Hitman: Absolution คลิป The Kill Mode Trailer

Hitman: Absolution คลิป The Kill Mode Trailer

Hitman: Absolution คลิป The Kill Mode Trailer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเกมส์ Hitman ทุกๆภาคที่ผ่านมานั้น Agent 47 ที่เป็นนักฆ่าชั้นเซียนก็มีลีลาการฆ่าเป้าหมายด้วยหลากหลายวิธีต่างๆกันไป ไม่ว่าจะเป็นการฆ่าด้วยอาวุธระยะใกล้อย่างมีด เชือกมัดคอ การฆ่าด้วยอาวุธปืนจากระยะไกล หรือการวางระเบิดลอบสังหาร 47 ก็สามารถทำได้ทุกอย่าง และด้วยระบบของ Hitman: Absolution ภาคใหม่นี้ที่สามารถหยิบเอาสิ่งของในฉากต่างๆมาเป็นอาวุธได้เกือบหมดนั้น ทำให้ 47 มีวิธีการฆ่าเป้าหมายที่หลากหลายมากกว่าภาคก่อนๆที่แล้วมาด้วย จะมีวิธีไหนบ้างนั้น เชิญชมได้จากคลิปวีดีโอกันเลย

เกมส์ Hitman Absolution เป็นภาคที่ห้าของซีีรี่ย์ซึ่งมีเนื้อเรื่องไม่เกี่ยวข้องกับภาคที่ผ่านๆมา โดยในภาคนี้ 47 ได้ถูกหักหลังจากนายจ้างที่เขาไว้ใจ และโดนตำรวจตามล่า เขาจึงตัดสินใจสังหาร Diana เอเย่นต์ที่ติดต่อเขาและตามสืบความจริงให้ได้ว่า ใครคือผู้อยู่เบื้องหลัง จนกระทั่งเขาได้เบาะแสบางอย่างที่ Chicago จึงเดินทางไปที่นั่น และได้พบกับ Blake Dexter ศัตรูตัวสำคัญของเขาในภาคนี้

ระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้ก็เช่น "instinct mode" 47 จะใช้สัญชาตญาณนักฆ่าของเขา วิเคราะห์การเคลื่อนไหวของเหยื่อและคนรอบข้าง ว่าใครกำลังเดินหรือเคลื่อนที่ไปทำอะไรที่ไหน คล้ายๆกับจอเรดาห์นั่นเอง

Hitman AbsolutionHitman Absolution

 

คลิปวีดีโอจาก

  • http://www.youtube.com/watch?v=7x174wHjqSo&feature=youtu.be
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook