[PAX 2012] คลิปเกมเพลย์ Tomb Raider ภาครีบูท

[PAX 2012] คลิปเกมเพลย์ Tomb Raider ภาครีบูท

[PAX 2012] คลิปเกมเพลย์ Tomb Raider ภาครีบูท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Eidos อัพเดตคลิปวีดีโอตัวอย่างการเล่นของเกม Tomb Raider ภาคใหม่ ที่ Reboot เรื่องราวทั้งหมด จากงาน PAX 2012 โดยภายในงานจะมี Demo ให้ผู้เข้าชมทดลองเล่นกันด้วย จากคลิป Demo จะเห็นว่า Lara ต้องหาอาหาร โดยใช้ธนูในการล่าสัตว์และต่อสู้กับสัตว์ร้ายต่างๆ

Tomb Raider ภาคที่กำลังจะวางขายในเดือนมีนาคา 2013 นี้ จะเป็นเนื้อเรื่องที่ Reboot ใหม่ทั้งหมด ไม่เกี่ยวข้องกับภาคที่ผ่านๆมาอีกต่อไปแล้ว เพราะ Eidos คิดเนื้อเรื่องภาคต่อไม่ออก ก็เลยจัด Reboot เนื้อเรื่องใหม่้หมดแทนเลยง่ายกว่า จากเดิมที่ Tomb Raider นั้นเป็นเกมแอคชั่น ชู้ตติ้ง ผจญภัยในสุสานต่างๆทั่วโลก ตอนนี้ Lara Croft กลับกลายเป็นนักโบราณคดีมือใหม่ ที่มาติดเกาะร้างแห่งหนึ่ง และเธอต้องดิ้นรนเอาตัวรอดให้ได้ ในแบบ Survival คล้ายๆภาพยนตร์ซีรี่ย์ต่างๆ

 

Tomb Raider

ระบบของเกม Tomb Raider ภาครีบูทนี้ทำออกมาโดยเน้นแนว Survival ทั้งหมด จากเดิมที่ Lara จะมีแค่เกจพลังชีวิตและสตามิน่า ภาคนี้ก็จะมีขีดพลังร่างกาย ความหิว ความกระหายน้ำ และความหนาว เข้ามาด้วย Lara จำเป็นต้องหาน้ำ หาอาหาร กองไฟ และเครื่องนุ่งห่มมาใส่ เพื่อประทังชีวิตจากความหิวและอากาศหนาว นอกจากตัวเธอเองแล้วก็ยังต้องหาเผื่อผู้รอดชีวิตคนอื่นๆด้วย เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังพบว่า เกาะร้างแห่งนี้ยังมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ มีผู้ไม่ประสงค์ดีอาศัยอยู่ที่เกาะแห่งนี้ด้วย และพวกมันคิดจะฆ่า Lara ปิดปาก

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook