองฝ่ายคือฝ่ายคุ้มกัน Pod กับฝ่ายโจมตี Pod ฝ่ายป้องกันจะต้องเข้าไปคุ้มกัน Pod ที่เครื่องบินโยนลงมาจนครบเวลาที่กำหนด ส่วนอีกฝ่ายก็ต้องหาทางทำลาย Pod ภายในเวลาที่กำหนดให้ได้ ซึ่งความสนุกอีกอย่างของโหมดนี้ก็คือ เครื่องบินไม่ได้โยน Pod ลงมาอย่างเดียว แต่จะโยนเครื่องจักรสงคราม อย่างหุ่นรบลงมาให้เราขับเล่นด้วย

 

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://www.allgamesbeta.com/2012/10/crysis-3-multiplayer-introduction.html
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook