Glory Destiny กิจกรรมจับผิดภาพ รับหมวกกระต่ายสุดน่ารัก

Glory Destiny กิจกรรมจับผิดภาพ รับหมวกกระต่ายสุดน่ารัก

Glory Destiny กิจกรรมจับผิดภาพ รับหมวกกระต่ายสุดน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Glory Destiny

Glory Destiny Online เกมส์ใหม่สดๆร้อนๆจาก Winner Online ที่เพิ่งจะทดสอบช่วง Closed Beta ไปหมาด และเข้าสู่ช่วง Open Beta กันแล้ว เพื่อเป็นการฉลองการเข้าสู่ช่วง Beta ทาง Winner Online จึงจัดกิจกรรม Photo Hunt !! by Glory Destiny Online ขึ้น โดยร่วมกับสื่อต่างๆ รวมทั้ง Sanook! ของเราด้วย โดยใช้ผู้เล่น Glory Destiny Online ลองจับผิดภาพสองภาพกันดูว่า มีจุดที่แตกต่างกันทั้งหมดกี่จุด ลุ้นรางวัลชุดแฟชั่นแรร์ไม่ซ้ำใคร ได้สนุกกับกิจกรรมแถมได้ชุดแฟชั่นไอเทมแฟชั่นไปใส่เล่นเกมกันก่อนใครด้วย พลาดได้ไง!!

 

Glory Destiny

Glory Destiny Online เป็นเกมที่มีความโดดเด่นมากในเรื่องความน่ารักของตัวละคร รวมทั้งมีจุดเด่นที่แตกต่างจากเกมอื่นๆโดยเรียกสั้นๆว่า “แปลงร่าง ฟิวชั่น แฟชั่น” ได้แก่การแปลงร่างของตัวละคร ซึ่งจะทำให้ความสามารถในด้านต่างๆของตัวละครเพิ่มขึ้นมาก รวมทั้งยังสามารถทำให้มีโอกาสได้แรร์ไอเทมสูงขึ้นอีกด้วย, การฟิวชั่นของเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ซึ่งผู้เล่นสามารถจับมาเพื่อช่วยเหลือในด้านต่างๆ อาทิ การช่วยโจมตี, การรวมร่างกับตัวละครเพื่อให้มีความสามารถสูงขึ้น เมื่อสัตว์เลี้ยงเหล่านี้มีเลเวลสูงเพียงพอ ก็สามารถนำมาฟิวชั่นกับสัตว์เลี้ยงตัวอื่นที่มีเลเวลเดียวกัน เพื่อทำให้ได้สัตว์เลี้ยงตัวใหม่ที่มีสกิลสูงขึ้น, แฟชั่นภายในเกมที่น่ารักและหลากหลาย นอกจากนี้แล้วยังมีจุดที่ชวนให้สนุกและหลงใหล เช่น ระบบการสร้างไอเทม และระบบครอบครัวซึ่งเป็นระบบสังคมที่เล็กกว่ากิลด์ รวมทั้งยังมีภารกิจที่สามารถทำเป็นครอบครัวเพื่อรับสิ่งตอบแทนสุดคุ้มค่าได้ อีกด้วย

 

ของรางวัล

Bunny Puppet Head Sky Blue 7 วัน (หมวกแฟชั่น) จำนวน 50 รางวัล

Glory DestinyGlory DestinyGlory DestinyGlory Destiny

 

 

ลงทะเบียนสมาชิก Sanook! แล้วเล่น Photo Hunt !! กันเลย

Glory DestinyGlory Destiny

 

 

กติกาของกิจกรรม
- ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องทำการ Log in สมาชิกของ Sanook! ก่อนเพื่อเข้าสู่ระบบ หรือหากยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถเข้าไปสมัครสมาชิกได้ คลิกสมัครได้ที่นี่!! หลังจากนั้นให้กรอก Email ชื่อ นามสกุล ให้ถูกต้อง เพื่อลงทะเบียนรับ Codeและตอบว่า ภาพทั้งสองภาพ มีจุดที่ต่างกันทั้งหมด กี่จุด!!

 

เงื่อนไขกิจกรรม
- ทีมงานจะส่ง Item Code ให้ทาง Email ที่ลงทะเบียนไว้ ในวันที่ 19 กันยายน 2555
- ห้ามนำ Item Code ไปใช้ในเชิงพาณิชย์
- Item Code ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่นได้
- หลังจากได้รับ Item Code แล้ว ให้นำไปลงทะเบียนต่อที่ www.gdo.in.th
- ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงกิจกรรม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook