FIFA 13 อัพเดตข้อมูลเกมเพลย์ล่าสุด จากงาน GC 2012

FIFA 13 อัพเดตข้อมูลเกมเพลย์ล่าสุด จากงาน GC 2012

FIFA 13 อัพเดตข้อมูลเกมเพลย์ล่าสุด จากงาน GC 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

FIFA 13

FIFA 13 อีกหนึ่งเกมจาก EA ที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอยมีอัพเดตข้อมูลข่าวสารล่าสุดจากงาน Gamescom 2012 มาให้ทราบกันเล็กน้อย โดย EA จะมีการเปลี่ยนแปลงฟีเจอร์ของเก่าอย่างโหมด Ultimate team พร้อมกับการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เข้าไปด้วย นอกจากนี้ยังกำหนดวันปล่อย Demo ตัวอย่างของ FIFA 13 นั่นคือวันที่ 11 กันยายน 2012 ซึ่งมีทีมให้เลือกเล่นใน Demo ทั้งหมด 6 ทีม

 

อัพเดต FIFA 13 อย่างแรก ที่ทาง EA เผยในงาน Gamescom 2012 ก็คือ FIFA Pro Club Web app(iPhone/Android) แอพตัวช่วยสำหรับผู้เล่น FIFA 13 ที่จะช่วยให้ค้นหาและบริหารจัดการทีมสโมสรของคุณในโหมด Ultimate team mode ผ่านสมาร์ตโฟนได้ นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นใน Ultimate team mode กันเล็กน้อย โดยภาคนี้สามารถเลือกค้นหาและซื้อขายนักเตะได้หลากหลายมากขึ้น ไม่ใช่มีแต่นักเตะระดับโลกอย่างเดียว และผู้เล่นยังสามารถนำค่า XP ที่ได้จากการแข่งในโหมดต่างๆอย่างเช่น head to head mode และโหมดอื่นๆ มาใช้แลกเป็น Coins เพื่อใช้ซื้อของต่างใน Ultimate team mode ได้ด้วย ซึ่งการเล่นใน Ultimate team mode นี้จะมีการอัพเดตข่าวสารการเล่นของทีมสโมสรต่างๆทั่วโลก เช่นเดียวกับการแข่งขันฟุตบอลจริงๆ

 

นอกจากนี้ยังมีการใช้ระบบ Match Day มาเชื่อมโยงกับข้อมูลนักเตะในเกมด้วย หรือก็คือในการแข่งฟุตบอลสโมสรจริงๆสัปดาห์นั้นๆ นักฟุตบอลตัวจริงคนไหนเล่นดี ก็จะได้รับเรตติ้งในเกมสูงขึ้นตามไปด้วย ค่าพลังต่างๆของนักเตะคนนั้นในเกมก็จะเพิ่มขึ้นไปอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ แต่ระบบ Match Day นี้จะใช้กับโหมดการเล่นอื่นๆ ไม่มีใช้ใน Ultimate team mode เพราะโหมดนี้ ค่าพลังต่างๆของนักเตะ ผู้เล่นต้องปั้นขึ้นมาเองเท่านั้น

 

ปิดท้ายจากในคลิปกับโหมด skill games หรือโหมดฝึกซ้อม ที่มีมินิเกมมากมายให้ผู้เล่นเลือกเล่นสนุกๆ พร้อมกับฝึกซ้อมการเล่นไปในตัวด้วย มองดูเหมือนง่าย แต่จริงๆไม่ง่าย เพราะต้องใช้ฝีมือในการเล่นมากๆ เป็นโหมดที่ท้าทาย และช่วยฝึกฝีมือได้อย่างดี ปิดท้ายที่ข้อมูล Demo FIFA 13 ที่จะปล่อยโหลดให้ลองกันวันที่ 11 กันยายน 2012 ก็จะมี 6 ทีมให้เล่นคือ AC Milan, Borussia Dortmand, Arsenal, Manchester City และ Juventus ปล่อยให้โหลดพร้อมกันทั้งของ Xbox 360, PC และ PS3

 

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

http://www.youtube.com/watch?v=_iBP1-4r9Vg

http://www.gameranx.com/updates/id/8652/article/fifa-13-demo-release-date-matchday-details-ultimate-team-and-more/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook