Assassin's Creed Utopia กองทัพนักฆ่าแห่ง iOS

Assassin's Creed Utopia กองทัพนักฆ่าแห่ง iOS

Assassin's Creed Utopia กองทัพนักฆ่าแห่ง iOS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

assassin creed utopiaassassin creed utopia

จะ Altair จะ Ezio หรือจะพลพรรคนักฆ่าพี่น้อง Multiplayer แบบในภาค Brother Hood ที่ผ่านมาเกมส์ Assassin's Creed ก็ล้วนแต่ทำเป็นเกมส์แนว Action ต่อสู้แบบลอบสังหารมาโดยตลอด จนกระทั่งบัดนี้ ทาง Ubisoft ได้คิดนำเกมส์ซีรี่ย์ Assassin's Creed มาลงเครื่องมหาชนอย่าง iOS และ Android บ้าง จะใช้แนวการเล่นแบบเดิมๆ ก็อาจจะไม่ไหว เพราะปุ่มบังคับใน iOS และ Android ไม่พอ จึงจำต้องเปลี่ยนแนวการเล่นของ Assassin's Creed ที่จะลง iOS อย่างช่วยไม่ได้ และออกมาเป็น Assassin's Creed Utopia การต่อสู้ของเมืองนักฆ่า แนววางแผนการรบ Strategy

 

assassin creed utopiaassassin creed utopia

เรื่องราวของ Assassin's Creed Utopia จะอยู่ในช่วงก่อนเกิดสงครามการปฏิวัติอเมริกา ในภาค Assassin's Creed III ประมาณ 150 ปี ซึ่งสมัยนั้นชาวยุโรปกำลังเริ่มเดินทางเข้ามาตั้งรกรากถิ่นฐานกันในดินแดนแห่งใหม่ ในทวีปอเมริกากันมากขึ้น แต่เนื่องจากทวีปแห่งใหม่ ไม่มีความเป็นรัฐหรือการปกครองที่มีระเบียบ ทำให้เกิดการฆ่าฟัน แก่งแย่งที่ทำกินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชาวยุโรปด้วยกันเอง หรือชาวยุโรปกับชนพื้นเมือง และคุณผู้เล่น ก็จะต้องอยู่ในเหตุการณ์ในแดนเถื่อนยุคนี้ด้วย แต่จะเป็นกลุ่มนักฆ่าที่โยกย้ายจากยุโรปมาตั้งถิ่นฐานใหม่ในอเมริกา สร้างบ้านที่อยู่อาศัย สร้างฟาร์ม และโรงอาวุธ เพื่อสร้างยูนิตทหารหรือนักฆ่า เอาไว้ป้องกันเมืองจากการโจมตีของข้าศึก ทั้งจาก AI และจากเพื่อน รวมไปถึงยกทัพเราไปบุกเมืองเพื่อนๆได้ด้วย

 

Ubisoft กล่าวว่า Assassin's Creed Utopia ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับ Assassin's Creed III ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเล่น Assassin's Creed Utopia เพื่อหา Code ปลดล็อค แต่ถ้าเป็นไปได้ Ubisoft อยากให้ทั้งสองเกมส์ออกมาช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://www.eurogamer.net/articles/2012-09-06-assassins-creed-utopia-is-a-city-building-battler

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook