แนะนำเกมดิสนี่ย์สนุกเพลินที่ไม่ควรพลาด ชุดที่สอง

แนะนำเกมดิสนี่ย์สนุกเพลินที่ไม่ควรพลาด ชุดที่สอง

แนะนำเกมดิสนี่ย์สนุกเพลินที่ไม่ควรพลาด ชุดที่สอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

Disney Game

Sanook! Game ได้ร่วมกับ Walt Disney เปิดให้บริการแฟลชเกมส์จาก Walt Disney อย่างเปิดทางการ แบบถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ซึ่งแฟลชเกมส์ต่างๆจากดิสนี่ย์นี้ ก็จะเป็นเกมส์ที่มีตัวละครต่างๆจากการ์ตูนและภาพยนตร์ของดิสนี่ย์ แบ่งออกเป็น 4 แนวเกมส์หลักๆคือ เกมส์แอคชั่น, เกมส์กีฬา, เกมส์ฝึกสมอง, และเกมส์แพลตฟอร์มเมอร์ แต่ถ้าคิดไม่ออกว่าจะเล่นเกมส์ไหนดี เราขอแนะนำ 5 เกมส์จากดิสนี่ย์ ที่มีผู้นิยมเล่นมากที่สุดในตอนนี้

คลิกที่ชื่อเกมส์ เพื่อเข้าไปหน้าเล่นเกมส์ได้เลย


เกมส์ puzzle princess jewel match

เจ้าหญิงแสนสวยจากการ์ตูนดิสนี่ย์ทั้งสี่กำลังกลุ้มใจในเรื่องของการจัดเรียงอัญมณีของพวกเธอ พวกเธอจึงต้องการคนมาช่วยกันจัดเรียงเพชรสีต่างๆที่พวกเธอเก็บไว้ ซึ่งตอนนี้มันกระจัดกระจายไปหมด โดยการสลับเพชรสีต่างๆให้เรียงกันเป็นแถวเดียวกัน 3 เม็ดขึ้นไป ผู้เล่นจะต้องช่วยเจ้าหญิงทั้งหมด 5 รอบ โดยแต่ละรอบจะเป็นการช่วยเจ้าหญิงทีละคนก่อน ไม่ว่าจะเป็น เจ้าหญิงเงือกน้อย Ariel, ซินเดอเรลล่า, สโนวไวท์ และ เบลล์ (บิวตี้แอนด์เดอะบีสต์) และฉากสุดท้ายจะเป็นการช่วยเจ้าหญิงห้าคนเรียงเพชรพร้อมกัน โดยหลังจบทั้ง 5 ฉากแล้วก็จะวัดกันว่า ใครจะทำคะแนนได้มากกว่ากันนั่นเอง


Disney Game

Disney Game


 


เกมส์ Sport Pooh's Snowy Day Race

เมื่อถึงฤดูหนาว การแข่งขันลื่นหิมะเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่สรรพสัตว์ และทางหมีพูห์และเพื่อนๆก็ได้จัดการแข่งขันลื่นเช่นกัน แบ่งกันเป็นสองทีมระหว่าง พูห์และพิกเล็ต กับอีกทีมคือ ทิกเกอร์และรู ผู้เล่นสามารถเลือกทีมที่จะเล่นได้ตามใจชอบ จากนั้นเลือกวิะ๊เล่น ว่าจะใช้คีย์บอร์ด หรือเม้าส์ ในการเล่น ต่อด้วยการเลือกสนามแข่ง ซึ่งแต่ละสนามจะมีสัญลักษณ์ระดับความยากบอกไว้ด้านบน ยิ่งสนามโหด ก็ยิ่งมีสิ่งกีดขวางเยอะ วิธีเล่นก็ไม่ยากเพียงแค่กดปุ่มทิศทางหรือเลื่อนเม้าส์ เพื่อหลบสิ่งกีดขวาง และคอยขึ้นเนินกระโดดให้ได้มากที่สุด เพราะจะได้คะแนนจากการกระโดดทุกครั้ง สามารถชนสิ่งกีดขวางจนล้มได้ 5 ครั้ง หากล้มครบ 5 ครั้งก็จะ Game Over ทันที แต่ถ้าเข้าเส้นชัยได้ ก็จะมีการวัดคะแนนว่าได้ระดับเท่าไหร่ ยิ่งกระโดดเนินที่ได้คะแนนเยอะ ทำเวลาน้อย หกล้มน้อย ก็จะได้ระดับที่ดี

Disney Game

Disney Game

 

 

เกมส์ Arcade Tower Rescue

ศึกชิงตัวประกัน ระหว่าง Woody คาวบอยหนุ่ย กับเจ้าไดโนเสาร์ Rex สุดแสบ โดยเจ้า Rex ได้ลักพาตัว Bo Peep ไปขังไว้เป้นตัวประกันในหอคอย เมื่อ Woody รู้เข้าจึงได้เดินทางไปยังหอคอยเพื่อช่วยเหลือ แต่ประตูทางเข้าล็อคไว้ เขาต้องโหนเชือก เพื่อบุกเข้าไปทางหน้าต่าง แต่จะเข้าไปได้หรือไม่ เป็นหน้าที่ของผู้เล่นนั่นเอง กดปุ่มทิศทาง ซ้าย ขวา เพือเพิ่มแรงเหวี่ยงเชือก และกด Spacebar กระโดดออกจากเชือก เล็งดีๆให้กระโดดเข้าหน้าต่างห้อง Bo Peep ระวังอย่าเข้าหน้าต่างห้องที่มีแกะ จะถูกหักคะแนน

 

Disney Game

Disney Game

 


เกมส์ Sports Disney Friends Golf

การแข่งขันกอล์ฟประจำปีของเหล่าดาราจากดิสนี่ย์ได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง กติกาง่าย เพียงเล็งทิศทางและความแรงของการตี ให้ลูกกอล์ฟลงหลุมให้ได้ตาม Par ที่กำหนด แต่อย่าลืมว่าไม้กอล์ฟมีแค่ชนิดเดียวนะ ไม่มีพัตเตอร์ ต้องตีโด่งลงหลุมเท่านั้น วิธีเล่นคือเลื่อนเม้าส์กำหนดองศาการตี และคลิกซ้ายค้างเพื่อกำหนดความแรงในการตี ช่วงฉากหลังๆสนามจะย้ายไปบนอวกาศบ้าง ทะเลทรายบ้าง จะมีแรงดึงดูดและการตกกระทบไม่เหมือนกันแต่ละฉากนะ

 

Disney Game

Disney Game

 


เกมส์ Platform Buzz Lightyear

ภารกิจครั้งสำคัญของ Buzz Lightyear ที่คุณต้องช่วยเหลือเขา ไม่อย่างนั้นจักรวาลจะตกอยู่ในอันตราย Buzz สืบมาว่าจักพรรดิ์ Zurg จอมวายร้ายและลูกน้องได้แอบพัฒนาอาวุธทำลายล้างสูงอยู่ Buzz จึงขอให้ช่วยเขาสะสมพลังงานตามจุดต่างๆ เพื่อช่วยให้เขาปราบจักรพรรดิ์จอมชั่วร้ายลงให้ได้ วิธีเล่นก็แค่กดปุ่มทิศทางบังคับ Buzz เดินและกระโดดไปตามแพลตฟอร์ม และกด Spacebar ยิงปืนสกัดพวกสมุนของ Zurg ที่มาขัดขวาง

 

Disney Game

Disney Game

 

 

 

ดูเกมส์ทั้งหมดของ Disney คลิกเลย!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook