Diablo III เตรียมเพิ่ม Level Cap อีก 100 !!

Diablo III เตรียมเพิ่ม Level Cap อีก 100 !!

Diablo III เตรียมเพิ่ม Level Cap อีก 100 !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่านักรบผู้กล้าใน Diablo III ทั้งหลาย เริ่มเบื่อกันหรือยัง สำหรับเลเวลตันที่ค้าง 60 มานานหลายเดือนแล้ว ก็คงจะอึดอัดเต็มที ว่าทำไมมอนสเตอร์ในโหมด Inferno มันถึงโหดเอาๆ แม้ว่า Blizzard จะปรับให้ง่ายขึ้นแล้ว ก็ยังโหดอยู่ เพราะเลเวลตัวละครเรามันไม่พัฒนาขึ้นเลย แต่มอนสเตอร์เก่งขึ้นๆ วันนี้มีข่าวดีมาแล้ว เพราะทาง Blizzard ประกาศจะทำการเพิ่ม Level Cap ของตัวละครให้อีก 100 Level ! รวมกับของเดิม ก็เป็นทั้งหมด 160 Level กันเลยทีเดียว โหดจริงอะไรจริง

diablo 3

ระบบเลเวลใหม่ที่จะเพิ่มขึ้นต่อจากเดิมนี้เรียกว่า 'Paragon System' ตัวละครที่จะเพิ่มเลเวลเป็นระดับ Paragon ได้นั้นจะต้องเป็นตัวละครเลเวล 60 เดิมมาก่อน เมื่อเก็บเลเวลต่อไป เลเวลตัวละครจะเปลี่ยนเป็นระดับ Paragon Level 1 และสามารถเก็บต่อไปได้จนถึง Paragon Level 100 ทุกครั้งที่เลเวลเพิ่มแต่ละดับ ตัวละครก็จะได้ค่าพลัง Stat เพิ่มขึ้น  (dexterity, strength, vitality, และ intelligence) แต่ไม่ได้บอกว่าจะมี Skill อะไรเพิ่มมาให้อีกหรือไม่ นอกจากนี้ตัวละครระดับ paragon ยังได้โบนัส 3 เปอเซ็นต์เพิ่มโอกาสได้ Gold และของ Magic ด้วย

 

 Jay Wilson เผยถึงสาเหตุที่เพิ่มเลเวลก็เพราะเห็นว่า ผู้เล่นส่วนใหญ่ก็มีเลเวล 60 กันมากแล้ว บางคนอาจมี 60 หลายตัวด้วยซ้ำ มันก็ถึงเวลาแล้วที่เกมควรจะเพิ่ม Level ให้มากขึ้น และการที่เขาเพิ่มโบนัส Gold ไปก็เพราะเห็นว่า บางทีไปสู้ๆ มาเงินที่ตกมาได้ มักจะไม่คุ้มกับค่าซ่อมอาวุธและชุดเลย ในช่วงหลังๆ ก็เลยตัดสินใจเพิ่มให้นิดหน่อย สำหรับคนที่ขึนเป็น Paragon ได้แล้ว นอกจากนี้เขายังเพิ่มยศกรอบหน้าตาตัวละคร สำหรับผู้ที่ขึ้นระดับ Paragon ให้แตกต่างกับตัวละครทั่วไปด้วย และกรอบตัวละครจะเปลี่ยนไปทุกๆ 10 Level paragon

 

diablo 3

'Paragon System' จะมาในอัพเดต Diablo III 1.0.4 แต่ยังไม่กำหนดว่าจะอัพเดตเมื่อไหร่ ขึ้นชื่อว่า Blizzard เอาแน่เอานอนอะไรยากอยู่นะ

 

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook