โหลด Demo ของ FIFA 13 มาลองเล่นกันได้แล้ววันนี้

โหลด Demo ของ FIFA 13 มาลองเล่นกันได้แล้ววันนี้

โหลด Demo ของ FIFA 13 มาลองเล่นกันได้แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ข่าวดีสำหรับคอเกมส์ฟุตบอลมาแล้ว! วันนี้คุณสามารถเข้าไปดาวน์โหลด Demo ทดลองของเกมส์ FIFA 13 ภาคใหม่ล่าสุดกันได้ฟรี! ทุกเวอร์ชั่น ทั้งของ PC , PS3 และ X360 โดยของ PS3 สามารถเข้าไปโหลดกันได้เลยทาง PSN, ส่วนของ Xbox360 สามารถหาโหลดได้ใน Xbox Live Market Place ส่วนของ PC โหลดได้ที่เว็บไซต์ของทาง EA

 

ดาวน์โหลด Demo เกมส์ FIFA 13 เวอร์ชั่น PC คลิกที่นี่

หรือที่

Mirror Link1

Mirror Link2

เกมส์ FIFA 13เกมส์ FIFA 13

 

 

ดาวน์โหลด Demo เกมส์ FIFA 13 เวอร์ชั่น Xbox360 คลิกที่นี่ (ต้องโอนไฟล์ลง HDD ของ Xbox360 ต่ออีกที)

เกมส์ FIFA 13เกมส์ FIFA 13

แต่ว่าใน Demo จะมีให้เล่นเพียง 5 ทีมคือ Manchester City, Arsenal, Juventus, AC Milan และ Borussia Dortmund เท่านั้นนะ

 

 

ระบบใหม่ๆของ FIFA 13

  • First Touch Control

ระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้ มันไม่ได้หมายถึงเพิ่มระบบควบคุมด้วยการทัชหน้าจอ แต่หมายถึงระบบการสัมผัสกับลูกบอลต่างหาก หมายถึงแรงกระทบ ทิศทางบอล และอื่นๆ จะขึ้นอยู่กับแรงส่งบอลที่เท้าสัมผัสบอลด้วย ยิ่งบอลมาสูง มาแรง ก็จะยิ่งคอนโทรลบอลได้ยาก และจะเลี้ยงบอลต่อจากรับบอลยากกว่าปกติเช่นกัน FIFA 13 เพิ่มระบบนี้มาเพิ่มให้สมจริงมากขึ้น

  • Player Impact

ปรับปรุงระบบการปะทะกันระหว่างนักเตะให้สมจริงมากขึ้น นักเตะปะทะกันส่วนไหน ก็จะแสดงแอนิเมชั่นท่าทางให้ตรงกันมากขึ้นกว่าในภาค FIFA 12

  • Complete Dribble

ใน ภาค 12 เดิมนั้นการเลี้ยงบอลทำได้ง่ายมากเกินไป เพียงแค่กดเปลี่ยนทิศทางก็เลี้ยงบอลไปตามทิศนั้นแล้ว แต่ภาคนี้ การเลี้ยงบอลมันจะไม่ง่ายแบบนั้นแล้ว

 

  • Tactical Free-Kicks

เพิ่ม รูปแบบเทคนิคใหม่ๆในการเตะลูกฟรีคิกให้มากขึ้น อย่างเช่นเอานักเตะมายืนอยู่ตรงจุดฟรีคิก 3 คน แล้วให้นักเตะ 2 คนหลอกล่อ และให้นักเตะอีกคนยิงประตูแทน หรือให้สองคนวิ่งหลอก แล้วส่งบอลให้นักเตะอีกคนที่ว่างอยู่ และตรงข้าม ฝ่ายรับก็จะมีแทคติกการป้องกันลูกฟรีคิกเพิ่มขึ้นเช่นกัน อย่างเช่นเพิ่มจำนวนคนยืนเป็นกำแพง หรือเอาอีกคนไปดักทางส่งบอล

  • Attacking AI

ปรับ ปรุง AI ของฝ่ายบุกให้มีการยืนตำแหน่งและเติมเกมบุกอย่างฉลาดมากขึ้น พวกมันจะพยายามวิ่งหาที่ว่างเพื่อให้ผู้เล่นส่งบอลไปให้ รวมถึงกองหน้าก็จะมีการเช็คไลน์กับกองหลังฝ่ายรับ เพื่อกันไม่ให้ล้ำหน้า

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://www.joystiq.com/2012/09/11/fifa-13-demo-hits-pc-ps3-360-today/
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook